เมเปิ้ล มิสแม็กซิม 09 ปฏิเสธกิ๊ก สงกรานต์ โต้เกาะฝ่ายชายดัง

เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ มิสแม็กซิม 2009
เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ มิสแม็กซิม 2009


มิสแม็กซิม 09 ปฏิเสธกิ๊ก สงกรานต์ โต้เกาะฝ่ายชายดัง (ไทยรัฐ)

          เคยเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกวิกหมอชิต วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาแล้ว ล่าสุดมิสแม็กซิม 2009 เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ก็ตกเป็นข่าวอีกรอบกับทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ แถมมีคนเห็นว่า เมเปิ้ล เคยไปเขาใหญ่ด้วย สาวเซ็กซี่คนนี้เลยออกโรงแก้ข่าวบ้าง

มีข่าวว่ากิ๊กกับสงกรานต์ แต่พอไปถามเขาบอกว่าไม่รู้จักเมเปิ้ล?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : ที่พี่เขาบอกว่าไม่รู้จักเปิ้ลไม่เคยเจอเปิ้ลเลย เปิ้ลว่าพี่เขาพูดแบบนั้นก็ไม่ถูก ถามว่าเคยเจอกันมั้ยเคยเจอกันค่ะ เคยไปทำงานร่วมกันที่ซูเปอร์สปอร์ตที่เซ็นทรัลเวิลด์ นานแล้วค่ะ ประมาณ 2-3 เดือน จีบมั้ยก็ไม่จีบค่ะ แค่ร่วมงานกันเฉย ๆ

มีการพูดคุยส่วนตัวหรือโทรหามั้ย?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : ไม่ค่ะ ไม่ได้แลกเบอร์ แล้วเปิ้ลก็ไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้ยังไงจริง ๆ หลังมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันค่ะ เอสเอ็มเอสก็ไม่มีค่ะ

แต่มีข่าวออกมาอีกว่าเคยไปเขาใหญ่ด้วย?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : ถามว่าหนูไปเขาใหญ่มั้ยไปแน่นอนค่ะ แต่มันไม่จำเป็นต้องไปหาเขาค่ะ เพราะเปิ้ลก็มีน้องชายสนิทกันแล้วมีบ้านอยู่ที่นั่น ก็ติดกับสนามกอล์ฟโบนันซ่าด้วย ไปพักผ่อนที่นั่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เจอพี่สงกรานต์ค่ะ และไม่จำเป็นต้องเจอเขาด้วย เพราะหนูกับเขาทำงานกันแค่ครั้งเดียวค่ะ

กลัวคนมองเกาะสงกรานต์ดังมั้ย?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : คนอื่นมองยังไงเปิ้ลไม่รู้ แต่ว่าตัวเปิ้ลเองเป็นอย่างนี้ ก็แล้วแต่ว่าใครจะมองยังไงค่ะ ทุกคนอาจจะมองอย่างนี้เพราะตอนนี้พี่สงกรานต์ก็มีข่าวอยู่แล้ว ก็ไม่ทราบว่าทำไมข่าวออกมาอย่างนี้ เปิ้ลก็รู้สึกแย่เหมือนกัน คนก็ถามเยอะค่ะ

กลัวแอฟเข้าใจผิดมั้ย?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : มันเป็นเรื่องของเขาค่ะไม่เกี่ยวกับหนู

เรามีคนดู ๆ อยู่แล้วหรือเปล่า?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : ตอนนี้ไม่มีค่ะ โสด 100 เปอร์เซ็นต์

เมเปิ้ลก็เคยตกเป็นข่าวกับวี?

          เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ : กับพี่วีก็รู้จักกันค่ะ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ได้สนิทกันค่ะ รู้จักกันเฉย ๆ มีหยอดมีจีบมั้ยก็ไม่ได้หยอดค่ะ คุยกันแบบพี่น้องกันธรรมดา ไม่ได้อะไร รู้จักกันผิวเผิน ไปไหนกับพี่วีบ้างมั้ยก็ไม่เคยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมเปิ้ล มิสแม็กซิม 09 ปฏิเสธกิ๊ก สงกรานต์ โต้เกาะฝ่ายชายดัง โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา 14:06:58 11,142 อ่าน
TOP
x close