F4 แร๊งส์ชิงละครเยี่ยม 2 นักแสดง นำชิงชาย-หญิง

F4 Boys over flower

F4 Boys over flower

F4 แร๊งส์ชิงละครเยี่ยม 2 นักแสดง นำชิงชาย-หญิง (ไทยรัฐ)

           ที่งานประกาศรางวัล The Asian Television Awards ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยซีรี่ย์เรื่องดัง Boys Over Flowers เข้าชิงถึง 3 สาขา ละครยอดเยี่ยม และ นักแสดงชาย-หญิงเยี่ยม ...

ลีมินโฮ พระเอก F4 เกาหลี


ลีมินโฮ ชิงนักแสดงนำชายจาก F4 Boys Over Flowers

           งานประกาศรางวัล The Asian Television Awards (ATA) ครั้งที่ 14 เผยผลงานโทรศัพท์ที่จะร่วมเข้าชิงรางวัลแล้ว โดยปีนี้มีรางวัลให้เข้าชิงถึง 33 สาขา จากกว่า 1,187 ผลงาน โดยจะมีการประกาศรางวัลในวันที่ 3 ธ.ค.นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยสถานีโทรทัศน์ KBS ของเกาหลี เผยว่า ซีรี่ย์สุดฮิต 'Boys Over Flowers' (F4)  และ 'Gag Concert' ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้เข้าชิงรางวัล ในสาขาละครยอดเยี่ยม (BEST DRAMA SERIES) และรายการตลกยอดเยี่ยม (BEST COMEDY PROGRAMME) รวมถึง 2 นักแสดงนำจาก 'Boys Over Flowers' อย่าง ลีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ยังได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงในสาขานักแสดงยอดเยี่ยมทั้งฝ่ายชายและหญิง เช่นกัน



คูเฮซอน ชิงนักแสดงนำหญิงจาก F4 Boys Over Flowers


          
นอกจากนี้ Beethoven Virus จากสถานี MBC ได้รับเข้าชิงละครยอดเยี่ยมในงานเดียวกันนี้ รวมถึง Star Junior Show - Like Father, Like Son ทาง SBS ในสาขารายการบันเทิงยอดเยี่ยมอีกเช่นเดียวกัน สามารถคลิกเข้าชมรายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมดได้ที่ www.asiantvawards.com



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เดลินิวส์ , pingbook.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
F4 แร๊งส์ชิงละครเยี่ยม 2 นักแสดง นำชิงชาย-หญิง โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:14:41 17,461 อ่าน
TOP
x close