พลอย เหวี่ยงได้อีก ข่าว เพ้นท์ หึง โดม


โดม - พลอย

โดม - พลอย

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ , ดาราเดลี่

           พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ จู่ ๆ ก็อารมณ์บ่จอย ออกอาการเหวี่ยง เมื่อนักข่าวถามคำถามแทงใจดำ (รึเปล่า?) ว่า รู้สึกยังไงบ้างที่ น้องเพ้นท์ กิ๊กใหม่ของ โดม ปกรณ์ ลัม งอนตุ๊บป่อง ที่ สาวพลอย ดอดไปถ่ายแบบคู่กันให้แม็กกาซีนฉบับนึง เพราะกลัวว่าจะแอบลมพัดหวน

           พลอย :ไม่รู้นะ พลอยไม่ได้อ่านข่าว พลอยว่าข่าวที่ออกมามันไร้สาระน่ะ ข่าวเป็นยังไงพลอยไม่รู้ คือสำหรับพลอยเนี่ยคนเราเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนได้ แล้วพลอยเองก็เป็นมนุษย์คนนึงก็แค่นั้นเอง (พยายามสะกดอารมณ์) อันนี้สำหรับตัวพลอยเองนะ หมายถึงตัวพลอย ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาคิดแบบพลอยก็ได้ เลิกกันแล้วก็ยังเป็นเพื่อน เป็นคนที่เราเคยรู้สึกดี ๆ ด้วยได้ แต่มันไม่ใช่แบบเดิมแล้วไง แล้วพลอยจะไม่มานั่งคิดเล็กคิดน้อย พลอยว่ามันไม่ใช่

           ทั้งนี้ อดีตคู่รักก็ถูกนำมาเป็นจุดขายเมื่อ โดม ปกรณ์ ลัม หวนกลับมารับงานถ่ายแบบคู่กับอดีตแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์ อีกครั้งหลังจากเลิกรากันไปนานร่วม 2 ปี  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยทำเอาแฟนปัจจุบัน สาวน้อยนอกวงการที่ชื่อน้องเพ้นท์ ออกอาการงอนกันเลยทีเดียว

           โดม :ตั้งแต่เลิกกันประมาณ 2 ปีครึ่ง ก็ยังไม่เคยรับงานถ่ายแบบคู่กันเลย มาถ่ายแบบครั้งนี้ฟีดแบ็กก็น่าจะยังดีนะครับ  ตอนทำงานก็มีโดนแซวบ้างเหมือนกัน แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไร เฮฮาราบรื่นดี เขินมั้ยไม่นะครับ เพราะว่าถึงแม้เราจะเลิกกันไปแล้ว แต่ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ไม่ใช่เราไม่คุยกัน คุยกันมาตลอด พอต้องมาทำงานด้วยกันก็เลยจูนกันติด


น้องเพ้นท์

           โดม :เพียงแต่ว่าความรู้สึกอาจจะแตกต่างบ้าง แต่เราก็คุยตั้งแต่ต้นว่าอยากให้คอนเซ็ปต์เป็นแบบเพื่อนนะ พยายามไม่ให้ดูน่าเกลียดครับ ส่วนเพ้นท์เองตอนแรกก็มีงอน ๆ บ้างเหมือนกัน แต่ผมก็อธิบายพยายามให้มองถึงจุดประสงค์ว่าจริง ๆ ไม่มีอะไร แล้วผมกับพลอยก็เป็นเพื่อนกันโชคดีที่เขาเป็นคนใจเย็นเลยเข้าใจกับตรงนี้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย เหวี่ยงได้อีก ข่าว เพ้นท์ หึง โดม โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:13:21 7,963 อ่าน
TOP
x close