x close

เปิ้ล คอนเฟิร์ม จูน พร้อมป่อง !!!

เปิ้ล นาคร - น้องจูน

 เปิ้ล นาคร - น้องจูน

เปิ้ล คอนเฟิร์ม จูน พร้อมป่อง !!!
(ดาราเดลี่)

           มาเปิดตัวหนังสืออารมณ์ดี เดอะ ทอยเล็ต ฉบับที่ 4 ที่อาร์ซีเอ ในชุดหมีแพนด้า ช่วง ช่วง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย เรียกเสียงฮากันทั้งงาน แต่พอนักข่าวถามว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดี เสกทายาทเข้าท้องภรรยา น้องจูน กษมา ซะที เสนาเปิ้ล เลยเรียก น้องจูน มาแถลงข่าวคู่กันซะเลย

           เปิ้ล :คือตอนนี้ก็พร้อมแล้ว อยากมีลูกใจจะขาดแล้วเนี่ย ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์จากหมอแล้ว หมอบอกว่าวันที่ 20 พ.ย.นี้เป็นวันเก็บไข่ ประมาณว่าเชื้อจะแข็งแรงมากในวันนี้ ถ้าพลาดเนี่ยไม่ได้เลยนะ ตอนนี้ก็ซิทอัพ ออกกำลังกาย ฟิตมาก

           เปิ้ล :หมอบอกว่าไข่ตกวันที่ 20 ครับ เพราะฉะนั้นวันนี้เปิ้ลจะไม่ไปไหน จะคอยเก็บไข่ที่ตก หมอบอกให้คอยเก็บไข่ให้ดีครับ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวไข่จะตก วันนั้นคือวันเดียวที่จะมีลูกได้ ตอนนี้ก็รอวันนั้นอย่างเดียวเลย

           เปิ้ล :จะหาว่าเห่อก็เห่อครับ เราวางแผนไว้ตั้งแต่วันที่จดทะเบียนกัน เราก็ไปหาหมอเพื่อวางแผนการมีบุตร คุณหมอก็เอาขึ้นเตียง ก็ตรวจกันไป พอรู้ว่าพร้อมแล้วก็เลยตกลง แต่พอไปเจอตรงมดลูกที่มีถุงน้ำดี ก็กินยาให้มันหาย พอกินยาปุ๊บก็ไม่ควรที่จะทำอะไร เพราะหมอบอกว่ากินยาก็เรียบร้อยแล้ววันที่ 20 นี้ หมอเขาบอกอย่างนั้น

           น้องจูน :อยากได้น้องผู้ชายหรือผู้หญิง ยังได้ค่ะ ขอให้เค้ามาก็แล้วกันเนอะ ตอนนี้จูนก็ดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงอยู่ แบบว่าพร้อมที่สุดน่ะค่ะ ตอนนี้จูนยังไม่ได้ท้อง แต่ว่าไปหาหมอมา คือเมื่อเดือนที่แล้วไปตรวจแล้วเจอถุงน้ำดี อยู่ในมดลูกข้างซ้าย ตอนนี้ก็กินยารักษาอยู่ เพื่อเตรียมจะมีลูก ก็ไม่ได้กินยาบำรุงอะไร ถามว่าถ้ามีลูกอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว ตอนแรกอยากได้ลูกชาย ซึ่งหมอบอกว่าห้ามกินผักใบเขียวถ้าอยากได้ลูกผู้ชาย ให้กินถั่วเยอะๆ แต่พอทำแล้วทำไม่ได้ ก็เลยกินทุกอย่าง ตอนนี้หญิงหรือชายก็ได้ค่ะ

           เปิ้ล : ตอนนี้อยากได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง อะไรมาก็ได้หมด เป็นกะเทยก็ได้ ชอบหมดเลย จะส่งประกวดทิฟฟานี่ด้วย (หัวเราะชอบใจ)



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล คอนเฟิร์ม จูน พร้อมป่อง !!! โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:23:58 3,600 อ่าน
TOP