x close

แมทธิว ป้อง อธิป อดีตคนรัก มาช่า แค่หลงผิด

บอล อธิป - แมทธิว ดีนส์

บอล อธิป - แมทธิว ดีนส์

แมทธิว"ป้อง"อธิปอดีตคนรัก"มาช่า"แค่หลงผิด
(สยามดารา)

          บอล อธิป อดีตหวานใจ มาช่า โดนจับฐานมียาเสพติดในครอบครอง ด้าน แมทธิว ดีนส์ รับสนิทไฮโซหนุ่มมานานกว่า 10 ปี โต้ข่าวลือไฮโซหนุ่มเป็นผู้ค้า เผยที่บ้านมีฐานะไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น ลั่น บอล ไม่ใช่คนเลวเพียงแต่อาจจะหลงผิดไปชั่วครู่

          เป็น อีกหนึ่งคนดังที่เข้าไปพัวพันยาเสพติดอีกคนแล้ว สำหรับดารา นายแบบชื่อดัง อย่าง บอล อธิป นานา อดีตคนรู้ใจของ มาช่า วัฒนพานิช ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.มักกะสันรวบตัวพร้อมของกลางกัญชา และโคเคน เมื่อเวลประมาณ 03.45 น. วันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา

          ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ไชยา กลางทัพ สวป.นำทีม ร.ต.อ.ยุทธพิชัย ชัยสิทธิ์ รอง สวป. ตั้งด่านตรวจ บริเวณแยกมิตรสัมพันธ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ขาออก แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ได้พบรถเก๋งยี่ห้ออัลฟ่า โรมีโอ สีแดง ทะเบียน วห 7786 กรุงเทพมหานคร ก็พบชายคนขับสวมหมวกแก๊ปสีแดง แสดงอาการพิรุธ ขัดขืนการจับกุม โดยอ้างเป็นหลานชายอดีตนักการเมืองดังพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากนั้น จนท. จึงของดูใบขับขี่ทราบเป็น บอล อธิป นานา นายแบบ และดาราดังจาก ภาพยนตร์ โอปปาติกะ เมื่อตำรวจตรวจค้นภายในรถพบกัญชาซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของข้างประตูคนขับ 1 ห่อ รวมทั้งโคเคน บรรจุซองพลาสติกซุกไว้ในกระเป๋าสตางค์ด้วย

          จาก นั้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ก่อนเจ้าตัวจะทำเรื่องประกันตัวไป ซึ่งดาราหนุ่มอ้างว่าของกลางเป็นของเพื่อนให้มาเก็บเอาไว้เสพเท่านั้น ไม่ได้เป็นผู้ขายแต่อย่างใด

          หลัง จาก บอล อธิป ถูกจับกุม ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามไปยังอดีตนักร้องหนุ่ม แมทธิว ดีน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมก๊วนเดียวกันว่า มีส่วนรู้เห็นที่เพื่อนถูกจับกุมบ้างมั้ย ซึ่ง แมทธิว ได้เปิดเผยว่า

          แมทธิว :โทร.ไปหาเค้าแล้วเค้ายังไม่รับโทรศัทพ์เลยครับ โดยส่วนตัวผมรู้จักกับบอลมาได้ประมาณ 10 ปีแล้วนะ รู้จักกันมานานมากแล้ว แล้วก็รู้จักครอบครัวของบอลหมดเลย จริง ๆ แล้วบอลเป็นคนรักเพื่อนมาก เวลาที่เค้าอยู่กับเพื่อนเค้าจะเป็นคนที่ชอบเทกแคร์ นิสัยดี เวลาที่บ้านเค้ามีงานทีไร เพื่อน ๆ ก็จะไปด้วยกันหมดเลย ผมได้ยินข่าวแล้วก็รู้สึกไม่ดีที่เค้าไปยุ่งเรื่องแบบนี้แล้วโดนจับนะครับ แต่เรื่องยาเสพติดมันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมครับเค้าเลือกทางเดินของตัวเอง นะ ซึ่งเค้าทำสิ่งผิดกฎหมายก็ต้องรับผิดชอบไปตามกฎหมายครับ

เคยรู้บ้างหรือเปล่าวว่าเพื่อนสนิท บอล อธิป เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

          แมทธิว :ก็พอรู้บ้างครับ แต่จริง ๆ ไม่ค่อยได้พูดถึงเรื่องนี้เท่าไรก็พูดคุยทางโทรศัพท์บ้างนะ เพราะช่วงนี้เราไม่ค่อยมีโอกาสเจอกันเลย ถามว่าผมห้ามเค้าบ้างไหมหรอ...ก็พูดบ้างว่าอย่าไปยุ่งนะ แต่เราก็บอกอะไรมากไม่ได้ บางทีเค้าอาจจะทำไปโดยที่ไม่รู้ตัวแล้วนะ อาจจะเป็นเพราะความสนุกหรือในช่วงวัยรุ่นแต่พอไปเรื่อย ๆ อาจจะเป็นการติดโดยที่ไม่รู้ตัว เวลาใครพูดก็จะเริ่มลำบากมากขึ้น

บอล อธิป เป็นผู้ค้าส่งนั้น นายแบบหนุ่ม ''แมทธิว ดีนส์'' เพื่อนสนิทได้โต้แทนทันทีว่า

          แมทธิว :อันนี้ไม่จริงแน่นอนครับ ถ้าจะมีข่าวพาดพิงถึงเรื่องตัวเค้าหรือครอบครัวเป็นผู้ค้า อันนี้ไม่มีแน่นอน ยิ่งเรื่องที่บ้านเค้าไม่มีแน่นอน เค้ามีที่ดินเยอะมากอยู่แล้ว บ้านมีฐานะอยู่แล้ว อยู่เฉย ๆ ก็ได้เงินจากค่าเช่าที่ดินมาเป็น 10 ล้านแล้วไม่จำเป็นต้องไปทำอย่างนั้นหรอกครับ

จากนั้น ''แมทธิว'' ก็ได้ฝากให้กำลังใจเพื่อนสนิท ''บอล-อธิป''

          แมทธิว :ก็อยากให้ดูแลตัวเองครับ ผมได้ข่าวว่าเค้าประกันตัวไปแล้ว อยากให้ทุกคนที่อยู่รอบตัวเค้าให้กำลังใจเค้า ช่วยให้เค้าพ้นยาเสพติดได้ ถึงแม้ว่าตอนนี้อาจจะมีเรื่องแย่ขนาดนี้ ซึ่งมันก็ไม่มีใครอยากให้เป็นอย่างนี้หรอก เค้าไม่ได้เป็นคนที่แย่นะ แล้วเค้าก็ไม่ใช่คนเลวด้วย เค้าไม่ได้ไปปล้นใคร ฆ่าใคร เพียงแค่เค้าอาจจะหลงผิดไปโดยไม่รู้ตัวเท่านั้นเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมทธิว ป้อง อธิป อดีตคนรัก มาช่า แค่หลงผิด โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา 17:01:31 5,540 อ่าน
TOP