อ๊อฟ ถูกมิสทิฟฟานี่แฉลืมกำพืด อึกอักไม่ขอพูดถึง

อ๊อฟ ชนะพล

อ๊อฟ ชนะพล - มิสทิฟฟานี่ แจส สรวีย์


ถูกมิสทิฟฟานี่แฉลืมกำพืด"อ๊อฟ"อึกอักไม่ขอพูดถึง (คมชัดลึก)


          อ๊อฟ ชนะพล สัตยา ลั่นอยู่วงการมา 4 ปี ไม่เคยก้าวร้าวใคร ยันไม่กลัวมิสทิฟฟานี่ แจส สรวีย์ แฉซ้ำ หรือปล่อยคลิปให้เสื่อมเสีย เปรยไม่อยากพูดถึง

          ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า อ๊อฟ ชนะพล ทำตัวไม่เคยรู้จัก แจส สรวีย์ (มิสทิฟฟานี่ 2009) ทั้ง ๆ ที่เรียนมาด้วยกัน ทำให้แจสเกิดอาการปรี๊ดแตก ตอกว่าคนเราถ้าลืมกำพืด สูงแค่ไหนก็อาจจะตกลงมาเจ็บได้เหมือนกัน เมื่อมาเจอหนุ่มอ๊อฟ ที่ไปเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กกำพร้าในวันเกิดของตัวเอง ที่สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด บ้านภูมิเวท อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก็อดถามเรื่องข่าวที่ออกมา ที่ดูท่าว่าจะไม่จบลงง่าย ๆ ซึ่งนักแสดงหนุ่มออกมาพูดว่า

          อ๊อฟ :ไม่อยากพูดถึงอยากให้จบตรงนี้ อ๊อฟอยู่วงการ 3-4 ปีแล้ว ไม่เคยก้าวร้าว ทำร้ายใคร ทุกคนคงเห็นว่าการทำตัวของอ๊อฟไม่เคยกระทบกระทั่งใคร เป็นน้องที่ดีของพี่ ๆ ทุกคน เชื่อว่าทุกคนคงเข้าใจ ไม่กลัวว่าแจสจะเอาคลิปหรือเอาหลักฐานอื่น ๆ มาแฉ เพราะว่า 4 ปี ที่ผ่านมาในวงการ ใคร ๆ ก็คงจะเห็นว่าอ๊อฟทำอะไรบ้าง แล้วรู้ว่าอ๊อฟเป็นคนยังไง

          หนุ่ม อ๊อฟยังบอกอีกว่า การที่เขาและแฟนคลับเลือกที่จะจัดงานวันเกิด โดยร่วมกันเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้านั้น เพราะทุกปีก็จะมีการทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันน้อง ๆ อยู่แล้ว

          อ๊อฟ :ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่สองที่ได้มาเลี้ยงอาหารกลางวันน้อง ๆ ปีที่แล้วเราก็ทำบุญด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการทางสมอง พิการซ้ำซ้อน ปีนี้ก็ได้มีโอกาสมาเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้า ก็อยากจะมีอะไรดี ๆ อย่างนี้ทุกปี ปีหน้าก็อาจจะมีทำบุญกับคนชรา ส่วนเหตุผลที่เลือกมาทำบุญกับน้อง ๆ เพราะคุณครูที่นี่บอกว่าบางครั้งเด็กผู้ด้อยโอกาสก็ถูกมองข้าม อยากจะให้ทุกคนหันกลับมามองบ้าง เพราะว่าคนที่คุณอาจมองข้ามไป เขาต้องการโอกาสอยู่

          วันเกิดปีนี้ นักแสดงหนุ่มบอกว่าของขวัญที่คิดว่าจะมอบให้ตัวเอง คือ การไปทำบุญสะเดาะเคราะห์เหมือนทุกปี

          อ๊อฟ :ช่วงนี้เจอแต่อะไรที่ไม่ค่อยดี และอยากชวนทุกคนมาร่วมทำบุญในวันเกิดของอ๊อฟ แล้วให้กำลังใจอ๊อฟด้วย ปีนี้ยังไม่ได้เช็กดวง แต่ว่ากำลังจะไปหาพระอาจารย์ที่เป็นพ่อบุญธรรม เพราะเขาจะดูดวงให้ตลอด เร็ว ๆ นี้ คงจะได้ไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๊อฟ ถูกมิสทิฟฟานี่แฉลืมกำพืด อึกอักไม่ขอพูดถึง โพสต์เมื่อ 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:18:46 6,402 อ่าน
TOP
x close