x close

Onenet เปิดตัว Dragonica ในรูปแบบ 3D MMORPG เตรียมมันส์ช่วง Close Beta 24 พฤศจิกายนนี้ !!

          IAHGames, เป็นเครือข่ายหลักในการให้บริการเกี่ยวกับ contents และ online entertainment software ครอบคลุมไปถึงการให้บริการในประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงค์โปร์, Onenet Co., Ltd.,เป็น บริษัทผู้ให้บริการเกมและจัดจำหน่ายในประเทศไทย, บริษัท Barunson Interactive, เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมเป็นสาขาของ Barunson Inc.(a KOSDAQ-listed company) และเป็นผู้สร้างสรรค์ MMORPG Dragon Raja, มีความภูมิใจนำเสนอ เกมDragonica ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งจะเปิดให้เล่นช่วง commence Open Beta Tests ในเดือน ธันวาคม 2009.




          Dragonica เป็นเกม free-to-play ในรูปแบบ 3D  MMORPG โดยมีลักษณะพิเศษในการคอมโบพื้นฐานการต่อสู้ มีตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ และเน้นพิเศษในเรื่องของการสร้างสังคมในกลุ่มผู้เล่น มีผู้เล่นให้ความสนใจและเป็นสมาชิกของเกมอย่างมากจนเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วกว่าหนึ่งล้านคนภายในไม่ถึง 3 เดือนเมื่อมีการเปิดตัวครั้งแรกในสิงค์โปร์และมาเลเซีย ทั้งในภาคภาษาจีน และภาษาอังกฤษ และภาคล่าสุดที่จะทำการเปิดตัวคือ ภาษาไทย ซึ่งคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะเข้าไปอยู่ในใจเกมเมอร์ชาวไทยอย่างแน่นอน Mr Luie Lee, CEO of Barunson Interactive ให้ความเห็นว่า, “มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ  IAHGames ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ที่มากมาย รวมกับความรู้ความเข้าใจในตลาดของบริษัท onenet เราเชื่อและมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า Dragonica จะต้องประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างยอดเยี่ยมในประเทศไทย


          “พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับความสนับสนุนเป็นอย่างดีจากบริษัท Barunson Interactive. ดังนั้นเราจึงมีความเชื่อมั่นในการร่วมมือด้วยความสัมพันธ์ที่ดีจะก่อให้เกิดการดำเนินงานที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ หลังจากการเปิดตัวในประเทศไทยแล้ว Dragonica เปิดตัวที่ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม บรูไน ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ Mr Roland Ong, CEO of IAHGames กล่าว

         
          “ สำหรับประเทศไทย เราจะเสริม กิจกรรมในเกมที่มากมายหลากหลาย เพื่อเป็นการต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่ เกมเมอร์ในประเทศไทยจะได้สัมผัสความสนุกสนานจาก Dragonica ในภาษาไทย  ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นสำหรับเทศกาลวันหยุดวันเฉลิมฉลองต่างๆของไทย เราก็ได้เตรียมกิจกรรมไว้ให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สนุกโดยเฉพาะอีกด้วย” คุณ นัฐพล งามประพจน์ ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท วันเน็ต จำกัด กล่าว ช่วง Open Beta Test สำหรับDragonica ในประเทศไทยและช่วง commercial run ในเดือนธันวาคม 2009. และสำหรับเกมเมอร์ไทย คุณสามารถเป็นส่วนนึงของเราได้โดยการ register หรือลงทะเบียนผู้เล่นได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ website: http://www.dragonica.in.th/




          About Infocomm Asia Holdings Pte Ltd (IAHGames)

         
สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงค์โปร์ IAHGames  เป็นผู้นำในด้าน publishing online contents, operator และ การจัดจำหน่ายในส่วนของ interactive entertainment.  เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องจากเกมต่างๆรวมไปถึง award-winning และ EA SPORTS™ FIFA Online, Granado Espada, Dragonica และและจัดจำหน่าย 2 ผลิตภัณฑ์ Interactive เช่น Grand Theft Auto IV ™ และthe NBA 2K® series. ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทออนไลน์เกมในโลกที่ได้รับรางวัล ISO 9001:2000 จาก “Distribution and Operation of Online Games”, IAHGames ดำเนินการอย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยกลยุทธ์แบบ “One Market, One Asia” ซึ่งได้เตรียมบริการแบบ one stop ให้กับ developers และ publishers ในหลากหลายประเทศ. http://www.iahgames.com/

          About Onenet Co., Ltd

         
Onenet Co., Ltd ก่อตั้งเมื่อเดือนกรกฎาคมปีคศ. 2006 ด้วยเป้าหมายที่จะมอบการบริการที่มีคุณภาพสูงในด้าน online entertainment content ต่างๆที่มีการเติบโตของกลุ่มผู้ใช้อินเตอร์เน็ทในประเทศไทยที่สูงขึ้น บริษัทได้ให้บริการ เกมออนไลน์ Free-to-Play Massively Multiplayer Online Role-Playing Game, Emil Chronicle Online (ECO) และ ด้วยประสบการณ์ที่ได้รับจากการให้บริการเกม ECO, ทีมบริหารได้เลือกที่จะนำ Dragonica มาสู่ประเทศไทย http://www.onenet.co.th/ 

          About Barunson Interactive Co. Ltd

         
Barunson Interactive Co. Ltd., เป็นบริษัทผู้พัฒนาและ publisher ได้ก่อตั้งเมื่อปี 2003 ในประเทศเกาหลีใต้ เป็นบริษัท Subsidiary ของ the entertainment group Barunson Inc., Barunson Interactive ซึ่งมุ่งเน้นในการพัฒนาสร้างสรรค์เกมในรูปแบบต่างๆ เช่น  MMORPG Dragon Raja และเกม casual action game S.O.S, ซึ่งได้เปิดบริการแล้วในหลายประเทศ. http://www.barunsoninter.com/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Onenet เปิดตัว Dragonica ในรูปแบบ 3D MMORPG เตรียมมันส์ช่วง Close Beta 24 พฤศจิกายนนี้ !! อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:51:35 6,511 อ่าน
TOP