x close

บุกค้นบ้าน 6 เด็กแว้นต้องสงสัย ยิงเสี่ยรับเหมาปากน้ำ

ปืน



บุกค้นบ้าน 6 เด็กแว้นต้องสงสัย ยิงเสี่ยรับเหมาปากน้ำ (ข่าวสด)

          จากกรณีแก๊งเด็กแว้นยกพวกกราดยิงเข้าไปภายใน บริษัท ทองสุริวงศ์ คอนสตรั๊คชั่น จำกัด เป็นเหตุให้ นายอัฎฐวัฒน์ ด่านกิจยิ่งยง อายุ 49 ปี เจ้าของบริษัทเกิดเหตุและกรรมการชมรมชาวปักษ์ใต้บางพลี อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของชมรมชาวใต้สมุทรปราการ ถูกยิงเสียชีวิต และลูกน้องจำนวนอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ต่อหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.บางพลี 4 นาย  ตามที่เสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ รุ่งมณี พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เจ้าของคดี ได้เรียก นายนิรุต ด่านกิจยิ่งยง  อายุ 20 ปี  บุตรชายผู้เสียชีวิตและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกจำนวน 4 คน มาสอบปากคำเพิ่มเติม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อเชื่อมโยงกับกลุ่ม ที่ทางตำรวจสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นวัยรุ่นเจ้าถิ่น 

          กระทั่งเวลา 13.00 น. พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ยุกตะทัต ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้เรียกตำรวจชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว ที่ สภ.บางพลี เพื่อสรุปถึงความคืบหน้าของคดี โดยใช้เวลาในการประชุม 2 ชม.ก่อนตำรวจจะแยกย้ายกันไปหาเบาะแสคนร้ายเพิ่มเติม

          พล.ต.ต.ชิษณุพงศ์ กล่าวว่า การประชุมดังกล่าว ได้แต่งตั้ง  พ.ต.อ.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรปราการ เป็นหัวหน้าชุดในการสืบสวน และกำชับให้ ฝ่ายสืบสวน ภจว.สมุทรปราการ และฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางพลี ทำงานร่วมกัน ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้ไปที่บ้านของผู้ต้องสงสัยจำนวน 6 คน แต่ทั้งหมดได้หลบหนีไปแล้ว ตำรวจสามารถยึดปืนลูกซองยาวได้จำนวน1 กระบอก แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุหรือไม่ จะต้องรอตรวจเขม่าปืนก่อน ส่วนสาเหตุของการลงมือยังไม่ชัดเจน อาจเป็นไปได้ว่า ลูกของผู้ตายกับกลุ่มก่อเหตุน่าจะมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ในขณะนี้ตำรวจได้เร่งหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด 

          ล่าสุดทาง พ.ต.ต.วรรณพรต ปิ่นปกบุตร สว.สส.สภ.บางพลี พร้อมชุดสืบสวนได้นำตัววัยรุ่นที่อยู่ในย่านนั้นและน่าจะอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

          ส่วนอาการผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ห้องไอซียู โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อาการยังคงหน้าเป็นห่วง โดย นายบรรลือศักดิ์ ทัฬหกิจ อายุ 32 ปี วิศวกร บริษัท ที่ถูกยิงที่หน้าท้องจำนวน 1 นัด ยังไม่รู้สึกตัว ส่วนนายวราวุธ เหมือนขจร อายุ 23 ปี ถูกยิงที่คอด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ไม่สามารขยับตัวได้ เนื่องจากกระสุนไปตัดเส้นประสาท ส่วน นายธนพัฒน์ เกิดผลลาภ อายุ 17 ปี ถูกฟันที่หลัง และรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรเวช ในขณะนี้อาการอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นบ้าน 6 เด็กแว้นต้องสงสัย ยิงเสี่ยรับเหมาปากน้ำ อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:32:33 9,142 อ่าน
TOP