x close

ดา เอ็นโดรฟิน นับวันรอขึ้นคอนเสิร์ต 14 พฤศจิกายนนี้

ดา เอ็นโดรฟิน
ดา เอ็นโดรฟิน


ดา นับวันรอขึ้นคอนเสิร์ต 14 พ.ย. เจอเซอร์ไพร์สุด ๆ รุ่นพี่ไมโคร มาดูตอนซ้อม.. (แกรมมี่)

          เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ถูกจับตามองว่าจะมีอะไรเจ๋ง ๆ มัน ๆ มาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงกันบ้าง สำหรับ นางสาวดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของ ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งจะสำแดงกันสด ๆ ที่อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ได้เปิดแถลงข่าวไปเมื่อปลายเดือนกันยายน ดา ก็เก็บตัวซุ่มซ้อมวันละ 5 ชั่วโมงเพื่อความปึ๊กของเส้นเสียง ล่าสุด ดา ก็ต้องเซอร์ไพร์สสุด ๆ เมื่อรุ่นพี่อย่างวง ไมโคร บังเอิญแวะเข้ามาดูที่ห้องซ้อม ทำเอา ดา เกร็งไปเลยทีเดียว ซึ่ง ดา ก็ได้เล่าถึงความรู้สึก และความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ฟังว่า

          "ช่วงนี้ดาซ้อมหนักมากค่ะ คือคอนเสิร์ตใหญ่ทั้งทีก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ทั้งเรื่องการร้อง การเต้น ต้องทำการบ้านทุกวันอัพเดทคิวเพลงต่าง ๆ ดูว่าเรียงเพลงแบบนี้โอเคมั้ย จะมีการปรับเปลี่ยนตลอดเวลาเพื่อให้ดีที่สุด เรื่องแสง สี บนเวที อยากบอกว่าแสบได้ใจแน่นอน รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมแจมบนเวทีขอบอกเลยว่ามันแน่นอน

          เพราะคนแรกเนี่ย เป็นพี่ที่ดาปลื้มมาตั้งแต่ก่อนเข้ามาแกรมมี่อีก พี่ปู แบล็คเฮดค่ะ รับรองว่าจะต้องมีเพลงมัน ๆ เพราะ ๆ มาให้ได้ร้องกันชัวร์ ส่วนแขกคนที่ 2 นี่เป็นศิลปินกลุ่มที่มีโชว์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พี่ ๆ วง พาราด็อกซ์ ไม่แน่อาจเห็นดาไปพ่นไฟอยู่หน้าเวทีก็ได้ (หัวเราะ) แล้วก็อย่างที่ทราบกันแล้วแขกเซ็ตที่ 3 เป็นช่วงวาไรตี้สนุก ๆ จากรายการตี 10 ชื่อช่วง ดันดา ค่ะ ก็จะมีอาโน้ต อาจารย์เชน แล้วก็ครูอ้วน มณีนุช มาเรียกเสียงหัวเราะ พร้อมกับร้องเพลงคู่กับดา

          นี่ก็เหลืออีกประมาณครึ่งเดือนก็จะถึงวันโชว์แล้ว ต่างคนต่างก็ซ้อมกันเต็มที่ คาดว่าประมาณสัปดาห์สุดท้ายน่าจะได้มาซ้อมร่วมกัน ช่วงนี้ก็จะต้องเหนื่อยกันหน่อย แต่ด้วยความที่มันมีความสนุกมากกว่าก็เลยลบล้างความหนื่อยไป เพราะได้มาเจอกับพี่ ๆ นักดนตรี ได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน มีเรื่องสนุกมาเล่าให้ฟังกันแทบทุกวัน

          แต่ล่าสุดเมื่อวันก่อนขอบอก เซอร์ไพร์สสุด ๆ เพราะดากำลังซ้อมอยู่ พี่ ๆ วงไมโคร ก็เปิดประตูเข้ามาดาก็อึ้งไปเลยค่ะ คือจริง ๆ แล้วเนี่ยหลังเสร็จคอนเสิร์ตดา พี่ ๆ เค้าจะต้องเข้ามาซ้อมคอนเสิร์ต 25 ปี ไมโคร ร็อค เล็ก เล็ก RETURNS ต่อจากดา ปรากฏว่าวันนั้นพวกพี่เค้าก็เลยขอลงมาดูห้องซ้อม แล้วเป็นจังหวะที่ดา กำลังซ้อมอยู่พอดี โอ้ว ตื่นเต้นมาก แถมยังขอให้ดาร้องให้ฟังแบบสด ๆ โอ้โห แทบไม่เชื่อตัวเองจริง ๆ ว่าพี่ ๆ ไมโคร ที่เราชื่นชอบกำลังยืนอยู่ตรงหน้า เกร็งมากค่ะ แต่ก็ดีใจสุด ๆ เช่นกัน

          ยังไงดาก็ขอฝากคอนเสิร์ตของดา ด้วยนะคะ มันส์แน่นอน แล้วไปร่วมร้องเพลงเพราะ และแดนซ์กันให้กระจายด้วยกันนะคะ" แฟนเพลงของ ดา เอ็นโดรฟิน สามารถจองบัตร นางสาวดา เอ็นโดรฟิน ไลฟ์ อิน บางกอก ได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา เอ็นโดรฟิน นับวันรอขึ้นคอนเสิร์ต 14 พฤศจิกายนนี้ โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 09:42:11 8,044 อ่าน
TOP