ชิน-โม อินจัด กอดไม่ยอมปล่อย ใน MV คนธรรมดา

ชิน ชินวุฒ
ชิน ชินวุฒ


ชิน - โม อินจัด ! กอดไม่ยอมปล่อย แอบหวานซึ้งในกองถ่ายมิวสิคฯ คนธรรมดา (แกรมมี่)

          ถือว่าเป็นนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ ที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันตลอด สำหรับหนุ่มหล่อ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ล คนธรรมดา มาเรียกเรตติ้งความฮอตจากสาว ๆ และบรรดาแฟนคลับอีกระลอก ซึ่งงานนี้ชินเองก็ไม่รอช้า รีบไปถ่ายทำมิวสิคฯ เพลงนี้อย่างด่วนจี๋ แบบไม่ให้แฟนเพลงต้องรอกันเล้ย

          มิวสิคฯ เพลงนี้ชินรับบทเป็น หนุ่มเซิร์ฟที่บังเอิญไปเจอนางเอก โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่อกหักจากความรักมานอนเมาอยู่ริมชายหาด แล้วชินก็พาโมกลับมาดูแลที่บ้าน และเกิดเป็นความผูกพันขึ้น แต่โมก็ยังทำใจไม่ได้กับความรักผิดหวัง ยังไม่พร้อมที่จะมีความรักใหม่กับชิน เรื่องราวของทั้ง 2 คนนี้เป็นยังไงต้องติดตามชม และที่สำคัญงานนี้ได้ผู้กำกับฯ มือหนึ่ง ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มาช่วยกำกับฯให้ ทำเอาชินเป็นปลื้มสุด ๆ เพราะมั่นใจเต็มร้อยว่าภาพต้องออกมาเจิดแน่นอน

          ทีมงานยกกองไปถ่ายกันตั้งแต่เช้าตรู่ ที่หาดวอนนภา จ.ชลบุรี เริ่มถ่ายซีนแรกกันที่ชายหาด เป็นซีนที่นางเอกโมนอนหมดสติอยู่ริมหาดแล้วชินมาพบเข้า และก็ต้องทำการช่วยเหลือตามสไตล์พระเอก

          ซีนนี้ไม่ต้องบอกอะไรมาก แค่ผู้กำกับบอกว่าถ้าชินเจอแบบนี้จะทำไง ตอนที่ผู้กำกับฯ บอกก็ดูหนักอกหนักใจอยู่ แต่พอสั่งแอคชั่นเท่านั้นแหละ หนุ่มชินเล่นได้แบบไม่ต้องเทคกันเลย แถมมือหนักตบที่หน้านางเอกจนเธอแทบร้องออกมาเลยทีเดียว แต่ด้วยซีนนี้ทำให้ชินกับโมสนิทสนมกันขึ้นมาเลยทันที ทำให้ฉากอื่นถ่ายเร็วปรี๊ด..เร็วปรี๊ด เพราะเล่นได้ดีและรับ-ส่งบทกันดีมาก ๆ ไม่ว่าจะซีนที่ชินป้อนบะหมี่โม หรือฉากที่ทั้งคู่ทำความสะอาดเซิร์ฟอยู่และต้องแอบหวานกันก็ไม่มีเขิน

          และมาถึงซีนไฮไลท์ที่ทำเอาชินถูกแซว ก็คือซีนที่โมทะเลาะกับแฟนเก่า แล้วร้องไห้วิ่งเข้าไปกอดชิน ซีนนี้หลาย ๆ คนยกนิ้วให้เลยว่าโมตีบทแตก ร้องไห้และแอคติ้งดีสุด ๆ ขนาดผู้กำกับสั่งคัตโมก็ยังร้องไห้และกอดชินอยู่อย่างนั้นไม่ยอมปล่อย ตอนแรกทีมงานก็คิดว่าโมอินจัด แต่ที่ไหนได้โมบอกว่า "ก็โมร้องไห้ขนาดนั้น เมคอัพที่ตามันต้องเลอะเทอะแน่ ๆ ขืนโมเงยหน้าตอนนั้นมีหวังชินต้องปล่อยก๊ากใส่โมแน่ ๆ โมก็เลยรอช่างหน้ามาซับหน้าให้ไง อิอิ"

          โถ ! นึกว่าหลงเสน่ห์นายชินเข้าอย่างจังซะแล้ว ปิดกองวันนี้ด้วยฉากซิงค์เพลงซึ่งผ่านไปได้สบาย ๆ และได้ภาพหล่อ ๆ แบบแฟน ๆ เห็นต้องกรี๊ดแน่ ๆ เพราะขนาดเจ้าตัวดูมอนิเตอร์แล้วยังบอกว่าชอบมาก ๆ

          "ปกติมิวสิคฯ ของชินที่ผ่านมาจะออกแนวดาร์ค ๆ เข้ม ๆ หน่อย แต่มิวสิคฯ ตัวนี้จะใส ๆ น่ารัก ส่วนเสื้อผ้าจากปกติที่ต้องมาเต็ม เสื้อแจ๊คเก็ต ร้องเท้าคู่ใจ ก็เปลี่ยนเป็นแบบสบาย ๆ เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ให้เข้าคอนเซป คนธรรมดา แต่ก็ไม่ได้มีแค่เสื้อผ้าชินที่ธรรมดาเท่านั้น แต่บทบาทที่ได้ก็คือชินเป็นคนธรรมดาที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่อกหักมาจากกรุงเทพฯ เราขอแค่ได้ดูแลเค้า ได้ใกล้ชิด ทำให้เค้ามีความสุขก็พอ ถึงแม้ผลสุดท้ายเค้าก็จากไป เพราะความรักที่เป็นไปไม่ได้ อยากจะให้ทุกคนติดตามชมมิวสิคฯ คนธรรมดา เพราะว่าทุกคนก็จะได้เห็นว่าชินเองก็เป็นเพียงคนธรรมดาคนนึง"

          อยากชมมิวสิคฯ คนธรรมดา ของหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ก็สามารถติดตามชมกันได้แล้วตามรายการเพลงต่าง ๆ ของแกรมมี่ หรืออยากโหลดเพลง คนธรรมดา มาเป็นเจ้าของทำได้ง่าย ๆ กด *123 0010 แล้วโทรออก หรืออยากอัพเดทผลงานต่าง ๆ ของหนุ่มชิน คลิ๊กเข้าไปเลยที่ www.yourmanchin.com ได้เลยตลอดเวลาจ้า

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน-โม อินจัด กอดไม่ยอมปล่อย ใน MV คนธรรมดา โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11:59:56 26,220 อ่าน
TOP
x close