x close

วุ้นเส้น ไม่เชื่อ ณัฎฐ์ คั่ว ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น" อวยส่ง "ณัฎฐ์" คั่ว "ลูกปัด" รองมิสอัลคาซ่า
(ดาราเดลี่)

           ชอบของแปลกก็ไม่บอก จู่ ๆ ก็มีคนหวังดีออกมาแฉว่า อดีตหวานใจของ วุ้นเส้น ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เปลี่ยนรสนิยมซะแล้ว หันไปคั่วสาวประเภทสอง น้องลูกปัด อมาตยา รอง มิสอัลคาซ่า 2005 งานนี้ สาววุ้นเส้น บอกว่าถ้า หนุ่มณัฎฐ์ แฮปปี้ก็ขออวยส่ง เอ๊ะ หรือจะเป็นเพราะว่า สาววุ้น หัวใจไม่ว่างเพราะมีหลุดควงกับนัท สารสารท

ข่าวว่า ณัฎฐ์ กำลังควง ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า?

           วุ้นเส้น :ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ออกความเห็นมาก จริง ๆ มันก็เป็นเรื่องของเขาแล้วแหละ ถ้าตอนที่เราคบกันคงไม่น่าจะมี เอาเป็นว่าเราไม่อยากพูดถึงอดีต เพราะเราไม่รู้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นคืออะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้าถามว่าเชื่อไหมก็คงคิดว่าเขาไม่ทำอะไรแบบนี้แน่นอน



ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า 2005

           วุ้นเส้น :วุ้นว่านะ จริง ๆ วงการนี้ต้องเจออะไรไปเรื่อย ๆ ค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะมีความสุขกับงานของเรา แล้วก็เข้มแข็งกับข่าวที่มันผ่านไปผ่านมาก็พอแล้ว ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น ถ้าใครแฮปปี้ก็ยินดีด้วย แต่ถ้ามีอะไรไม่สบายใจก็โทรมาคุยกันได้

ตอนนี้วุ้นเองก็มีภาพหลุดกับ นัท สารสารท?

           วุ้นเส้น :คือพี่นัท เขาเป็นแฟนเก่าของเพื่อนสนิทวุ้น ก็อยู่ในกลุ่มเดียวกันก็รู้จักกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้นค่ะ เบอร์เขาวุ้นก็ไม่มีค่ะ เพราะฉะนั้นขอปฏิเสธเลยว่าไม่มีอะไร ส่วนเขาก็คงจะปฏิเสธเหมือนกันค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วุ้นเส้น ไม่เชื่อ ณัฎฐ์ คั่ว ลูกปัด รองมิสอัลคาซ่า โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:33:09 5,850 อ่าน
TOP