x close

กองปราบจับหนุ่มรุมโทรมสาว งานลอยกระทง

คุก



กองปราบจับหนุ่มรุมโทรมสาว งานลอยกระทง (คมชัดลึก)

          กองปราบโชว์จับหนุ่มหื่นโทรมสาวในงานลอยกระทงโคราช หลังหนีคดีนาน 14 ปี ร่วมกับเพื่อน 2 คนอ้างเป็นตำรวจเรียกค้นยาบ้า ก่อนรุมซ้อมแฟนลากเหยื่อข่มขืนแล้วฉกจักรยานยนต์หนี เพื่อนถูกจับติดคุก 20 ปี เจ้าตัวหลบไปขายลูกชิ้นทอดที่ระยองก่อนถูกรวบตัว 

          เหตุการณ์ตำรวจกองปราบโชว์ฝีมือตามแกะรอยจับตัวคนร้ายข่มขืนแล้วหนีคดีมานาน 14 ปี รายนี้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.4 กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.ท.ชัยพร ศิริเลิศ สว.กก.4 บก.ป. ได้นำกำลังจับกุม นายจักรกริช เทียมจันทร์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 3 ต.วัดยม อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ตามหมายจับศาลจังหวัดสีคิ้ว ลงวันที่ 7 พฤษภาคม 2546 ข้อหาปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธโดยใช้ยานพาหนะ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำหรือไม่กระทำการใดโดยกลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาลักษณะเป็นการโทรมหญิง และกระทำอนาจารบุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยจับกุมได้ที่บ้านไม่มีเลขที่ ริมถนนเทศบาล 39/1 ซ.5 หมู่ 3 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

          พ.ต.อ.ปิยะ เปิดเผยว่า เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2538 ผู้ต้องหาได้ร่วมกับพวก 2 คน ใช้อาวุธปืนและมีดฉุด น.ส.ตุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ไปข่มขืนแล้วปล้นเอารถจักรยานยนต์ไป หลังจาก น.ส.ตุ๊ก ไปเที่ยวงานเทศกาลวันลอยกระทงกับเพื่อนชายในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา แต่ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านและจอดคุยกับเพื่อนบริเวณถนนกองวัคซีน ทางลัดตัดออกถนนมิตรภาพ กลุ่มผู้ต้องหาได้อ้างตัวเป็นตำรวจขอตรวจค้นยาเสพติด จากนั้นได้ทำร้ายฝ่ายชายแล้วฉุด น.ส.ตุ๊ก ไปข่มขืนแล้วขโมยรถจักรยานยนต์ไป

          "ผู้ต้องหา 2 คนที่ร่วมก่อเหตุได้ถูกตำรวจจับและถูกศาลพิพากษาจำคุก 20 ปี เหลือแค่นายจักรกริช และถึงแม้เวลาจะผ่านมานาน 14 ปี เราก็ไม่ได้ทิ้งคดี ทุกคดีที่อยู่ในมือเราต้องสืบสวนตามจับตัวคนร้ายให้ได้ คดีนี้ก็เหมือนกันเราสืบสวนมาตลอดจนรู้ว่านายจักรกริชหนีไปเป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นทอดอยู่ที่บ้านฉาง เราก็เลยวางแผนตามไปจับตัวมาได้ตอนที่เขาตระเวนขายตามงานวัด เจ้าตัวรับสารภาพจึงนำตัวส่ง สภ.ปากช่อง ดำเนินคดี" พ.ต.อ.ปิยะ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองปราบจับหนุ่มรุมโทรมสาว งานลอยกระทง อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:26:21 4,514 อ่าน
TOP