แฟนคลับมีเฮ แดน คอนเฟิร์ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ธ.ค. นี้

แดน วรเวช
แดน วรเวช


แฟนคลับมีเฮ แดน คอนเฟิร์ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ธ.ค. นี้ (โซนี่ มิวสิค)

          หลังจากที่มีอัลบั้มเดี่ยวชุด บลู ออกมาเมื่อกลางปี จากนั้นหนุ่มแดน ก็ใส่เกียร์เดินหน้า ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ทั้งงานเพลงและงานแสดง ในที่สุดเคลียร์คิวได้ขอทำสิ่งที่ตั้งใจไว้อีกอย่างนั่นก็คือการทำคอนเสิร์ตสำหรับแฟนเพลง และเพราะความที่ห่างหายเวทีคอนเสิร์ตไปเกือบ 3 ปี ทำให้หนุ่มแดนอยากมีคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดอบอุ่นระหว่างเขาและแฟนคลับ แบบว่าเอาให้แน่ใจว่าแฟนพันธ์แท้ต้องมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า

          แดน เลยขอเคลียร์คิว ปักธงวันที่ 13 ธันวาคม เป็นฤกษ์ดี มีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ใช้ชื่อว่า My Blue World Concert ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี เวลาหนึ่งทุ่มตรง คอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการเปิดบ้านเปิดใจ ให้แฟนๆ เดินเข้ามาในโลกสีน้ำเงินของเขา

          พร้อมแขกรับเชิญที่จะมาเติมความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อาทิ แสตมป์ อภิวัชร์ , ตู่ ภพธร, และแขกคนพิเศษที่คุณอาจคาดไม่ถึง… อย่าพลาดที่จะร่วมโลกแห่งความอบอุ่นเดียวกันกับ แดน วรเวช ดานุวงศ์

          คอนเสิร์ต My Blue World Concert เปิดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2552 เวลา 19:00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับมีเฮ แดน คอนเฟิร์ม คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ธ.ค. นี้ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:07:04 8,383 อ่าน
TOP
x close