x close

รูปภาพ wallpaper 2 High จาก Centerpoint



รูปภาพ,2 High,โทโมะ,ป๊อปปี้ 
2 High โทโมะ และ ป๊อปปี้


รูปภาพ,2 High,โทโมะ,ป๊อปปี้ 
2 High โทโมะ และ ป๊อปปี้

รูปภาพ,2 High,โทโมะ,ป๊อปปี้ 
2 High โทโมะ และ ป๊อปปี้

รูปภาพ,2 High,โทโมะ 
2 High โทโมะ

รูปภาพ,2 High,ป๊อปปี้
2 High ป๊อปปี้


2 High 2 ผู้นำ...ความต่างสุดขั้วที่ลงตัว
ใน Centerpoint Magazine Issue 34 : Catch Up Style Issue

          Centerpoint Magazine (เซ็นเตอร์พ้อยท์ แม็กกาซีน) ฉบับนี้ ขอเติมความฮอตให้ได้อุ่นใจ ในช่วงเข้าใกล้ฤดูหนาวแบบนี้ ไปกับสองหนุ่ม โทโมะ และ ป๊อปปี้ จากโปรเจ็กท์พิเศษล่าสุด 2 HIGH ค่าย Kamikaze ที่หอบหิ้วความเท่มาฝากเหล่าแฟนคลับ ฮอตซะขนาดนี้เลยต้องรีบคว้าตัวมาขึ้นปกให้ชมกันแบบไม่กั๊กใน Centerpoint Magazine Issue 34 : Catch Up Style Issue  

          ส่วนในเล่มนี้ก็มีความมันส์! รับเปิดเทอม มาให้วัยใสเซ็นเตอร์พ้อยท์เช่นคุณได้อัพเดตทุกเดือนเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น "More Than U Can See" จะเป็นอย่างไร เมื่อหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ มีเรื่องมาขอสารภาพผ่านสื่อ! สำหรับใครที่อยากเรียนรู้เทคนิคการแต่งหน้าไปงานปาร์ตี้แบบไหนที่จะจี๊ดโดนใจสุดๆ ต้องอ่านนี่เลยคอลัมน์ "Make Over" จากนั้นพักอารมณ์อ่านเรื่องสนุกๆ จากสาวแอ๊บแบ๋วอย่างสาว แกรนด์ The Star 5 ในคอลัมน์ "Interviews" แล้วมาเจาะลึกอีกหนึ่งอาชีพในฝันกับอาชีพ Stylist ในคอลัมน์ "Dream One Day" และพลิกมาอ่านกันต่อกับมุมมองของสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ที่เพิ่งมีข่าวรักๆ เลิกๆ ได้ไม่ทันไร ก็ยังมาเปิดใจถึงจุดไหนของผู้ชายที่ดูน่าสนใจที่สุด ใครอยากรู้ว่าเป็นส่วนไหนนั้นติดตามอ่านกันได้ใน "Sex Appeal"

          ส่วนขาประจำคอลัมน์ "How To Be In Love" โดย ดี.เจ.อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ไม่ควรพลาดเพราะหยิบยกอีกหนึ่งเรื่องราวรักๆ กับประเด็นที่ว่า แฟนเรามีแฟนของเขาหรือเปล่า งานนี้อ่านแล้วรับรองว่าโดนใจสาวกคนมีรักกันเป็นแน่! จากนั้นมาช้อปกันให้สะใจกับสองสาวเพื่อนซี้ บิวตี้-พดด้วง ที่ควงแขนกันมาช้อปในคอลัมน์ "Relationships"

          นี่แค่เนื้อหาเพียงบางส่วนที่นำมาเรียกน้ำย่อยกันเท่านั้น แฟนคลับตัวจริงของสองหนุ่ม  2 HIGH ติดตามอ่านแบบเต็มๆ พร้อมกับภาพแฟชั่นเซ็ตสุดเท่ที่สองหนุ่มมาพร้อมกับลุคใหม่ที่แตกต่าง กันได้แล้ววันนี้ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ อัพเดตข้อมูลอินเทรนด์กันได้อย่างต่อเนื่องที่ http://www.centerpointmagazine.com/


  ดาวน์โหลดรูปภาพ Wallpaper 2 HIGH โทโมะ - ป๊อปปี้ ได้ที่นี่ค่ะ   รูปภาพ,2 High,โทโมะ,ป๊อปปี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper 2 High จาก Centerpoint อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:51:30 3,103 อ่าน
TOP