กอล์ฟ ลั่นเชื่อใจ ดิว กิ๊กหนุ่มแค่โคมลอย

กอล์ฟ พิชญะ ดิว อริสรา
กอล์ฟ พิชญะ - ดิว อริสรา


กอล์ฟ ลั่นเชื่อใจ ดิว กิ๊กหนุ่มแค่โคมลอย (สยามดารา)

          กอล์ฟ-พิชญะ รับเชื่อใจ ดิว-อริสรา ไม่สนข่าวหวานใจแอบกุ๊กกิ๊กหนุ่มอื่น ลั่นเป็นแค่ข่าวโคมลอย เผยความสัมพันธ์กับสาวดิวยังหวานเหมือนเดิม

          เป็นคู่รักอีกคู่ที่ถูกจับตามองมาโดยตลอด สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ล่าสุดมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าฝ่ายหญิงนั้นแอบกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มอื่นซะแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าหนุ่มกอล์ฟเลยไม่พลาดที่จะสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นทันที

          ''ข่าวดิวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มอื่นเหรอ คงแค่ข่าวลอย ๆ มั้งครับ ไม่มีอะไรหรอก สำหรับข่าวนี้ผมก็เพิ่งทราบเหมือนกัน ถามว่ารู้สึกยังไงบ้าง คงไม่มีอะไรมั้งครับ ข่าวคงไม่รู้ว่าจะพูดเรื่องอะไรแล้ว เลยเป็นเรื่องนี้ขึ้นมา สำหรับผมยังเชื่อใจดิวเหมือนเดิม และตอนนี้ความรักก็ปกติเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ถ้าใช้ชีวิตปิดบังอยู่ ไปไหนมาไหนมันก็เกร็ง''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ดิว พูดเรื่องข่าวนี้ให้กอล์ฟฟังบ้างมั้ย ''ไม่มีเลย เพิ่งรู้ตรงนี้เลย คิดว่าไม่มีอะไร ถ้าอะไรไม่จริงเดี๋ยวมันมาก็ไป ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ มีให้กำลังใจกันปกติ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เพราะช่วงนี้อัดงานคอนเสิร์ตหนักมากครับ'' กอล์ฟกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ ลั่นเชื่อใจ ดิว กิ๊กหนุ่มแค่โคมลอย โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา 10:07:08 4,055 อ่าน
TOP
x close