x close

ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกเก๋ๆ จากเว็บไซต์อุ่นใจช่วยได้

          เพียงเพื่อนๆ เลือกหมวดไลฟ์สไตล์หมวดใดหมวดหนึ่งจากเว็บอุ่นใจช่วยได้ ดังต่อไปนี้ ท่องเที่ยว กล้อง ธรรมะ มือถือ ดนตรี สุขภาพ การศึกษา หางาน แล้วเขียนบรรยายบอกอุ่นใจช่วยได้มา 2 ข้อ ดังนี้ 
ข้อ 1. หมวดที่เพื่อนๆ เลือกมานั้น อยากให้มีข้อมูลหรือเนื้อหาเรื่องอะไรเพิ่มเติมมากที่สุด เพราะอะไร
ข้อ 2. หากเวบไซต์จัดให้มีหมวดไลฟ์สไตล์เพิ่มขึ้น เพื่อนๆ คิดว่าควรเพิ่มหมวดไลฟ์สไตล์ด้านไหน เพราะอะไร


          เริ่มต้นร่วมสนุกง่ายๆ โดยคลิกเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ www.ais.co.th/personalbutler  แล้วลงทะเบียนส่งคำแนะนำเหล่านั้นผ่านบนเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ เพียงเท่านี้ผู้ชนะจำนวน 150 ท่าน ที่ผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้รับของที่ระลึกจากเอไอเอส ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 2 พย – 30 พย 2552 และประกาศผลวันที่ 15 ธค 2552


เงื่อนไขและกติกา
          1. ผู้ร่วมเล่นเข้าสู่เวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ www.ais.co.th/personalbutler แล้วลงทะเบียน โดยกรอก ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์  พร้อมรับรหัส (one-time password) เพื่อเข้าไปแสดงความคิดเห็นผ่านหน้าเวบไซต์ เกี่ยวกับเหตุผลในการเพิ่มเนื้อหาในเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้  เพื่อหาผู้ที่แสดงความคิดเห็นได้ถูกใจคณะกรรมการที่สุดเพื่อรับของรางวัลจากเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้  โดยเลือกหมวดไลฟ์สไตล์เพียงหมวดใดหมวดหนึ่งจากเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ ดังนี้ ท่องเที่ยว กล้อง ธรรมะ มือถือ ดนตรี สุขภาพ การศึกษา หางาน แล้วเขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหมวดที่ได้เลือกไว้ โดยจะต้องบรรยายความคิดเห็นทั้ง 2 ข้อ ต่อไปนี้
  ข้อ 1 หมวดที่ท่านเลือกมานั้น ท่านอยากให้มีข้อมูลหรือเนื้อหาเรื่องอะไรมากที่สุด เพราะอะไร
  ข้อ 2 หากเวบไซต์จัดให้มีหมวดไลฟ์สไตล์เพิ่มขึ้น ท่านคิดว่าควรเพิ่มหมวดไลฟ์สไตล์ด้านไหน  
  เพราะอะไร
          2. กิจกรรมนี้ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าในระบบเอไอเอสเท่านั้น
          3. ผู้ได้รับรางวัลต้องเป็นสมาชิกในหน้า Fan page ของอุ่นใจช่วยได้ใน www.facebook.com/personalbutler ด้วย
          4. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่มีชื่อจดทะเบียนในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ หรือได้แสดงตนในระบบวัน-ทู-คอล! และยังใช้บริการอยู่ในระบบ โดยไม่ถูกระงับการใช้บริการในวันที่ได้รับรางวัล และได้ลงทะเบียนในการร่วมเล่นกิจกรรมนี้เรียบร้อยแล้ว
          5. ผู้ร่วมเล่นจะต้องกรอก ชื่อ ที่อยู่ให้ถูกต้อง ครบถ้วนตามทะเบียนบ้านและ/หรือบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อบริษัทจะจัดส่งของรางวัลไปให้ตามชื่อ ที่อยู่ที่ได้ระบุไว้ ทั้งนี้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อของรางวัลที่สูญหาย เนื่องจากชื่อ ที่อยู่ที่ไม่ถูกต้อง
          6. สามารถร่วมแสดงความคิดเห็นได้เพียงท่านละ 1 ครั้ง (1 ท่าน ต่อ 1 เลขหมายโทรศัพท์ที่ลงทะเบียน)
          7. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนแสดงความคิดเห็นทั้ง 2 ข้อ บนเวบไซต์อุ่นใจช่วยได้ www.ais.co.th/personalbutler  เท่านั้น
          8. เริ่มส่งความคิดเห็นของท่านได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2552 ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2552 และประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลวันที่ 15 ธันวาคม 2552 ทางเวบไซต์ www.ais.co.th/personalbutler
          9. คณะกรรมการ จะเป็นผู้พิจารณาความคิดเห็นที่ถูกใจและผ่านการคัดเลือก จำนวน 150 ท่าน โดยจะมอบของรางวัลให้แก่ผู้โชคดี มีดังต่อไปนี้
          • ตุ๊กตาอุ่นใจขนาด 16 นิ้ว  จำนวน 10 รางวัล
          • นาฬิกาอุ่นใจ boy size จำนวน 40 รางวัล
          • พวงกุญแจอุ่นใจ จำนวน 50 รางวัล
          • สมุดอุ่นใจปกอ่อนคละสี จำนวน 50 รางวัล

          10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าใกล้เคียงกัน เงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
          11. การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
          12. ของรางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้และไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่วมสนุกตอบคำถามเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกเก๋ๆ จากเว็บไซต์อุ่นใจช่วยได้ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:33:50 2,992 อ่าน
TOP