แอฟ ได้กระเป๋าวันเกิด รับพา สงกรานต์ แนะนำพ่อแม่


แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

สงกรานต์ เตชะณรงค์
สงกรานต์ เตชะณรงค์



"แอฟ"ได้กระเป๋าวันเกิดรับพา"สงกรานต์"แนะนำพ่อแม่ (สยามดารา)

          แอฟ หน้าบาน ไฮโซสงกรานต์ ถอยกระเป๋าสุดหรูสั่งทำพิเศษเพียงแค่ใบเดียวให้ในวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา รับไฮโซหนุ่มเจอกับทางครอบครัวแล้ว

          นางเอกสาวหน้าหวาน ''แอฟ'' ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อในเบิร์ธเดย์ที่ผ่านมาไฮโซหนุ่มเจ้าของโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถอยกระเป๋าสุดหรูที่สั่งทำขึ้นมาเพียงชิ้นเดียวในโลกให้กับนางเอกสาวคนพิเศษเท่านั้น

          ล่าสุด ผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวที่เดินมาร่วมงาน  ''เสวนาสู่ความสำเร็จอย่างมืออาชีพ'' ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 พ.ย. จึงไม่รอช้าที่จะคว้าตัวมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับของขวัญที่สุดแสนจะ พิเศษจากไฮโซหนุ่มทันที

          ''วันเกิดแอฟที่ผ่านเมื่อ 27 ต.ค. ค่ะ เค้าก็ให้ของขวัญไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์เนมอย่างที่ทุกคนคาดหวังและอยากจะให้ เเอฟตอบหรอกนะคะ แต่ว่าเป็นกระเป๋าที่เพื่อนสนิทเค้าเป็นคนทำเป็นงานแฮนด์เมกที่ทำให้เฉพาะคน มีชิ้นเดียวค่ะ เรื่องราคาไม่ใช่เรื่องที่ให้ความสำคัญตรงนั้นของขวัญทุกอย่างที่ได้รับมา มันขึ้นอยู่กับความตั้งใจของคนให้'' แอฟ กล่าว
          
          จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่ามีบางกระแสออกมาว่า ทางไฮโซหนุ่มได้มีโอกาสพบปะกับทางครองครัวของนางเอกสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แอฟกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า มันเป็นเรื่องปกติของครอบครัวที่เมื่อตนคบหรือมาไหนไปไหนกับใครก็เป็นเรื่องที่น่าจะแนะนำให้ทางครอบครัวได้รู้จักด้วย

          ''ก็เพิ่งมีโอกาสได้เจอกับครอบครัวแอฟ แต่คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้คุยในรายละเอียดอะไรมากนัก มันก็เป็นเรื่องปกติที่ลูกจะคุยกับใครหรือจะมีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างก็น่าจะ ให้คุณพ่อคุณแม่รู้จักด้วย'' แอฟ กล่าว 

           มีข่าวออกมาว่าเพิ่งมีไปปาร์ตี้วันฮาโลวีนกับไฮโซหนุ่มมา

          ''วันนั้นเนี่ยคือเพื่อนแอฟเลี้ยงวันเกิดให้ แล้วกรานต์เค้าก็เป็นหนึ่งคนที่อยู่ในกลุ่มนั้น คือเราก็ไม่ได้ไปกันแค่สองคนนะคะไปกับกลุ่มเพื่อน ๆ กัน'' แอฟ กล่าว 

           มีบางกระแสทางอินเทอร์เน็ตออกอาการเป็นห่วงนางเอกสาวที่ตกลงปลงใจคบกับไฮโซหนุ่ม

          ''ในความรู้สึกแอฟนะยังไม่อยากให้เป็นประเด็นมากมาย ทุกอย่างตอนนี้ก็ค่อยๆ เป็นค่อย ๆ ไป ในส่วนของแอฟอย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจอะไรค่ะ กรานต์เองและเพื่อนๆก็เป็นห่วง เพราะข่าวช่วงนี้เยอะเกิดประเด็นใหม่ ๆ มากมายในแต่ละวัน แต่ก็ยังดีใจที่ได้เจอพี่ ๆ เพื่อมีประเด็นใหม่ ๆ จะได้อธิบายได้'' แอฟ กล่าว 

           กลัวไหมตั้งแต่ที่คบกับไฮโซหนุ่มแล้วมีข่าวว่าตนไปร่วมงานปาร์ตี้ด้วยกันบ่อย ๆ

          ''คือจะบอกว่ามีอะไรก็ถามได้เดี๋ยวนี้ข่าวมี 1 กลายเป็น 10 กลายเป็น 100 ไปทุกเรื่องเลยอย่างวันเกิดแอฟ เรื่องไปโบนันซ่า ก็คือจะมีคำถามตลอดแอฟย้ำตลอดว่าเคยไป 2 ครั้ง ทำงานซึ่งคนก็เขียนว่าไปบ่อยก็พูดอยู่ทุกครั้งว่าไปแค่ 2 ครั้ง ถามว่าจะมีครั้งที่ 3 ไหมก็ไม่ผิดคือมันเป็นที่สาธารณะที่ทุกคนไปได้มันไม่ได้มีอะไรต้องปิดบัง เรื่องคือ 2 ครั้ง และไม่มีเหตุการณ์อะไรที่เป็นเรื่องราวอย่างที่เป็นข่าวด้วยค่ะ'' แอฟ กล่าว ในที่สุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอฟ ได้กระเป๋าวันเกิด รับพา สงกรานต์ แนะนำพ่อแม่ โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:49:09 5,074 อ่าน
TOP
x close