x close

แพง ขวัญข้าว แจง แดนนี่ แค่เพื่อน

แพง ขวัญข้าว

แพง ขวัญข้าว

''แพง'' แจง ''แดนนี่'' แค่เพื่อน
(สยามดารา)

          ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่เรื่อย ๆ สำหรับความรักครั้งใหม่ของดาราสาว แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล เพราะตั้งแต่เลิกรากับคาสโนวาหนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช มาก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ เป็นว่าเล่น ล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์กันสนั่นว่าตอนนี้สาวแพงมีหนุ่มคนใหม่มาดามใจให้เรียบ ร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลนั่นก็คือ นายแบบหนุ่ม แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง หนุ่มคลีโอ ปี 2007 และเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเธอนั่นเอง เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวแพงในงานแถลงข่าว ''SAMCHAI STEEL INDUSTRY'' ณ ห้องวิมานสุริยา โรงแรมดุสิตธานี เมื่อวันก่อน เลยเรียกสาวแพงมาสอบถามเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น

          แพง ขวัญข้าว :กับแดนนี่เป็นเพื่อนกันค่ะ ไม่ได้มาดามใจอะไรเป็นเพื่อนกันค่ะอยู่ในเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แดนนี่เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน ถามว่าเค้าเป็นม้ามืดรึเปล่า ก็ไม่ค่ะ ตอนนี้ถ้าใครมาเดินด้วยก็เป็นข่าวหมด ขนาดบอม ดีเจบอมยังโดนเลย ซึ่งเค้าเป็นเพื่อนสนิทมากไม่ได้เป็นอะไรแน่นอน ที่สำคัญตอนนี้ยังไม่อยากเป็นเรื่องเป็นราวอยากสบายๆ แบบนี้ดีกว่า

แดนนี่ ดานิเอล

แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง หนุ่มคลีโอ ปี 2007

          แพง ขวัญข้าว :ส่วนกระแสที่บอกว่าแดนนี่มาเกาะแพงดัง อันนี้แพงว่าไม่หรอก เค้าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันแล้วยังไม่มีอะไรยังไม่อยากเปิดรับใคร ยังไม่อยากยุ่งเรื่องความรักขอพักก่อน

ตอน นี้กับอดีตหวานใจหนุ่ม ฟลุค เกริกพล เป็นอย่างไรบ้าง เพราะล่าสุดฝ่ายชายมีข่าวว่า แอบไปกุ๊กกิ๊กกับ ดาราสาว ''นาตาลี เจียรวนนท์'' และล่าสุดก็เพิ่งจะไปลอยกระทงด้วยกันมาหมาด ๆ

          แพง ขวัญข้าว :เค้ามีอะไรเค้าโทร.บอกแพงตลอดนะคะ เค้าอาจจะสนิทกันแต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เรื่องนี้เค้าก็คุยกับแพงตลอด เราเป็นเพื่อนกัน ถามสารทุกข์สุกดิบ ส่วนเรื่องที่เค้าไปลอยกระทงด้วยกันนั้นแพงไม่รู้ เราไม่ได้คบกันแล้วไปถามเค้าเองละกัน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพง ขวัญข้าว แจง แดนนี่ แค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา 16:55:48 6,042 อ่าน
TOP