เปิ้ล ไม่ยุ่ง อานัส คบ แก้ม ป้องฝ่ายชายไม่เต็มใจรับเค้กวันเกิด

เปิ้ล ภารดี
เปิ้ล ภารดี


เปิ้ล ไม่ยุ่ง อานัส คบ แก้ม ป้องฝ่ายชายไม่เต็มใจรับเค้กวันเกิด (ไทยรัฐ)

          แฟน ๆ ที่รอลุ้นว่า เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข จะรีเทิร์นรักกับ อานัส ฬาพานิช คงต้องรอเก้อ เพราะแม้สาว เปิ้ล จะลงทุนยกเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชายกลางงานงานหนึ่งแล้ว แต่ข่าวว่าดูท่าทาง อานัส จะมึน ๆ ไม่ค่อยเต็มใจรับสักเท่าไหร่ แถมต่อมามีคนเห็น อานัส ควงสาว แก้ม-กวินตรา โพธิจักร นัยว่ากำลังปลูกต้นรักกันอีก เลยถูกมองว่าจริง ๆ แล้วความรักของทั้งคู่พังทลายเพราะ แก้ม หรือเปล่า เลยขอฟังคำตอบให้ได้ยินชัด ๆ หน่อย

ข่าวว่าตอนนี้อานัสคบแก้ม?

          เปิ้ล ภารดี : อันนี้เปิ้ลไม่ขอยุ่งดีกว่า เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาค่ะ ก็เคยได้ยินข่าวค่ะแต่ไม่ได้คุยเรื่องนี้เท่าไหร่ อย่างที่บอกว่าถือเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ให้เขาตัดสินใจด้วยตัวเขาเองค่ะ เจอกันก็จะคุยเรื่องอื่น ส่วนใหญ่คุยเรื่องคุณแม่เปิ้ลมากกว่าว่าอาการเป็นยังไงค่ะ กับแก้มไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ ก็เคยทำงานด้วยกันครั้งนึงแต่ไม่ได้คุยอะไรมากมาย เจอกันในงานที่คนค่อนข้างจะเยอะค่ะ

วันเกิดอานัสที่เปิ้ลเอาเค้กไปให้แล้วเขาดูเฉย ๆ เหมือนไม่เต็มใจอยากรับ?

          เปิ้ล ภารดี : จริง ๆ แล้ววันนั้นเปิ้ลตั้งใจจะเอาเค้กไปให้เขาเนื่องจากวันเกิดเขาเราทำให้ทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานร่วมกัน พูดไปไม่รู้ว่าเป็นการเข้าข้างพี่นัสหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วส่วนตัวพี่นัสเป็นคน ขี้อายค่ะ พอเห็นพี่ ๆ นักข่าวมากันเขาค่อนข้างตกใจ สีหน้าก็เลยเป็นแบบนั้น แต่หลังจากนั้นเขาก็โทรมาบอกว่าขอบคุณมากที่เอาเค้กมาให้ ก็มีพี่ ๆ มาบอกเหมือนกันว่าหน้าพี่ไม่ดี ดูเหวอมาก เขาก็ขอโทษด้วย

คนมองว่าที่เกิดเหตุการณ์แบบนั้นเป็นเพราะอานัสมีแก้มอยู่แล้ว แก้มเลยถูกมองเป็นมือที่ 3?

          เปิ้ล ภารดี : ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ เราเลิกกันด้วยตัวเรา 2 คนมากกว่า ไม่เกี่ยวกับใคร

ถ้าเขาคบกันจริงจะยินดีมั้ย?

          เปิ้ล ภารดี : ก็ยินดีค่ะ คือแล้วแต่เขาค่ะ

ที่ไม่รีเทิร์นกับอานัสเพราะแก้ม?

          เปิ้ล ภารดี : อันนี้ไม่เกี่ยวค่ะ เพราะการจะเลิกหรือคบเป็นเรื่องของเปิ้ลและพี่อานัส ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นอยู่แล้วค่ะ ส่วนจะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ยก็เป็นเรื่องของอนาคตซึ่งเปิ้ลไม่สามารถตอบได้ เพราะเป็นเรื่องของความต้องการของทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าเป็นแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ณ เวลานั้นก็ไม่สามารถกลับมาได้ค่ะ

ตอนนี้อาการป่วยของคุณแม่เปิ้ลเป็นยังไงบ้าง?

          เปิ้ล ภารดี : ตอนนี้อาการทรง ๆ เหมือนเดิม มีอาการแทรกซ้อนบ้าง ก็รักษาตามอาการค่ะ ตอนนี้ก็เดินไม่ได้แล้ว นั่งก็ไม่ค่อยได้ นอนอย่างเดียว พูดได้ตามปกติ แต่จะมีทำกายภาพบ่อย ๆ เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่ปอดติดเชื้อ เข้าไปอยู่ รพ. นานเกือบเดือน ทำให้ไม่ได้ออกกำลังกายเลยอ่อนแรง ตอนนี้ก็ทำกายภาพฟื้นฟูให้กลับคืนมา ก็มีคนบอกให้เอายาโน้นยานี้ให้ทาน เราก็จะถามเขาว่าอยากทานยาอะไร ก็ให้สิทธิ์เต็มที่เพราะไม่อยากบังคับอะไรมากเกินไป แต่พอเราถามว่าจะทานยานี้มั้ย คุณแม่ก็จะทานหมดทุกอย่าง

เห็นคุณพ่อของอานัสเป็นหมอ เขามีแนะนำอะไรผ่านทางอานัสมั้ย?

          เปิ้ล ภารดี : มีค่ะ คุณพ่อพี่อานัสน่ารักมาก ก็บอกว่าอาการต่อไปจะเป็นแบบนี้นะ ควรจะมีถังออกซิเจนไว้ที่บ้าน ก็แนะนำผ่านทางพี่อานัสมาตลอดค่ะ

ท้อมั้ย?

          เปิ้ล ภารดี : ไม่หรอกค่ะ คุณแม่เลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็ก แค่นี้ก็ยินดีค่ะ ถ้าทำให้คุณแม่หายป่วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล ไม่ยุ่ง อานัส คบ แก้ม ป้องฝ่ายชายไม่เต็มใจรับเค้กวันเกิด โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา 15:10:44 5,734 อ่าน
TOP
x close