x close

เมียหมอนวด ฆ่าผัวสองแถว แย่งผ้าห่ม

คดีฆาตกรรม



เมียหมอนวด ฆ่าผัวสองแถว แย่งผ้าห่ม (ไทยรัฐ)

          2 สามี - ภรรยา คนขับรถสองแถว - หมอนวด ไปเที่ยวลอยกระทง กินเหล้าเมาแอ๋ กลับที่พัก แย่งผ้าห่มทะเลาะกันรุนแรง ฝ่ายหญิงคว้ามีดแทงฝ่ายชายดับ สภาพเปลือยกาย อ้างถูกทำร้ายก่อน


          เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน ( สบ.2 ) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ภายในอพาร์ทเมนท์ไม่ทราบชื่อเลขที่ 195/40 ซอยเทพประสิทธิ์ 2 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปพร้อม พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผู้กำกับการ ป้องกันและปราบปราม  สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และ แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง 

          ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเมนท์ สูง 5 ชั้น ตรวจสอบห้องพักไม่มีเลขที่ชั้นที่ 5 พบศพของ นายสำรวม พวงทอง อายุ 51 ปี อาชีพขับรถสหกรณ์สองแถว สภาพศพเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ภายในห้องพัก พบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ยาว กว่า 10 เซนติเมตร 1 แผล ในที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนมาก และ พบมีดปลายแหลมเปื้อนคราบเลือด ยาว 1 ฟุต ทิ้งไว้ในถังขยะใกล้กับบันไดทางขึ้นอพาร์ทเมนท์จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัว นางทวิพร ศรีวิฆาร อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 2 ต.นิคม อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ อาชีพหมอนวด ในสภาพเสื้อผ้าเต็มไปด้วยคราบเลือด ที่ข้อมือขวามีบาดแผลถูกมีดบาดเป็นแผลฉกรรจ์ 

          สอบสวน นางทวิพร ศรีวิฆาร อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุเบื้องต้น ให้การว่าตนและผู้ตายได้อยู่กินด้วยกันมากว่า 2 ปี  ก่อนเกิดเหตุได้พากันออกไปเที่ยววันลอยกระทง มีการดื่มสุรากันจนเมามาย ก่อนเกิดมีปากเสียงกัน จึงแยกย้ายกันกลับห้องพัก  กระทั่งช่วงเกิดเหตุขณะกำลังจะนอนตนกับผู้ตายได้แย่งผ้าห่มกัน และเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ผู้ตายได้ลงมือทำร้ายร่างกายตน ตนจึงคว้ามีดปลายแหลมที่วางอยู่ในห้องพักขึ้นมาต่อสู้ป้องกันตัวโดยผู้ตายพยายามจะแย่งมีดจากมือตนจนเกิดการต่อสู้กันขึ้น ด้วยความมึนเมาสุราและโมโหที่ถูกผู้ตายทำร้ายตนจึงใช้มีดจ้วงแทงผู้ตายเข้า ที่หน้าอก 1 ที่ ก่อนร่างของผู้ตายจะล้มลงไปนอนกองแน่นิ่งกับพื้นและสิ้นใจเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายไม่สวมเสื้อผ้านั้น ปกติผู้ตายจะไม่สวมเสื้อผ้าเวลานอนอยู่แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหมอนวด ฆ่าผัวสองแถว แย่งผ้าห่ม อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:10:52 39,272 อ่าน
TOP