เรื่องน่าสนใจ

นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์





นับองค์ประชุมมั่ว"สภาฯป่วน"ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์-ปชป.โห่ไล่หลัง (มติชนออนไลน์)

          ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภาว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน มีนายสามารถ แก้วมีชัย รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 เป็นประธานการประชุม พิจารณาร่างพ.ร.บ.ว่าด้วยการปฏิบัติต่ออากาศยานที่กระทำผิดกฎหมาย พ.ศ. .... ซึ่งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาเสร็จแล้ว โดยเป็นการพิจารณารายมาตราในวาระ 2 ต่อจากการประชุมสภาฯ วันที่ 28 ตุลาคม ซึ่งพิจารณาค้างอยู่ที่ มาตรา 32 ซึ่งเป็นมาตราสุดท้าย

          โดยการประชุมมีความวุ่นวายขึ้น ในช่วงการลงมติมาตราดังกล่าวซึ่งปรากฏว่า ที่ประชุมลงมติเห็นด้วยกับการแก้ไขของคณะกรรมาธิการ ด้วยคะแนนเสียง 225 ต่อ 121 งดออกเสียง 3 ไม่ลงคะแนน 5 ทำให้ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยหลายคนแสดงความสงสัยคะแนนของฝ่ายรัฐบาล โดยนายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ขอให้ประธานตรวจสอบองค์ประชุมอีกครั้งเนื่องจาก อาจมีการกดบัตรลงคะแนนแทนกัน ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการตรวจสอบองค์ประชุม นายสามารถ ได้สั่งพักประชุมเป็นเวลา 10 นาทีทันที โดยไม่มีการแจ้งผลการแสดงตน ท่ามกลางความงุนงงของสมาชิกโดยเฉพาะส.ส.พรรคฝ่ายค้านที่มองว่า องค์ประชุมอาจจะไม่ครบกึ่งหนึ่งที่จำนวน 237 คน จากส.ส.ทั้งหมด 475 คน 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเปิดประชุมอีกครั้ง ส.ส.ฝ่ายค้าน หลายคนแสดงความไม่พอใจที่ องค์ประชุมคลาดเคลื่อนมาแล้วหลายครั้ง หากกฎหมายผ่านไปแล้วตรวจสอบพบว่าองค์ประชุมไม่ครบก็จะทำให้มีปัญหาตามมา น่าสงสัยที่นับองค์ประชุมเสร็จสิ้นกลับไม่มีการขานคะแนน ไม่ยอมโชว์ผลคะแนนบนจอภาพ ขณะที่ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์หลายคนประท้วงว่า ควรนับส.ส.ฝ่ายค้านที่อยู่ในห้องประชุมด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ประชุมใช้เวลาถกเถียงกันนานเกือบหนึ่งชั่วโมง ในที่สุด พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภาฯคนที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ประธานการประชุมขณะนั้นได้สั่งให้นับองค์ประชุมใหม่ ผลปรากฏว่ามีผู้เสียบบัตรแสดงตนจำนวน 237 คนถือว่ากึ่งหนึ่งพอดี ขณะที่พ.อ.อภิวันท์ ขอใช้สิทธิแสดงตนเพิ่มอีกหนึ่งคน รวมมีผู้อยู่ในที่ประชุม 238 คน ทำให้ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยยังคงแสดงความไม่พอใจผลการนับคะแนนในมาตรา 32 โดยอ้างว่ามั่นใจว่ามีการเสียบบัตรลงคะแนนแทนกันแน่นอน แต่ พ.อ.อภิวันท์ ได้ขอให้ที่ประชุมเดินหน้าลงมติในวาระ3 ต่อไป และจะให้นายชัย ชิดชอบ ประธานสภา ตั้งกรรมการสอบสวนปัญหาการเสียบบัตรแทนกัน

          อย่างไรก็ดี ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยเกือบทั้งหมดวอล์คเอาท์ออกจากห้องประชุมเป็นการประท้วง ท่ามกลางเสียงโห่ไล่หลังจากส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จากนั้นที่ประชุมได้ให้ความเห็นชอบร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าวในวาระ 3 ด้วยคะแนนเสียง 227 ต่อ 1 งดออกเสียง 1 ไม่ลงคะแนน 9 อย่างไรก็ดี ส.ส.ทั้งสองฝ่าย ยังถกเถียงเรื่องวิธีการนับองค์ประชุมกันต่อไปอีกประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเข้าสู่ระเบียบวาระถัดไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




สมาชิกกระปุก

E-mail :
Password :

หมายเหตุ
• ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
• ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใดๆ ก็ตามลงในช่องแสดงความคิดเห็น
• ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
• ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะ สม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
คลิกเลือกอารมณ์ที่ต้องการ ตาใส , เซ็ง , ร้องไห้ , เจ้าเล่ห์ , หัวเราะ , ตลก , โกรธ
คุณสามารถแสดงความคิดเห็น ได้โดยไม่จำเป็นต้องเป็น สมาชิกนะคะแต่ถ้าสมัคร สมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อนโพส ข้อความเราจะโชว์รูปของคุณ ขึ้นมาให้เด่นๆเลยนะ
กรุณา เคาะเว้นวรรค ระหว่างข้อความด้วยนะคะ ระบบจะตัดคำได้สวยงาม ถ้าพิมพ์ติดกันไปหมด ระบบจะไม่ตัดคำให้นะคะ
ชื่อ : โค้ด :
กรุณานำโค้ดด้านข้าง กรอกในช่องว่างด้วยคะ (พิมพ์เป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ก็ได้)
กรุณาคลิก ส่งข้อความ เพียงครั้งเดียวค่ะ....
ความคิดเห็นที่ 73 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
งี่เง่า วันๆทำการทำงานมั่งมั้ย
ทำงานไม่เป็น เอาแต่โกง กรู้
จากคุณ twelve เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 14:35:24 ]
ความคิดเห็นที่ 72 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
อย่าว่าแต่วอล์คเอาท์เลย
คนดูทางบ้านยังปิดทีวีเลย
รัฐบาลแก้ตัวเก่งมากๆ
จากคุณ เบื่อฟัง พูดดี หรือดีแต่พูด เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 14:15:19 ]
ความคิดเห็นที่ 71 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ปชป. เป็นแบบนี้มานานแล้ว
เวลามานทำมันบอกไม่เป็นไร ถูกต้องแล้ว
ใครทำดีมานก็ด่าเขาไปหมด
ไม่มีใครดีเกินหน้ามานหรอก
จากคุณ yee เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 14:03:54 ]
ความคิดเห็นที่ 70 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
จำไ้ว้พี่น้อง ใครออกจากประชุมบ่อย สมัยหน้าไม่ต้องเลือกเข้า มา สส มาเฟีย เวลาหาเสียงบอกว่าเพื่อประชาชน รักประชาชน ถุยครับ เพื่อตัวมันและพวกผ้องมันเอง นะนะ พี่น้อง
จากคุณ jame born เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 13:50:39 ]
ความคิดเห็นที่ 69 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ที่ประเทสชาติไม่เดินหน้าก็เพราะนักการเมืองทั้งหลายนี้แหละที่ไม่คิดที่จะทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองอย่างแท้จริงเลยสักนิด น่าจะมีความระอายแก่ใจบ้างนะกินเงินภาษีประชาชนอยู่ทุกวันแต่กลับทำงานไม่คุ้มค่าภาษีประชาชนเลย สงสารประเทศไทยจริงๆ
จากคุณ ชาวโยเดีย เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 13:09:30 ]
ความคิดเห็นที่ 68 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ถ้าให้คิดง่ายๆแค่ปกครอง ดูแลคนในสภาฝั่งตัวเองยังเป็นแบบนี้ ชุ่ย มักง่าย คิดเอาว่าเองดูแลประเทศไทย = ??
จากคุณ jack เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 13:06:50 ]
ความคิดเห็นที่ 67 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
คุณ คห. 48ครับ คุณคิดหรอว่าถ้า ปชป. ถ้ามีโอกาสจะไม่ทำแบบอดีตนายก ที่มันไม่ทำคุณคิดว่าเพราะความดีหรอครับ เพราะมันไม่มีปัญญาต่างหาก ในเมื่อมีคนที่ทำได้ ถึงแม้จะได้ผลประโชยนืด้วย แต่ที่สำคัญคือประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศเป้นผู้เลือกเค้าเข้ามา ในเมื่อมีผู้ไม่ยอมรับความคิดคนส่วยใหญ่ ประเทศก็ไม่มีทางสงบหรอกครับ ถ้าอดีตนายกถูกจับหรือส่งตัวกลับประเทศ คุณคิดหรอครับว่าบ้านเมืองจะสงบสุข ในเมือ ปะชาชนส่วนน้อยที่ไม่ยอมรับ ยังสร้างปัญหาให้ประเทศขนาดนี้ ประชาชนส่วนใหญ่ก็คงไม่ยอมเช่นกัน และอยากจะบอกว่า ถ้าไม่มีปัญญาด้วยตัวเองก็ไม่ต้องคิดไปแย่งอำนาจจากใครจะดีกว่าครับ ปล่อยให้คนที่เค้ามีปัญญาและความสามารถจะทำดีกว่า
จากคุณ jack เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 13:02:11 ]
ความคิดเห็นที่ 66 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
8oเสื้อเหลืองนี้ขี้ลืมว่ะ ไหนว่ามาจากคนมีการศึกษา งั้นย้อนอดีตไปดูว่าใครกันแน่ที่ถนัดเดินออก วอล์คเอาท์ ออกไป ใครล่ะ พรรคใดล่ะที่ทำแบบนี้มาก่อน แล้วพอเพื่อไทยทำก็ มาว่าแฮะ แล้วพวกหมิงทำนี่ไม่ผิดหรือ แล้วระลึกไปอีกนะที่มันมีเสื้อแดงนิมันก็มาจากเสื้อเหลืองทำเป็นตัวอย่างไง เสื้อแดงผิดหรือที่คิดต่างจากเสื้อเหลือง เสื้อแดงโง้หรือที่คิดเข้าข้างทักษิณ เสื้อเหลืองเป็นเผด็จการหรือปล่าวที่ต้องคิดให้เหมือนพวกหมิง บอกว่าเสื้อแดงได้เงินจากทักษิณ กุสาบานได้เลยกุคนหนึ่งไม่ได้สักบาทเดียว แต่ก็คงมีคนจ้างมามั้ง แต่กุก็ว่าเหลืองก็มีจ้างเหมือนกัน ข้างบ้านกุเอง มันมาโม้กุเองว่าไปทำงานนั้งนอนๆก็ได้ตัง ส่วนพวกที่ไม่ได้ตังแล้วหาว่าไม่ได้จ้างมาสื้อเหลืองนะ แล้วมิงไปแดถข้าวเขาทำไมวะ มันเป็นต่างตอบแทนนะโว ย มิงทำไมไม่ซื้อกินเองล่ะ
จากคุณ ดเกเด เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:53:42 ]
ความคิดเห็นที่ 65 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
รัฐบาล มี ส.ส.เกินครึ่งตั้งเยอะ ทำไมต้องกลัวเรื่องนับองค์ประชุมด้วย

ถ้านับองค์ประชุมไม่ครบ ไม่ต้องไปโทษใครหรอก โทษพวกเดียวกันนั่นแหละ
จากคุณ นนท์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:53:37 ]
ความคิดเห็นที่ 64 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
คห.63 ตอน ปชป. เป็นฝ่ายค้าน ก็เคยนับองค์ประชุมและทำสภาป่วนแบบนี้แหละ

อย่าเห็นความผิดคนอื่นเท่าขุนเขา ความผิดของเราเท่าเส้นขนสิ

จากคุณ นนท์ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:47:07 ]
ความคิดเห็นที่ 63 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ฝ่ายค้านป่วนก็เพราะเป็นสส. "เพื่อทัก" ไง

ก็เขาหน้าที่ลูกพรรค "เพื่อทัก" ถูกแล้วนี่
จากคุณ ขี้ข้าทัก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:18:48 ]
ความคิดเห็นที่ 62 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ทะเลาะกันเข้าไปสัญญาจะทำให้ประเทศเจริญรุ่งเรื่องทำไมไม่ช่วยกันคิดอะไรกันหรืออีกหน่อยก็จนกันทั้งประเทศพัฒนาประเทศซิรู้จักไหมเลือกเข้าไปเพื่อพัฒนาประเทศไม่ใช้เลือกเข้าไปให้ท่านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทะเลาะกัน หรือเล่นละครให้ดูอะไรกันดูแต่ละคนรักประเทศไทย(พูด) แต่ทำมัยไม่ช่วยกันละขัดกันเข้าไป ที่พูดมานี้เห็นข่าวทุกวันเบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆ
จากคุณ ประชาชนคนหนึ่งที่รักนายหลวงห่วงนายหลวงและรักประเทศชาติ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:18:00 ]
ความคิดเห็นที่ 61 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
เวลาของเหลืองอุจจาระ
เหลือน้อย
เวลาของรัฐบวมอุจจาระ
ก็ยิ่งเหลือน้อย
เต็มที
จากคุณ ประชากรไท เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:16:57 ]
ความคิดเห็นที่ 60 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
เจตนาลงตัวเลขผิด ให้ประชาชนตีกันเอง อีกแล้วคับท่าน คราวหลัง บวกมาให้พร้อมเลยนะ อย่าเอาตัวเลขมั่ว ๆ มา เพราะ คนเชื่อข่าวเขียนก็เยอะ ข่าวลือก็แยะ จะเชื่ออะไร ต้องเห็นด้วยตา และได้ยินกับหูตัวเอง (แต่ถ้าเป็นปากคนพูดด้วยจะดีที่สุด เพราะถ้าเป็นปากหอย ปากปู มันจะมีสี มีไข่เยอะมาก) หะหะหะ
จากคุณ อ่านก็ดี แต่อย่าดีแต่อ่าน เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:12:07 ]
ความคิดเห็นที่ 59 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
มันเป็นธรรมดาของเกมการเมือง ทีใครทีมันเเหละ
นานๆจะได้เป็นรัฐบาลที ก็งี้เเหละ ทำใจนะครับ
ไม่กี่เดือนก็ได้เลือกตั้งเเล้ว ทนๆเอาหน่อย
ห้าๆๆๆ
จากคุณ ลาวพเนจร เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 12:03:43 ]
ความคิดเห็นที่ 58 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
คห56เห็นด้วยอย่างแรง อิอิ
จากคุณ ตัวเล็ก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 11:20:28 ]
ความคิดเห็นที่ 57 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ทีเอ็ง ข้าไม่ว่า ทีข้า เอ็งอย่าโวยเรอะ...

สองมาตราฐานที่ไหน

มาตรฐานเดียวกันเห็นๆ...

จากคุณ Acinteyya เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 11:15:32 ]
ความคิดเห็นที่ 56 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
พวกคุณๆที่บอกว่าเค้าทำเพราะป่วนสภานะ พวกคุณไม่เคยดูตอน รบ.นี้เป็นฝ่ายค้านเรอะก็เห็นป่วนเค้ามากกว่านี้ มีเหตุผลกันหน่อยทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งจาโวยทำไม ถ้ามันถูกต้องจานับก็นับซี แล้วต้องนับบัดนาวเร้ย มะช่ายรอกันเป็นชั่วโมงถกโน่นถกนี่ แล้วโทรตามจิกกันเข้าประชุมหละคนมองเขารู้คนดูการประชุมสภาเค้าเห็นนะคร้าบบบ
แล้วคุณที่พูดว่าการยุบสภาแล้วเลือกตั้งใหม่คู่กับคนจนนะ หัดเอาสมองคิดต่างหัว(แม่เท้ามั่งน้า)ถึงเค้าจะจนคนจนเค้าก็มีเกียรติมีศักดิ์ศรี มีความเป็นคนเหมือนคุณนั่นแหละ แล้วคุณคิดเรอะว่าเงินซื้อได้ทุกอย่าง..คิดผิดแร้วน้องเอ้ย! การที่เค้าจะรับเงินหรือไม่เป็นอีกเรื่องไม่ต้องบอกว่าเพื่อไทยซื้อเสียงหรอก ปชป แหละตัวดีจ่ายมากกว่าเขาอีกแล้วทุกพรรคแหละมันก็จ่ายเงินทั้งนั้น เอาเงินไปให้เขา เขาเอาทุกคนและเอาของทุกพรรคแหละ แต่แหมน่าเจ็บใจทำไม๊ทำไมพรรคเพื่อไทยมาวินก็ไม่รู้ พวกที่เค้ารับเงินนะเค้าไม่ได้โง่หรอก พวกที่เอาเงินไปให้เขานั่นแหละโง่ เพราะซื้อเขาแล้วยังแพ้เขาอีก อิอิอิ ถ้าคิดว่าตัวเองดีจริงอะยุบซิ ยุบเร้ว ยุบสภาอะ จะได้เป็น รบ. อีกก็ชาติหน้าโน่น
แล้ว คห.48 อะ คุณว่าไม๊ว่าทำไมน้า แจกตั๋วหนังฟรี ไม่เห็นมีใบแดงเลย แจกถุงยังชีพพร้อมเงินแถมนามบัตร ยังรอด ถ้าเป็นคนอื่นจากพรรคอื่น แค่หายใจยังผิดแล้วโดนยุบพรรคเลย
จากคุณ ลูกแม่น้ำโขง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 10:57:33 ]
ความคิดเห็นที่ 55 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
เห็นแล้ว...คนเลวอยู่ในสภามากๆๆๆ.... ยังไม่รู้ตัวว่าเขาเห็นกันอยู่....ซื้อมาก็เป็นอย่างนี้...
จากคุณ ไทดำ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 10:24:28 ]
ความคิดเห็นที่ 54 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
คห.53 อ้าว จำที่ศรีษะเกษ กับบุรีรัมย์ไม่ได้เหรอ

จากคุณ ---- เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 10:15:02 ]
ความคิดเห็นที่ 52 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ทีใครทีมันวะ แสบแทนกันแน่จริงบอกมาเลยซิว่าใคร อย่ามั่ว พวก สส.โง่ชอบมั่วแน่จริงบอกมาเลยว่าใคร
จากคุณ วงคำเหลา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 09:54:13 ]
ความคิดเห็นที่ 51 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ทำยังกะเด็กมีการเช็กชื่อให้กัน 555

สมัยเรียนประจำ "วันนี้กลูไม่ไปร่วมกิจกรรมนะโว๊ยมรึงช่วยลงชื่อแทนกลูที"

จากคุณ zulineman เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 09:48:47 ]
ความคิดเห็นที่ 50 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
นี่หรือแบบอย่างที่ดีให้เยาวชนดู นักการเมือง
จากคุณ นัก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 09:39:47 ]
ความคิดเห็นที่ 48 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ปชป ใช้วิธีพิเศษตรงไหน พรรคนั้นโกงเลือกตั้ง ถูกยุบแล้วยุบอีก ใครอยากจะอยู่ต่อ รู้ว่าผิดจริงๆ ก็เลยตั้งพรรคไว้รอ เข้าไม่อยู่ด้วยว่าเขาเนรคุณ อยู่ก็โดนยุบอีก เพราะพรรคนี้ขี้โกง ถ้าว่าขบวนการนี้พิเศษมันพิเศษมาตั้งแต่ไอ้เหลี่ยมแล้ว ไอ้นั้นเอามาทั้งพรรค และหลายพรรคด้วยเอามารวมกัน แต่นี่ เอามาแค่ ส่วนเดียวไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำไป มันพิเศษตรงไหน โง่มากไปป่าว หางแดงอ่ะ
จากคุณ หางแดงสู้เมื่อไรก็แพ้ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 09:15:45 ]
ความคิดเห็นที่ 47 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ถ้า ปชป คิดว่าตัวเองทำดีกว่าพรรคอื่น ก็น่าจะยุบฯ แล้วให้ประชาชนเสียงส่วนใหญ่ เลือกเข้ามา ไม่ใช่ ใช้วิธีพิเศษ
จากคุณ sa เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 09:11:05 ]
ความคิดเห็นที่ 46 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
คห8 ลองนับองค์ประชุมใหม่จิ 225+121+3+5 เป็นเท่าไหร
ใครกันแน่ที่โก่ง
จากคุณ ตัวเล็ก เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 08:55:41 ]
ความคิดเห็นที่ 44 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ว้าว ๆๆๆๆๆๆๆๆ สส สส เจอ.....อออออออ อออออ ออ ออ ออ เออ ส... สภา .....ผีๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
จากคุณ ชินจัง....กิ๊ก.........สามหน้า เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 07:34:46 ]
ความคิดเห็นที่ 43 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
imf มันมาแล้วไอ้โง่ บักแปดแสน
จากคุณ 45555 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 07:22:29 ]
ความคิดเห็นที่ 41 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
กรุงแตก ไม่ใช่ที่ไหน เราแตกแยกกันเอง
ครั้งต่อไป ถ้าจะเลือกตั้ง ก็ดูกันดีๆๆ ครับบ
หรือถ้าไม่มี สส ดีเลย ก็ กาช่องไม่เลือก จะได้เป็นการสะท้อน ความเลวของ สส
จากคุณ TTTTTTTTTTT เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 03:04:16 ]
ความคิดเห็นที่ 40 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ปํญหาเดิมๆที่คนไทยขี้ลืม

ประเทศไร้ทิศทาง เพราะรัฐบาลมีหลายพรรค

หลายพรรคก็ก็คิดแต่แบ่งเค้กแล้วคนมันเยอะกี่ก้อนมันจะพอ

นี่แหละคิดแบบทหารก็อำนาจมาก่อนปากท้องประชาชน
จากคุณ หลงอำนาจ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 02:15:23 ]
ความคิดเห็นที่ 39 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
อ๋อ...ขออีกนิดนะคร๊าบบบบ

รัด-ถะ-บาน ทำงานช้ามากกกกกก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ และในบางปัญหาไม่เด็ดขาด และไม่เข้าถึงแก่นถึงปัญหาอย่างแท้จริง

ถ้าทำงานไม่ไหวจริงๆ อยากให้คุณเชิญคนนอกมาเป็นที่ปรึกษา จะดีกว่าไหมครับ เพราะตอนนี้รากหญ้าจิงๆ (ที่ทำมาหารับประทานจนไม่มีเวลามาประท้วง) จะอดตายกันหมดแล้วคร้าบบบบบบ
จากคุณ ไก่กา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 02:05:29 ]
ความคิดเห็นที่ 37 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ผมไม่ใช่คนเสื้อเหลือง แต่ผมไม่ชอบ คนเก่งที่ลืมบุญคุณคน!

ต่อให้เก่งขนาดเป็น ดร. เป็น สส. รึ คนมีหน้าตาในสังคม...

แต่ถ้าไม่รู้จักเด็กไม่รู้จักผู้ใหญ่ ไม่มีสัมมาคารวะ ลืมบุญคุณประเทศ ... แถวบ้านผมเรียกว่าอกตัญญูครับ

บ้านเมืองเรามีคนเก่งคนดีกว่านี้อีกเยอะ แต่เค้าไม่แสดงตัว
จากคุณ ไก่กา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 01:35:26 ]
ความคิดเห็นที่ 36 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
องค์ประชุมมี 237 = 225+121+3+5 ใครตกเลขกันแน่ แบบนี้ไม่ลงคะแนนแทนกันแล้วคะแนนมันขึ้นมาได้ไง

ที่บอกว่าเพื่อไทยป่วน แล้วที่โกงคะแนนไม่ด่าบ้างหรอ
จากคุณ เหอๆๆ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 01:33:47 ]
ความคิดเห็นที่ 35 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ไม่ใช่สาวกสนธิ เค้าก้อคิดหยั่งนี้เหมือนกันครับคุณ

คุณอย่าเหมาเอาว่าคนที่คิดเห็นไม่ตรงกับเสื้อแดงเป็นสาวกสนธิซีคร้าบ
จากคุณ ไก่กา เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 01:29:02 ]
ความคิดเห็นที่ 34 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ทำไมสาวกสนธิชอบด่าแบบไม่มีความคิดเลยอะหยาบอย่างเดียว แย่มากๆ ผิดศีลไปกี่ข้อละนั่นว่าบุพการีและพูดคำหยาบ อันนินทากาเรเหมือนเทน้ำ เราไม่รู้หรอกว่าใครผิดใครถูกจริงๆเพราะต่างฝ่ายก็มีเหตุผลของตัวเองแต่ทำไมต้องหบายคายด้วยอะ
จากคุณ bakakung เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 05 พ.ย. 2552 01:26:02 ]
ความคิดเห็นที่ 31 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ไปซุกไข่ฮุนเซนเหรอทักษิน ไข่มันใหญ่คงบังได้
ไอพวกขายชาติล้มเจ้าเหมือนไอฮุนเซน
จากคุณ rpg เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 23:49:42 ]
ความคิดเห็นที่ 30 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
อย่าไปว่าเขาพวกมรึงเข้าอย่างไรควาญปล้นเข้ามาจากพระทั่วปรเทศสุดทนแล้ว
จากคุณ พระ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 23:49:38 ]
ความคิดเห็นที่ 29 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
กรุงศรีแตกก็เพราะพวกเฮี้ยทักษิน ชวลิต ไปอยู่เขรมไปไอพวกชาติ โครตเลวสุดดดด
จากคุณ rpg เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 23:44:32 ]
ความคิดเห็นที่ 28 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
สส. เพื่อไทยกากเอ้ย เลิกป่วนได้ละ ประเทศไทยไม่เจริญก็เพราะมีพวกแกอยู่หนักแผ่นดินเนี่ย
นอกสภาก็เป็นกุ้ยเสื้อแดง ในสภาก็เป็นกุ้ยตัวป่วน
จากคุณ ขี้ข้าแม้ว เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:49:42 ]
ความคิดเห็นที่ 27 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ถ้าประเทศเราไม่มีพวกส.ส พวกนักการเมือง บ้านเราคงสงบขึ้นเยอะเลยเนอะ
55
จากคุณ vedntyjndrj เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:48:02 ]
ความคิดเห็นที่ 26 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
กำลังจะยุบสภา หาเสบียงก่อนไกล้พอแล้ว
จากคุณ แดงดี เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:40:51 ]
ความคิดเห็นที่ 25 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ปชป หน้าด้านใช้ได้เลย โกงข้างนอกไม่พอ ยังจะโกงกันในสภา ยุบสภาเถอะ พวก ส.ส.หิวโหย
จากคุณ มาร์ควรนุช เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:19:43 ]
ความคิดเห็นที่ 24 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ทำไรกาน ทำไมองค์ประชุมไม่ครบ ประชุมทำมาย ขี้เกียจ กลับบ้านไปนอนซะ เดือนละ แสนกว่านะ สส นี่ สิทธิ อื่นๆอีก หลายอย่าง ยุบไปเถอะ
จากคุณ ลาออกไปได้แล้ว เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:16:51 ]
ความคิดเห็นที่ 23 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ถ้าจะบอกว่าประชาธิปัตย์เคยใช้มุขนี้ เค้าก็ไม่เคยใช้พร่ำเพรื่อ ไม่เคยใช้มั่ว และทั้ง ๆ ที่นับแล้วก็ครบ แต่ สส. เพื่อไทยยัง walk out หมายความว่าไง โง่กว่าหมาป่าว

ส่วนคนที่เลือกมันเข้าไปคงต้องโง่กว่านั้นอีก กรรม!!
จากคุณ ดาจัง เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:14:47 ]
ความคิดเห็นที่ 22 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ถึงกะเห่าไล่เลยเหรอ
จากคุณ คนไทย เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:12:56 ]
ความคิดเห็นที่ 21 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
อ้าว...แซวหน่อยโดนลบเลยเหรอ
จากคุณ 007 เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 22:00:24 ]
ความคิดเห็นที่ 20 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
dogที่ไหนมันมาก็เหมือนกันแหละ
เศรษฐกิจโลกก็แย่ เจือกทะเลาะกันเองอีก
มันจะดีได้ไง
จากคุณ เบื่อ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 21:49:10 ]
ความคิดเห็นที่ 18 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ชาวบ้านจะกินอุจจาระแทนข้าวครับ
จากคุณ ชาวบ้าน เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 21:29:28 ]
ความคิดเห็นที่ 17 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
ป่าว นี่มันมุขที่พวกเพื่อไทยนัดกันจะใช้อยู่แล้ว

เพราะรู้อยู่แล้วว่าผลต้องเป็นอย่างงี้
จากคุณ ลัลลา~ เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 21:22:26 ]
ความคิดเห็นที่ 16 หัวข้อข่าว นับองค์ประชุมมั่ว สภาฯ ป่วน ฝ่ายค้านแห่วอล์คเอาท์
เมื่อไร่จะยุบสภา จะอดตายอยู่เเล้ว เเล้วไม่ต้องถามนะเพราะอะไร
คำตอบนี้เชื่อว่ามีอยู่ในใจคนไทยเกือบทุกคน
อย่าให้บอกเลย อายเเทน
จากคุณ ลาวพเนจร เช็ค IP ตรวจสอบ ip เจ้าของข้อความนี้ [ 04 พ.ย. 2552 20:40:18 ]
เกาะติดเรื่องฮิต อัพเดทก่อนใคร
นาธาน โอมาน , วันพ่อแห่งชาติ , กลอนวันพ่อ , คิมบอม , ปาย , ทุ่งทานตะวัน , เสื้อกันหนาวเกาหลี , ภูทับเบิก , วัดถ้ำปลา , ดอยอ่างขาง , new moon , 2012 วันสิ้นโลก , แหยมยโสธร2 , 32 ธันวา , เรื่องย่อละคร , พรุ่งนี้ก็รักเธอ , รหัสโลกันตร์ , สูตรเสน่หา , คุณหนูฉันทนา , ธิดาวานร2 , บ่วงร้ายพ่ายรัก , มงกุฎแสงจันทร์ , ซินยุนบก , รักฉบับใหม่หัวใจ4ดวง , แชทหมากฮอส , msn 9.0 , ไวรัส msn
ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง
ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ webmaster@kapook.com
เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป
หากคุณมีข่าวสารที่น่าสนใจที่มีประโยชน์ต่อคนไทยโดยส่วนรวมและต้องการนำเสนอ กรุณาส่ง E-mail มาที่ webmaster@kapook.com
ทีมข่าวของเราจะพิจารณาเพื่อนำไปเผยแพร่ต่อไป ขอบคุณครับ