อุ้ม ลักขณา รับคุย หนอ ไม่ถึงขั้นดูใจ ยันต่างโสด

อุ้ม ลักขณา

อุ้ม ลักขณา

"อุ้ม"รับคุย"หนอ"ไม่ถึงขั้นดูใจ ยันต่างโสด-งงข่าวโยงกันวุ่นวาย
(ข่าวสด)

          "เห็นภาพแล้วค่ะ ตกใจมากว่าภาพหลุดไปได้ยังไง" สาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ เผยเรื่องภาพหลุดสนิทสนมกับนักแสดงหนุ่ม หนอ วีระชัย ที่ออกมาล็อตใหญ่ จากนั้นก็กล่าวว่า

          อุ้ม ลักขณา :อุ้มไม่ได้เป็นคนปล่อยเองแน่นอน ภาพชุดนี้อยู่ในเฟซบุ๊กซึ่งเพื่อนในเฟซบุ๊กส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อน ๆ อุ้มทั้งนั้น เลยยิ่งสงสัยว่าทำไมภาพถึงหลุดไปได้ จริง ๆ ทุกภาพที่หลุดออกมามีเพื่อน ๆ อยู่ในภาพด้วยหลายคน

          อุ้ม ลักขณา :แก้ข่าวเลยว่าไม่มีอะไร อุ้มกับพี่หนอยังอยู่ในช่วงที่คุยกันอยู่ ไม่มีอะไรเกินเลย โอกาสจะพัฒนามีเหมือนกัน แต่ทุกอย่างอยู่ที่เวลา อุ้มเองก็โสด และคิดว่าพี่หนอเขาก็น่าจะโสด อุ้มเองไม่ใช่คนที่ชอบไปยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้ว

หนอมีท่าทีมาจีบไหม

          อุ้ม ลักขณา : อันนี้ต้องไปถามพี่หนอเอง สำหรับอุ้มพี่หนอเป็นพี่ชายที่น่ารัก ถามว่าใช่สเป๊กมั้ย อุ้มว่าทุกอย่างอยู่ที่นิสัยใจคอมากกว่า

อุ้มเปิดใจหรือเปล่า

          อุ้ม ลักขณา :อุ้มก็เปิดโอกาสให้ทุกคน ยังเคยคุยกับพี่หนอว่าเราแค่คุยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกัน ถ้าพี่หนอมีใครที่โอเคกว่าก็ศึกษาได้ ต่างมีสิทธิ์เลือกคนที่ดีที่สุด

แล้วกับบุษย์ล่ะ

          อุ้ม ลักขณา :กับพี่บุษย์นี่ยังไม่ทันจะอะไรไปมากมายเลย ข่าวก็หลุดออกมาว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว ความจริงแค่คุยๆ กัน พอมาถึงจุดหนึ่งอุ้มก็รู้สึกว่าถอยดีกว่า นิสัยเราสองคนไปคนละทาง ถ้าฝืนคบกันไปเชื่อว่าอีกหน่อยจะมองหน้ากันไม่ติด คบแบบพี่น้องปลอดภัยที่สุด

อุ้ม ลักขณา - หนอ วีระชัย

อุ้ม ลักขณา - หนอ วีระชัย

เคยไปไหนกับหนอสองคนไหม

          อุ้ม ลักขณา :เคยไปนะคะ แต่น้อยมากจริงๆ เพราะตอนนี้อุ้มมีถ่ายละคร 3 เรื่อง ไหนจะมาเจอข่าวอีกสารพัด ปวดหัวไปหมด ล่าสุดก็เรื่องน้องสาว(นิวเคลียร์) ที่มีข่าวว่าไปเป็นมือที่สามของอาร์(อาณัตพล) กับเป้ย(ปานวาด)อีก อุ้มไม่มีโอกาสได้เคลียร์กับเป้ยเลย คือตอนนี้ข่าวมันโยงกันไปหมดว่าอุ้มแก้แค้นเป้ยที่ตอนนี้เขากลับมาคุยกับพี่ บุษย์ เลยยุให้น้องสาวไปจีบอาร์ ส่วนอุ้มก็ปล่อยภาพหลุดกับหนอเพื่อให้พี่บุษย์หึง มันเลอะเทอะมากนะ

แล้วนิวเคลียร์กับอาร์นี่ยังไง

          อุ้ม ลักขณา :ไม่มีอะไรเลย อุ้มกับอาร์สนิทกันเพราะถ่ายซิทคอม นัดกับนัด ด้วยกัน ส่วนนิวก็รู้จักกับอาร์มานานแล้ว อุ้มกับน้องสาวก็รู้อยู่แก่ใจว่าอาร์กับเป้ยเป็นแฟนกัน แล้วจะยุน้องให้ทำเรื่องไม่ดีทำไม ส่วนนิวเขาก็นับถืออาร์เป็นพี่

ตกลงนักศึกษาที่อาร์คุยอยู่ไม่ใช่นิวเคลียร์

          อุ้ม ลักขณา : ไม่ใช่ค่ะ ตอนนี้น้องอุ้มเครียดมาก ไปไหนก็โดนประณามว่าทำให้เขาเลิกกัน




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ้ม ลักขณา รับคุย หนอ ไม่ถึงขั้นดูใจ ยันต่างโสด โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:11:19 3,574 อ่าน
TOP
x close