บรู๊ค ชี้จดทะเบียนสมรส กบ เรื่องใหญ่

บรู๊ค ดนุพร - กบ สุวนันท์

บรู๊ค ดนุพร - กบ สุวนันท์


"บรู๊ค"ชี้จดทะเบียนสมรส"กบ"เรื่องใหญ่ ต้องตรวจสอบทรัพย์สิน-หมอดูรอปี"53
(ข่าวสด)

          แต่งงานกันมาจะครบ 1 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่จดทะเบียนสมรสกับภรรยาสาว กบ สุวนันท์ คงยิ่ง เสียที ซึ่งหนุ่ม บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ให้เหตุผลถึงความเป็นนักการเมืองว่าจะทำให้มีปัญหาเรื่องการตรวจสอบเรื่อง ทรัพย์สิน จึงทำให้ต้องชะลอไว้ก่อน บวกกับไปดูหมอดูไว้บอกว่าให้จดทะเบียนปี'53 ถึงจะดี ซึ่งหนุ่ม "บรู๊ค" เผยว่า

          บรู๊ค :เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับผมเลย เพราะด้วยความที่ผมเป็นนักการเมืองซึ่งไม่ใช่เป็นคนปกติทั่วไป ผมต้องส่งทรัพย์สินทุกอย่างที่ผมมีพร้อมกับครอบครัวให้กกต. (สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง) ตรวจสอบเรื่องทรัพย์สิน ถ้าหากว่ามีการจดทะเบียนสมรสเมื่อไหร่จะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมาก เพราะทั้งกบและผมก็จะต้องแสดงบัญชีทรัพย์สินทุกชนิดให้กกต.เห็น และเอกสารทั้งหมดเกี่ยวกับผมและกบจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมันค่อนข้างยุ่งยาก โดยเฉพาะเรื่องทรัพย์สิน บางอย่างเราอาจจะตกหล่น มันเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างเช่น แคชเชียร์เช็คไม่กี่พันบาท ถ้าเราลืมไม่นำไปแจ้งแล้วปรากฏว่าในภายหลังมีคนนำเรื่องนี้ไปฟ้องกกต.มันก็ จะกลายเป็นประเด็นทำให้เราต้องถูกเว้นวรรคทางการเมือง

The image “//www.kapook.com/images3/Variety.gif” cannot be displayed, because it contains errors. หนุ่มบรู๊คแจงให้ฟังอีกว่า

          บรู๊ค :ตอนนี้ผมใช้วิธีไปสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ จากกกต.ก่อนว่าบัญชีทรัพย์สินต่าง ๆ ของผมที่มีอยู่มีอะไรบ้างที่ต้องนำไปแสดง รวมไปถึงถ้าจดทะเบียนสมรสกับภรรยาจะต้องนำเอาอะไรไปแสดงเช่นกัน อีกอย่างหนึ่งคือเป็นเรื่องเกี่ยวกับดวงด้วย เพราะผมแอบไปดูหมอและหมอดูทักมาว่าถ้าจดทะเบียนสมรสปีหน้าจะดีกว่าปีนี้ ทำให้ต้องรอไปก่อนครับ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสารสุดสัปดาห์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรู๊ค ชี้จดทะเบียนสมรส กบ เรื่องใหญ่ โพสต์เมื่อ 17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:19:29 5,592 อ่าน
TOP
x close