x close

แจ้งจับรุ่นพี่ ม.6 แพร่คลิป ม.2 ถูกข่มขืน


คลิปนักเรียนม.2 ถูกข่มขืนถ่ายวิดีโอประจานทั่วโรงเรียน หลังรุ่นพี่สาว ม.6 ส่งต่อทางมือถือ (มติชนออนไลน์)

         เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 พ.ย.2552 นางมด (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี แม่ของด.ญ.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.เธียร บาลทิพย์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองตรัง ว่า ลูกสาวของตนถูกนักเรียนสาวรุ่นพี่ ระดับชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง ของ จ.ตรัง ทราบชื่อคือ ด.ญ.ป้อม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้นำคลิปวิดีโอมือถือขณะเพื่อนชายวัยโจ๋ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.หน่อย ส่งผ่านมือถือเพื่อแพร่ประจานไปยังเพื่อนนักเรียนชายหญิง ในโรงเรียนเดียวกัน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่ว และลูกสาวของตนยังถูกเพื่อนนักเรียนชี้หน้าพูดจาเสียดสีประชดประชันอย่างรุนแรง จนร้องไห้โฮและโทรศัพท์ให้ตนมารับกลับจากโรงเรียน เพราะไม่อาจจะทำใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้นได้ จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับทางเจ้าหน้าที่ ตร.ให้เร่งดำเนินการจับกุมเพื่อสกัดคลิปมือถือดังกล่าว ก่อนที่จะแพร่กระจายลุกลามออกไปมากกว่านี้ 

         หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.เธียร ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนรุดลงพื้นที่หาข่าวทันทีเพื่อจับกุมคนที่แพร่กระจายคลิปดังกล่าว และสำหรับคดีนี้ ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองตรัง เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยนายยุทธ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มารับเหยื่อที่หน้าโรงเรียน แล้วพาไปที่บ้านไม่ทราบเลขที่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง โดยมีนายรอง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นั่งรออยู่ก่อนหน้าแล้ว ก่อนที่ ด.ญ.หน่อย ผู้เสียหายจะถูกนายยุทธ และนายรอง ร่วมกันจับมัดก่อนฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในห้องนอน และถูกจับถอดกางเกงวอร์มและกางเกงในผลักให้นอนลงแล้วจับแขนทั้ง 2 ข้างไว้ ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ขณะที่นายยุทธ เพื่อนอีกคนได้ยืนดูอยู่ที่หน้าต่างห้องนอนด้านนอก และได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพวิดีโอขณะกำลังข่มขืนไว้ด้วย โดยนายรอง ได้ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

         พ.ต.ท.เธียร กล่าวต่อไปว่า หลังจากนายรอง ข่มขืนเสร็จแล้ว นายยุทธได้เข้ามาในห้องเพื่อกระทำการข่มขืนกระทำชำเราซ้ำอีก แต่ ด.ญ.หน่อย ได้ร้องตะโกนเสียงดังลั่นทำให้นายยุทธและนายรอง ตกใจกลัวพาวิ่งกันหลบหนี ต่อมา เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาทั้งสอง โดยให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนและไม่ได้ถ่ายคลิปมือถือตามที่เหยื่อกล่าวอ้าง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างประกันตัวเพื่อต่อสู้คดี จนกระทั่งวันนี้ทราบว่าคลิปมือถือดังกล่าว ถูกแพร่ประจานในกลุ่มเพื่อนนักเรียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ตร.จะเร่งหาหลักฐานเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหาและผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวโดยเร็ว

 

เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งจับรุ่นพี่ ม.6 แพร่คลิป ม.2 ถูกข่มขืน อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:12:08 69,370 อ่าน
TOP