x close

เศร้า หญิงหม้ายเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้น ตายแล้ว

งานศพ

 



เศร้า หญิงหม้ายเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้น"ตายแล้ว" หลังถูกรถยนต์ชนดับลาโลก (มติชนออนไลน์)

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ว่า นางมากาลี แจสเกวิคซ์ หญิงชาวฝรั่งเศส หญิงหม้ายและมารดาลูกสอง แห่งเมืองลอร์ไรเน่ ได้จัดพิธีวิวาห์แต่งงานกับนายโจนาธาน จอร์จ วัย 25 ปี คู่หมั้น ซึ่งได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตจากรถยนต์เมื่อปีก่อน ที่ศาลาว่าการของเมืองลอร์ไรเน่ ท่ามกลางบรรยากาศงานที่นิ่งสงบ โดยนางมากาลี ได้แต่งชุดขาววิวาห์เข้าพิธี โดยมีภาพคู่หมั้นขนาดใหญ่ของเธอตั้งอยู่บนเวที และภายหลังพิธี เหล่าญาติและเพื่อนฝูง พร้อมลูกของนายโจนาธาน ได้ร่วมวางดอกไม้บนหลุมศพของนายโจนาธาน ขณะที่งานวิวาห์ดังกล่าวของหญิงหม้ายคู่หมั้นตายดังกล่าวได้รับการอนุญาตจาก ทางการฝรั่งเศสให้สามารถจัดขึ้นได้

          ด้านนางมากาลีให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่ได้จัดพิธีใหญ่ใด ๆ เป็นพิเศษ มีเพียงการร่วมดื่มกินกาแฟกับแขกเหรื่อเท่านั้น ซึ่งเธอต้องขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนเธอ และว่าที่ผ่านมา เธอไม่ได้ยินใครนินทาว่าร้ายเธอเกี่ยวกับแผนจะแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอที่ตายไปแล้ว

          ทั้งนี้ ภายใต้กฎหมายฝรั่งเศสได้อนุญาตให้การแต่งงานกับคนที่เสียชีวิตสามารถจัดขึ้น ได้ หากพบว่า ทั้งสองฝ่ายมีแผนจะแต่งงานกันก่อนหน้าช่วงที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเสียชีวิต



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า หญิงหม้ายเข้าพิธีวิวาห์กับคู่หมั้น ตายแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:26:57 15,157 อ่าน
TOP