x close

23 ทรชน เรียงคิวข่มขืน สาว 16 พบก่อคดีอื้อ


เรียงคิวข่มขืน 23 ทรชน พบก่อคดีอื้อ (ไทยรัฐ)

          เหตุการณ์เหยื่อสาว 16 ถูกแก๊งทรชนเรียงคิว 23 คน ยับรายนี้ถูก เปิดเผย 15.30 น. วันนี้ (6 พ.ย.) พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สารวัตรสืบสวน พร้อมทีม สืบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เปิดเผยการจับกุม 3 ใน 23 คน แก๊งทรชนรุมโทรมหญิงสาววัย 16 ปี 2 คน คือ นางสาวจอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา 

          พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สารวัตรสืบสวน เผยถึงผลสืบเนื่องของการจับกุม เมื่อวันที่ 7 ต.ค. นางสาวพลอย นามสมมุติ อายุ 16 ปี นักศึกษา ชั้น ปวช. เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ว่าถูกแก๊งชายวัยรุ่น 7 คน ลวงไปข่มขืน ในกระท่อมร้าง กลางป่า โดยเหยื่อสาวเผยว่า ถูกเพื่อนสาว ซึ่งรู้จักกัน ชักชวนออกมาเที่ยว แล้วถูกลวงข่มขืนเรียงคิว 7 คนยับ ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกันได้มีเหยื่อสาวรายที่สอง คือ นางสาวจอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อดีตนักเรียน ปวช. เข้าแจ้งความว่า เมื่อต้นเดือน กันยายน 52 ถูกกลุ่มคนร้าย ลวงไปข่มขืนบริเวณกระท่อมร้างสถานที่เดียวกัน โดยถูกแก๊งทรชนข่มขืน แบบหมุนเวียนเรียงคิวยับถึง 23 คน แต่ละคนเป็นวัยรุ่นอายุ 16 - 18 ปี ซึ่งผู้เสียหายแจ้งเบาะแสว่า คนร้ายเป็นแก๊งโจ๋ ในพื้นที่ ห้วยใหญ่ และ พื้นที่ เมืองพัทยา

          นางสาวพลอย (นามสมมติ) ให้การว่า พฤติกรรมของแก๊งโทรมหญิงดังกล่าว โดย 1 ในคนร้าย จะโทรศัพท์หาเพื่อนผู้หญิงที่รู้จักกัน จากนั้นจะพูดจาชักชวนไปขี่รถจักรยานยนต์ ตามสถานที่ต่าง ๆ พอเหยื่อสาวที่หลงกลมาด้วย เผลอก็จะพาไปที่กระท่อมร้างดังกล่าว แล้วเรียงคิวข่มขืนยับ ซึ่งสมาชิกในแก๊งมีประมาณ 23 คน โดย หัวหน้าแก๊ง ทราบฉายาเพียง "โจ ห้วยใหญ่" ภายหลังมีการแจ้งความ พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ ชมถนอม สารวัตรสืบสวน ได้นำทีมส่งพื้นที่หาข่าว ในการติดตามแก๊งรุมโทรมดังกล่าว ซึ่งคนร้ายทั้ง 23 คน ส่วนใหญ่ เป็นคนในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ และ เขตเมืองพัทยา เมื่อรู้ตัวพยายามกระจายตัวหลบหนี ตำรวจยังประสานผู้ปกครอง กดดันให้เข้ามอบตัว และ ขออนุมัติศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ จนกระทั่งช่วงเช้าตรู่วันนี้ ตำรวจนำหมายจับ เข้าจับกุม แก๊งทรชนดังกล่าว ได้ 3 คน คือ นายกร (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายเก่ง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยสามารถจับกุมได้ ขณะกบดาน อยู่บ้านญาติ ในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุรุมโทรมจริง โดยมีเพื่อนอีกกว่า 20 คน ที่ยังหลบหนีอยู่ก่อเหตุด้วย ซึ่งภายหลังก่อเหตุ ทราบว่าเหยื่อสาวเข้าแจ้งความจึงแยกย้ายกันอยู่ และ ไม่ได้ติดต่อกัน ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

          พ.ต.ต.ภาคสุวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า คดีดังกล่าว ตำรวจทำงานมานานกว่า 1 เดือน ซึ่งการสืบสวนสอบสวนในเชิงลึกพบว่า เหยื่อสาวทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกัน โดยนางสาวจอย (นามสมมติ) ถูกข่มขืนก่อนเมื่อประมาณ ต้นเดือน ก.ย. คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด 23 คน ต่อมาเหยื่อถูกแก๊งโทรมบังคับจนกลายเป็นทาส และถูกขู่ให้หาเพื่อนสาว คือ นางสาวพลอย (นามสมมติ) ในเวลาต่อมา จากนั้นก็ลวง นางสาวพลอย มาเรียงคิวข่มขืน ก่อนที่เหยื่อจะเข้าแจ้งความ และติดตามจับกุม 3 ใน 23 คนร้ายได้ดังกล่าว ส่วนที่ยังหลบหนีอยู่ ตำรวจสามารถรู้ตัวทั้งหมด 20 คน และอยู่ในขั้นตอนขออนุมัติหมายจับ และ ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป อีกทั้งยังพบว่ามีเหยื่อถูกก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอีกหลายคดี แต่ไม่กล้าเข้าแจ้งความ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
23 ทรชน เรียงคิวข่มขืน สาว 16 พบก่อคดีอื้อ อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:31:04 41,149 อ่าน
TOP