x close

นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์ ส่งซิงเกิ้ล เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) มัดใจขาแดนซ์

นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์
นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์


นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์ มิติใหม่เปรี้ยวจี๊ด สะใจ นิวลุคส์ นิวซอง ส่งซิงเกิ้ล เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) มัดใจขาแดนซ์ (แกรมมี่)

          ห่างหายกับงานอัลบั้มไปหลายปีสำหรับนักร้องสาวสวยคู่ดูโอเสียงทรงพลัง จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู ที่การันตีความสามารถด้วยตำแหน่งรองชนะเลิศ และ นิว นภัสสร ภูธรใจ กับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 จากเวทีเดอะสตาร์ และยังเป็นเจ้าของเพลงยอดฮิต คนเจ้าน้ำตา ฯลฯ จากอัลบั้ม เอ็น-เจ ทูเก๊ตเตอร์ (NJ Together)

          เร็ว ๆ นี้สองสาวกำลังจะกลับมาพร้อมกับชื่อใหม่ เฟรซทูเฟรซ บาย นิว-จิ๋ว (FACE TO FACE BY NEW JIEW) และเตรียมส่งผลงานซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่ฟังแล้วสามารถโยกตามเต้นตามได้ ซึ่ง จิ๋ว-นิว ก็ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

          "ตอนแรกที่เรารู้ว่าจะเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกเป็นเพลงเร็วก็รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะที่ผ่านมาเพลงที่เราร้องมักจะเป็นเพลงช้าลุคส์ที่ออกมาก็จะเรียบร้อยหวาน ๆ แต่พอเพลงนี้ เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) เนื้อหาเป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงที่กล้าแสดงออก กล้าเผเชิญหน้าอย่างมั่นใจในเรื่องของความความรัก

          ส่วนแนวดนตรีก็จะเป็น ไฮบริด มิวสิค (HYBRID MUSIC) ซึ่งเป็นแนวเพลงที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน คือการนำเอาดนตรีสมัยเก่าในแนวฟังค์กี้ยุค 80 มาผสมกับดนตรีสมัยใหม่ของฮิฟออป อาร์แอนด์บี และแจ๊ส สไตล์การร้องก็จะร้องชัด มั่นใจ ใช้พลังเยอะ สมาธิสูง มีการแอดลิตออกแบบการเอื้อนเสียงกันสด ๆ ในห้องอัด

          ด้านลุคส์ก็จะดูเปรี้ยวขึ้นดูเป็นผุ้หญิงสมัยใหม่มากขึ้น ซึ่งกว่าจะได้อะไรที่ลงตัวออกมาสมบูรณ์อย่างที่ตั้งใจต้องเตรียมตัวและทำการบ้านเยอะมีไปเรียนเต้นทั้งกับครูไทยครูเกาหลีเป็นเวลาถึงหนึ่งปีเพื่อนำมาใช้ในการทำงาน และความพิเศษอีกอย่างของเพลงนี้ คือการนำเอาเพลงไปมิกซ์เสียงที่เกาหลี เพื่อให้ได้ซาวด์ดนตรีที่ทันสมัยมากขึ้น ก็อยากฝากเพลง เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) ไว้ด้วยก็เป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของเราสองคนที่อยากให้ทุกคนประทับใจและสนุกไปกับเพลงของเราค่ะ"

          สาวกสองสาวเสียงทรงพลัง เฟรซทูเฟรซ บาย นิว-จิ๋ว (FACE TO FACE BY NEW JIEW) ห้ามพลาดเตรียมจับจองเป็นเจ้าของเพลง เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) กันได้แล้วโดยดาวน์โหลดกันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัสของนิว จิ๋ว 0022 แล้วกดโทรออก ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม นี้ หรือสามารถติดตามฟังทางรายการวิทยุทั่วประเทศกันได้เลยวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้จ้า!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิว-จิ๋ว เดอะสตาร์ ส่งซิงเกิ้ล เก็บคำว่ารัก (ไว้ใช้ที่อื่น) มัดใจขาแดนซ์ โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:02:08 27,762 อ่าน
TOP