เป้ย ทำใจเลิก อาร์ ไม่เต็มร้อย ปัดเลสเบี้ยนคู่ จูน ปลื้ม อ๋อม

เป้ย ปานวาด
เป้ย ปานวาด


เป้ย ทำใจเลิก อาร์ ไม่เต็มร้อย ปัดเลสเบี้ยนคู่ จูน ปลื้ม อ๋อม (ไทยรัฐ)

          เป็นข่าวพัวพันคนโน้นคนนี้ให้ได้ถาม เป้ย-ปานวาด เหมมณี ได้สารพัด ตั้งแต่เรื่องปล่อยโฮกลางงานโชว์ตัวคู่ อาร์ เดอะสตาร์ ในงาน ๆ หนึ่ง ไปจนถึงเรื่องรูปหลุดจ๊วบปากกับ จูน-ปวีณา รุ่งรัตนวิไล นอกจากนั้นยังพ่วงไปถึงหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่มีข่าวว่า เป้ย ออกอาการปลื้ม ทั้งชมว่าน่ากิน แถมยังไปขอแลกพินบีบีกันด้วย ซึ่ง เป้ย เปิดใจในงานประกวดค้นหาสาวลีโอเกิร์ล รอบตันสิน ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ทุกเรื่อง

เกิดอะไรขึ้นในวันนั้นที่วิ่งร้องไห้หลังสัมภาษณ์คู่กับอาร์เสร็จ?

          เป้ย ปานวาด : เป้ยก็ยอมรับเต็มปากว่าก็มีบ้างที่ยังทำใจไม่ได้เต็มร้อย เป้ยก็ทำเต็มที่ ณ จุดของเป้ยแล้วในเรื่องงาน ไม่อยากให้คนอื่นเห็นภาพเป้ยร้องไห้บ่อยแล้ว แต่เป้ยเป็นคนที่อ่อนไหวกับเรื่องนี้มาก ๆ ทำให้มีบ้างที่เอะอะน้ำตาจะไหล เลยเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น แต่โอเคขึ้นแล้วตั้งแต่วันนั้น

ต้องอยู่ให้ได้ด้วยวิธียังไง?

          เป้ย ปานวาด : คือชีวิตเราอยู่ได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว แต่อาศัยทำใจในเรื่องบางเรื่อง จากที่เคยสนิทกันต้องลดสถานะ เราต้องปรับความคิดตรงนั้นของเราค่ะ

ได้คุยกับอาร์มั้ยหลังจากวันนั้น?

          เป้ย ปานวาด : ไม่ได้คุยกันค่ะ ต่างคนต่างแยกย้าย แต่เขามีโทรมาครั้งนึงแต่เป้ยติดถ่ายละครค่ะ เป้ยก็ไม่ได้โทรกลับเพราะยุ่งมากเลย ที่ไม่โทรหาไม่ใช่งอนค่ะ ไม่มีความรู้สึกแบบนั้น เป็นเพื่อนกันต้องละทิ้งความรู้สึกตรงนั้นไปแล้ว เขาคงโทรมาถามด้วยความเป็นห่วงเป็นใย แต่คงไม่ได้โทรมาง้อ มันไม่ใช่อารมณ์นั้นแล้ว เลยจุดนั้นไปแล้ว

ข่าวภาพหลุดจูบปากกับจูน?

          เป้ย ปานวาด : อ๋อ เป็นปาร์ตี้ธรรมดาค่ะ เป้ยว่ามีภาพผู้หญิงกับผู้หญิงดีกว่ามีภาพหลุดจูบกับผู้ชายนะ มันคงดูไม่ดี เราไปปาร์ตี้สนุกกันแล้วถ่ายรูปเล่นกัน ไม่มีอะไรค่ะ คนอกหักมาคุยกันเข้าใจอารมณ์ใช่มั้ย แต่วันนั้นเป้ยเมาไม่ได้อยู่แล้วค่ะเพราะเป้ยแพ้แอลกอฮอล์ ทุกคนไม่มีใครเมาถึงขนาดนั้นค่ะ ก็ดื่มบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนจะเปลี่ยนใจชอบผู้หญิงมั้ยมันไม่เกี่ยวว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ใครเป็นคนดีเราก็คบหมดค่ะ

กลัวคนเข้าใจผิดมั้ย?

          เป้ย ปานวาด : ไม่ได้กลัวค่ะ เป้ยคิดว่าหลาย ๆ คนเห็นภาพคงจะเข้าใจแหละ

ได้คุยกับจูนหรือยัง?

          เป้ย ปานวาด : ยังไม่ได้คุยกับจูนเลยค่ะ ก็งง ๆ เหมือนกันว่าทำไมมันหลุด

แล้วยังกล้าเล่นแบบนี้มั้ย?

          เป้ย ปานวาด : ยังกล้าเล่นค่ะเพราะไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เป้ยชอบกอด หอมแก้ม จุ๊บกันประจำอยู่แล้ว

มีข่าวออกมาแล้วสาวหล่อจีบมั้ย?

          เป้ย ปานวาด : ไม่เห็นมีสาวหล่อมาจีบเลย ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ถ้าสาวหล่อมาจีบแล้วเป็นคนดีก็โอเคนะ (หัวเราะ) ไม่เกี่ยวว่าเพศอะไรหรอก

ล่าสุดมีข่าวไปขอพินบีบีอ๋อม?

          เป้ย ปานวาด : (เป้ยหัวเราะ) เป้ยสนิทกับอ๋อมตั้งแต่อ๋อมยังไม่เข้าวงการเต็มตัวเลย สนิทกันนานมากแล้วค่ะ พอเขาเข้าวงการเล่นละครก็ไม่ค่อยเจอกัน เพิ่งมาเจองานนั้น ก็เลยขอพินบีบีอ๋อม

เป้ยชอบหรือปลื้มเขามั้ย?

          เป้ย ปานวาด : (เป้ยตอบแบบกลั้วหัวเราะ) ไม่ได้ชอบ รุ่นน้องเป้ยเลยน่ะ นี่ก็ไปกินข้าวด้วยกันแล้วโดนตำรวจล็อกล้อ (หัวเราะ) ตลกมาก เขาไม่ใช่สเปกเป้ย เป้ยชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ ที่ได้อายุน้อยเป็นผลพลอยได้ (หัวเราะ)

ยืนยันว่าไม่มีการพัฒนา?

          เป้ย ปานวาด : ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันดีกว่า

นอกจากนี้มีคนมาจีบอีกมั้ย?

          เป้ย ปานวาด : ก็มีบ้างเป็นธรรมดาแต่ยังไม่ได้อะไรมากมายค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ทำใจเลิก อาร์ ไม่เต็มร้อย ปัดเลสเบี้ยนคู่ จูน ปลื้ม อ๋อม โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา 13:28:19 3,453 อ่าน
TOP
x close