ควงหนุ่มเริงราตรี แอริณ เมิน ไรอัน



ควงหนุ่มเริงราตรี แอริณ "เมิน" ไรอัน
(สยามดารา)
 
           แอริณ สิริภรณ์ เมินข่าว ไรอัน เจทท์ รีเทิร์น โบว์ เบญจวรรณ หนีบหนุ่มละอ่อนหน้าตี๋เริงร่าผับดังย่านทองหล่อ

           เรียก ได้ว่าเป็นสาวที่มีข่าวคราวไม่เว้นแต่ละวันเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวไฮโซ แอริณ สิริภรณ์ ยุกตะทัต โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีกระแสข่าวออกมาว่านางร้ายสาวคนสวย แอริณ เป็นมือที่สามทำความรักระหว่างดาราหนุ่ม ไรอัน เจทท์ กับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ต้องสิ้นสุดลงไปสักพักหนึ่ง

           แต่ แล้วไม่นานก็มีข่าวออกมาอีกระลอกหนึ่งด้วยว่า หนุ่มไรอัน ได้หันไปรีเทิร์นกับ สาวโบว์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมปล่อยให้ แอริณ ต้องเหวออยู่คนเดียว โดยก่อนหน้านี้ แอริณ ได้ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ไรอัน และ โบว์ อีกต่างหาก

           ล่า สุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ต.ค. 52 ระหว่างที่นั่งรองานเปิดผับแห่งหนึ่งนั้น เวลาประมาณ 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้พบเจอนางร้ายคนสวย แอริณ สิริภรณ์ เดินควงคู่มากับ หนุ่มตี๋ คนหนึ่ง โดยเดินผ่านหน้าตึก scudo ย่านทองหล่อ ด้วยยท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีท่าทีว่าเศร้าจากเหตุการณ์ข่าวเรื่อง ไรอัน แต่อย่างใดทั้งสิ้น ซึ่งตามกำหนดการนางร้ายคนสวยจะต้องมาร่วมงานเปิดผับในวันดังกล่าวด้วย แต่ แอริณ ก็ได้ผ่านหน้าร้านพร้อมด้วย ''หนุ่มตี๋หน้าละอ่อน'' คนดังกล่าวเพื่อเดินไปกินข้าวที่ อเวนิว ทองหล่อ นั่นเอง

           จาก นั้นผู้สื่อข่าวได้เฝ้ารอสังเกตการณ์เห็นว่าเวลาประมาณ 23.00 น. นางร้ายคนสวย แอริณ ได้เดินกลับมาที่ตึก scudo เพื่อมาร่วมเปิดตัวผับดังกล่าว แต่ครั้งนี้เดินมาถ่ายภาพเพียงลำพัง ส่วนฝ่ายชายได้เดินหลบเข้าไปด้านในร้านทันที ก่อนที่นางร้ายคนสวย  แอริณ จะเดินตามเข้าไปข้างในเช่นเดียวกัน

           อย่าง ไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปสอบถาม แอริณ ว่าสรุปแล้ว หนุ่มตี๋ คนดังกล่าวเป็นใครและความสัมพันธ์เป็นอย่างไรกันแน่นั้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ควงหนุ่มเริงราตรี แอริณ เมิน ไรอัน อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:06:05 2,455 อ่าน
TOP
x close