x close

แจ้งจับอาจารย์เทคนิคโหด ตื้บลูกชายเย็บ 11 เข็ม


โดนทำร้าย


แจ้งจับอาจารย์เทคนิคโหด ตื้บลูกชายเย็บ 11 เข็ม แค่ลืมเอาสมุดมาเรียน (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารชมรมกีฬาภายในวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ร.ต.ท.ไพโรจน์ ลิลากุด พงส.สบ.1 สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย นางถวัลย์ ใจมั่น อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 6 ตำบลตาอุด อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ และญาติพี่น้องจำนวนหนึ่ง นำนายสิริชัย ใจมั่น นักเรียนแผนกช่างยนต์ ปวช.ชั้นปีที่ 1 ของวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ซึ่งเป็นลูกชาย มาชี้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวนคดี

          หลังจากที่ นางถวัลย์ นำตัว นายสิริชัย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ว่า บุตรชายของตนถูก นายจงกล จันทร์พวง อาจารย์สอนวิชาสุขศึกษา เข้าทำร้ายร่างกายระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ในชั้นเรียน จนได้รับบาดเจ็บ เย็บที่หน้าบริเวณหางคิ้วด้านขวา จำนวน 11 เข็ม โดยมีนายสุภนัย แพเมืองศรี และเพื่อนนักเรียนร่วมห้องกับ นายสิริชัย ผู้บาดเจ็บ เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

          นายสุภนัย แพเมืองศรี ซึ่งเป็นนักศึกษาร่วมห้องเรียน ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 14.00น. ของวันที่ 30 ตุลาคม 2552 ซึ่งห้องของตน เรียนวิชาสุขศึกษา ที่อาคารชมรมกีฬากับ อาจารย์จงกล จันทร์พวง พวกตนอยู่ในห้องประมาณ 30 คน นั่งอยู่กับพื้น ส่วนอาจารย์จงกลยืนสอน ระหว่างที่อาจารย์สอนอยู่นั้น อาจารย์จงกลได้ถามนักศึกษาว่าใครไม่มีสมุดมาเรียน นายสิริชัย ได้ยกมือขึ้น หลังจากนั้นอาจารย์ก็เลยเดินเข้ามาหา แล้วใช้ฝ่ามือตบไปที่กกหูอย่างแรง 1 ครั้ง จากนั้นใช้เข่ากดลงที่คอให้ นายสิริชัย นอนลง และทันใดนั้นเองอาจารย์ได้ใช้เท้ากระทืบที่ใบหน้าของ นายสิริชัย อย่างแรงหลายครั้ง จนทำให้ใบหน้าของ นายสิริชัย แตกเป็นแผลฉกรรจ์และเลือดไหลทะลักออกมา

          "หลังจากนั้นอาจารย์จงกลได้เดินไปหยิบเหล็กตะขอที่ใช้เกี่ยวปิด-เปิดประตู แล้วเดินเข้ามาหา นายสิริชัย ที่นอนฟุบสลบอยู่เตรียมจะตีซ้ำ พวกตนเห็นเช่นนั้นจึงได้ร้องตะโกนขอร้องให้อาจารย์จงกลให้หยุด เนื่องจากว่าขณะนั้น นายสิริชัย ได้สลบหมดสติไปแล้ว หลังจากนั้นอาจารย์จงกลได้เดินหนีไป พวกตนจึงได้พากันรีบนำตัว นายสิริชัย ส่งไปยังโรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งแพทย์ต้องเย็บแผลที่แตกถึง 11 เข็มด้วยกัน" นายสุภนัย กล่าว

          ส่วนทางด้าน นางถวัลย์ ซึ่งเป็นแม่ของ นายสิริชัย กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ตนไม่เข้าใจเลยว่า แค่ทำโทษนักเรียนถึงต้องให้เลือดตกยางออกกันเลยหรืออย่างไร ตนส่งลูกมาเรียนหนังสือ เสียเงินค่าเช่าหอ ค่าเทอม เพื่อให้ลูกมาเรียนหนังสือในโรงเรียนที่ดีที่สุดในจังหวัดศรีสะเกษ แต่ว่าสิ่งที่ลูกชายของตนได้รับคือ ถูกอาจารย์ทำร้ายจนทำให้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เรื่องนี้ตนจะเดินหน้าเอาเรื่องกับอาจารย์คนดังกล่าวให้ถึงที่สุด และเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ตนได้ไปยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นายระพี ผ่องบุพกิจ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อขอความเป็นธรรมอย่างเต็มที่แล้ว เนื่องจากเกรงว่าเรื่องนี้จะเงียบหายไปนั่นเอง

          ขณะที่ ดร.อานันท์ งามสะอาด ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ กล่าวว่า เรื่องนี้ตนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่ เรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากเด็กนักเรียนมีจำนวนมากจึงอาจจะมีปัญหาเรื่องอุปกรณ์การเรียนไม่ เพียงพอ ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ส่วนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บนั้นก็เป็นเด็กนิสัยดีคนหนึ่ง เป็นเด็กเรียนดี ทั้งนี้ตนได้สั่งการให้อาจารย์จงกล ได้ไปกราบขอขมาต่อพ่อแม่เด็กนักศึกษาที่ถูกทำร้ายแล้วในช่วงบ่ายของวันนี้ และตนจะได้สั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องนี้พร้อมทั้งจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายอย่างเต็มที่


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับอาจารย์เทคนิคโหด ตื้บลูกชายเย็บ 11 เข็ม อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:19:28 20,949 อ่าน
TOP