x close

Monkey Hero ทุ่มสุดตัว พร้อมปั่นป่วน..หัวใจแฟน ๆ

Monkey Hero มั้งค์กี้ฮีโร่
Monkey Hero


Monkey Hero ทุ่มสุดตัว พร้อมปั่นป่วน..หัวใจแฟน ๆ (อาร์เอส)

          เป็นอีกหนึ่งงานเพลงที่น่าจับตามองมาก ๆ สำหรับเพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry ที่เป็นผลงานเพลงแรกจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจอมแสบ-ซ่า-ซน Monkey Hero (มั้งค์กี้ ฮีโร่) เพราะเพิ่งปล่อยไปฟังได้แค่อาทิตย์กว่า ๆ ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ทั่วประเทศอย่างดี แถมยังมีการเรียกร้องว่าอยากจะเจอกับ 3 หนุ่มเร็ว ๆ อีกด้วย ซึ่งงานนี้เมื่อ เคนตะ-เขื่อน-จองเบ ได้รู้ถึงฟีดแบ็คที่แฟน ๆ มีให้ พวกเค้าก็ออกมาเปิดใจเล่าความรู้สึกอย่างอารมณ์ดีว่า

          "พวกเราดีใจมากเลยครับที่ได้รู้ว่าแฟน ๆ ชอบเพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เราทั้ง 3 คนก็ชอบมาก ๆ เหมือนกัน ยิ่งได้ร่วมงานกับพี่ ๆ Girly Berry (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ด้วย ยิ่งทำให้พวกเรารู้สึกว่าเพลงนี้ฟังแล้วสมบูรณ์แบบมาก ทั้งเนื้อเพลงและซาวนด์ดนตรีมันลงตัวดีครับ

          ที่สำคัญเรา 3 คนก็ชื่นชอบผลงานของพี่ ๆ เค้ามานานแล้ว พอได้มาทำงานด้วยกัน มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยนะครับ(ยิ้ม) ก็ถือว่าเพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) เป็นเพลงที่เราทั้ง 3 คนตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงานกันสุด ๆ เพี่อที่แฟน ๆ จะได้สัมผัสและรู้จักความเป็นตัวตนของเราทั้ง 3 คนให้มากขึ้น

          ก็ยอมรับว่าทำงานกันยากขึ้นเพราะเราต้องฝึกฝนทั้งการร้องเพลงและการเต้นให้มากกว่าเดิม แต่เพื่อแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบและรอคอยผลงานของเรา พวกเราก็ยินดีมากเลยครับ เรายอมเหนื่อยเพื่อความสุขของแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งตอนนี้ที่ได้รู้ว่าฟีดแบ็คดีขึ้นเรื่อยๆพวกเราก็ดีใจและมีกำลังใจขึ้นมาก อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมากนะครับ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ต่อไปอีกเรื่อย ๆ เลยนะครับ"

          ติดตามมิวสิกฯ เพลง ถ้าเธอมีจริง (unbelievable) feat. Girly Berry ที่เป็นผลงานเพลงแรกจากการรวมตัวเฉพาะกิจของ 3 หนุ่มจอมแสบ-ซ่า-ซน Monkey Hero (มั้งค์กี้ ฮีโร่)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถรับรู้ทุก ๆ ความเคลื่อนไหวของพวกเค้าตลอดเวลาได้ที่ www.pleng.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Monkey Hero ทุ่มสุดตัว พร้อมปั่นป่วน..หัวใจแฟน ๆ โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2552 เวลา 09:51:15 11,072 อ่าน
TOP