x close

ชมพู่ โต้พา น็อต เข้าบ้านนอนค้างคืน



ชมพู่ อารยา

"ชมพู่''โต้พา"น็อต''เข้าบ้านนอนค้างคืน (สยามดารา)

          ชมพู่ รับไฮโซ น็อต แวะเวียนเที่ยวบ้านบ่อย ปัดนอนค้างอ้างแรม โต้เปิดศึกเกาเหลา แอฟ แย่งบทนำละครเรื่อง "เพลิงบุญ''

          ตั้งแต่ข้ามมาวิกสามพระรามสี่นางเอกสาวตาโต ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็มีข่าวคราวเกาเหลากับนางเอกดั้งเดิมของช่อง ล่าสุดมีข่าวลือว่าการที่ดาราสาวปฏิเสธรับบทนำในละครเรื่อง ''เพลิงบุญ'' ครั้งนี้ เพราะนางเอกดังร่วมช่อง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้รับบทนางเอกไปงานนี้เลยทำให้สาว ชมพู่ ต้องรับบทตัวร้ายแทน ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา นางเอกคนดังได้ไปร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ดัง ''ลีวาย'' ได้ออกมาปฏิเสธข่าวทั้งหมดพร้อมชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยดาราสาวแจงว่า

          ชมพู่ :รู้สึกว่าละครเรื่องนี้ข่าวเยอะพอสมควร คืออะไรยังไม่ชัดเจนอาจจะเม้าท์กันไปต่าง ๆ นานา กับละครเรื่องนี้ยืนยันว่าไม่ได้ร่วมเล่นอย่างแน่นอน เพราะเขาวางตัวกันไปเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่ปฏิเสธการร่วมแสดงในละครเรื่องนี้มันมีหลาย ๆ เหตุผล หลายอย่าง แต่ว่าถ้าพูดอย่างนั้นคงมีคนถามว่า ''ชม'' หนีบทหรือเปล่า จริง ๆ มันไม่ใช่ คือเล่นร้ายได้ แต่ก็อย่างที่บอกการจะเล่นมันต้องมีคงมีองค์ประกอบหลายอย่าง

 เพราะผู้ใหญ่ให้ความสนใจในตัว ''แอฟ'' มากกว่าหรือเปล่า?

          ชมพู่ : คนละประเด็นเลย เพราะว่าอย่างที่บอก เท่าที่ชมเข้าใจคือไม่ได้ถูกเสนอให้เล่นบทเดียวกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

 เบื่อกับข่าวทะเลาะกันบ้างไหม?

          ชมพู่ : จริง ๆ ก็เจอมาเยอะแล้วค่ะ

 มีคนเห็นไฮโซ ''น็อต'' ไปค้างอ้างแรมที่บ้านสาว ชมพู่ บ่อย ๆ

          ชมพู่ :นอนบ้านไม่มีอ่ะค่ะ ก็มีไปมาหาสู่กันเหมือนกันบ้างตามปกติ ส่วนใหญ่จะเป็นเหมือนลักษณะหลังเลิกงานมากกว่าเพราะเราไม่ค่อยมีที่ให้ไป บางทีไปที่อื่นมันก็มีอึดอัดบ้าง แต่ระยะหลังนี่ไม่ได้ไปเลย เพราะแถวบ้านสายสืบเยอะ เดี๋ยวนี้ก็เลยไม่ค่อยไปเจอกันที่บ้านเท่าไหร่

 ชมพู่ และไฮโซหนุ่มคนสนิทซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นไหม

          ชมพู่ :ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้ ก็เราก็ทำตัวเราให้ดีที่สุดก็แล้วกัน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นเราก็อายุประมาณหนึ่งแล้ว และมีวุฒิภาวะขึ้น ทำอะไรก็ต้องระวังตัว อีกอย่างเราก็เกรงใจเขาเหมือนกัน เพราะการมีข่าวเยอะความน่าเชื่อถือก็ลดลง ก็เกรงใจครอบครัวและทุกคนด้วย

 ระดับความสัมพันธ์ในตอนนี้เรียกว่าแฟนกันได้หรือไม่

          ชมพู่ :ก็ยังไม่เรียกอ่ะค่ะ ไม่ได้รีบร้อน ก็คงต้องรอให้อะไรมันชัดเจนจริง ๆ ก่อน ไม่ได้ติดอะไร แต่ความแน่นอนก็คือความไม่แน่นอน บางทีเราคิดว่าทุกอย่างชัวร์แล้ว อะไรแล้ว แต่ท้าที่สุดมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ การที่ตอบแบบนี้เขาคิดว่าเขาไม่น้อยใจ เพราะเขาก็ชอบอยู่เงียบ ๆ แบบนี้ เพราะการที่มีข่าวออกมาเยอะมันทำให้ความน่าเชื่อถือในหน้าที่การงานของเขาลด ลงด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ โต้พา น็อต เข้าบ้านนอนค้างคืน โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:54:59 3,266 อ่าน
TOP