x close

บี พีระพัฒน์ ขยับแนว ทำเพลงร็อคยุค 80’s เพลง ผมเกรงใจ

บี พีระพัฒน์
บี พีระพัฒน์


บี พีระพัฒน์ ขยับแนว ทำเพลงร็อคยุค 80’s เพลง ผมเกรงใจ ใส่อัลบั้มใหม่ Medium Rare (วอร์นเนอร์ มิวสิค)

          หลังจากปล่อยเพลง ไม่เหลืออะไรจะเสีย เป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยให้แฟนเพลงลิ้มลองความไพเราะจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด Medium Rare (มีเดียม แรร์) ล่าสุด บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ขอเสริฟเมนคอร์สกับเพลงที่มีรสชาติจัดจ้าน ด้วยซิงเกิ้ล 2 ผมเกรงใจ ในดนตรีสไตล์ร็อค พร้อมซาว์นดนตรียุค 80’s ที่จะทำให้หลายคนคึกคักและคาดไม่ถึง กลายเป็นสีสันใหม่ ๆ ในงานเพลงชุดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในอีกมุมหนึ่งของ บี พีระพัฒน์ จากที่เคยแจ้งเกิดและทำเพลงในสไตล์อาร์แอนด์บี และโซล จนได้รับการตอบรักจากแฟนเพลงอย่างอบอุ่น

         โดย บี พีระพัฒน์ ได้พูดถึงความจัดจ้านของงานชุดนี้ว่า "ก็เป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ของผมแล้วครับ เป็นอัลบั้มที่ผมไม่ค่อยเครียดแล้ว ไม่กดดันเหมือนชุดแรก ก็เลยทำแบบมีความสุขมาก ๆ ส่วนเพลง ผมเกรงใจ ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของอัลบั้ม เป็นเพลงเร็ว ที่ใครได้ฟังก็คาดไม่ถึงว่าเป็นเพลงของผม เพราะปกติแฟน ๆ มักคุ้นเคยกับเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ ก็อยากให้ลองฟังกันดูครับ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่มีซาว์นดนตรียุค 80’s แบบมัน ๆ คิดว่าแฟนเพลงได้ฟังน่าจะชอบกัน

         ส่วนเนื้อหาของเพลงผมเกรงใจประมาณว่า ผู้หญิงมากับอีกคน แต่มาส่งสายตาให้เรา ก็เลยบอกให้ไปถามคนข้าง ๆ ที่มาด้วยก่อนไหม คือผมเกรงใจ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่อยากให้แฟนเพลงได้ลองฟังกันครับ"

         อยากรู้ว่าเพลง ผมเกรงใจ มีทีเด็ดทั้งจัด ทั้งจ้านยังไง สามารถหาฟังได้จากทางทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือจะฟังความจัดจ้านทั้งอัลบั้ม มีเดียม แรร์ เป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ทุกแผง หรือดาว์นโหลดกันได้ทั้งอัลบั้มเพียงกด *4947 แล้วโทรออก กด 11 โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี พีระพัฒน์ ขยับแนว ทำเพลงร็อคยุค 80’s เพลง ผมเกรงใจ โพสต์เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:08:51 3,231 อ่าน
TOP