x close

พ่อ อั้ม ยันลูกไม่ใช่เกย์ พ่อเชียร์ แต่ง นัท



ยันลูกไม่ใช่เกย์ พ่อเชียร์ขาดใจ"อั้ม"แต่งนัท
(สยามดารา)

           พ่อ อั้ม อธิชาติ รับ ปลื้ม นัท มีเรีย หวานใจลูกชาย บอกเป็นคนธรรมมะ ธัมโม นิสัยดี เผยอยากให้อั้มเป็นฝั่งเป็นฝา ปัดไม่ได้รีบ แต่ถึงเวลาสมควร พร้อมกับออกป้องลูกชายโดยยันว่าพระเอกหนุ่มอั้มนั้น เป็นแมน 100% พร้อมท้าพิสูจน์ได้

           หลัง จากที่ออกมายอมรับหลายรอบว่ากำลังคุยกันอยู่สำหรับ พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย จนฝ่ายชายพาฝ่ายหญิงเข้าบ้าน เพื่อพบครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย และมีข่าวออกมาว่าทั้งคุณพ่อและคุณแม่ของอั้มนั้นแอบปลื้ม นัท เอามาก ๆ จนถึงกับอยากจะให้ทั้งคู่นั้นลงรอยเป็นฝั่งเป็นฝากันไป ข่าวนี้จะจริงเท็จประการใด งานนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มอั้มที่ออกงานพร้อมกับคุณพ่อวีระพงศ์พอ ดี ในงาน "เทศกาลของขวัญหัตถศิลป์ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวันพ่อ 5 ธันวา''ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ศิลปาชีพนานาชาติ จ.อยุธยา วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามให้รู้แจ้งว่า คุณพ่อคุณแม่ของอั้มนั้นปลื้มสาวนัทมากมายขนาดนั้นจริงหรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวเปิดประเด็นถามถึงเรื่องมาออกงานด้วยกันในวันนี้รู้สึกเป็น อย่างไรบ้าง

เป็นครั้งแรกที่ได้ออกงานกับคุณพ่อด้วยกัน

           อั้ม อธิชาติ : ก็ เป็นครั้งแรกครับที่ได้ออกงานกับคุณพ่อ พอดีเป็นช่วงเทศกาลวันพ่อ ก็เลยคุยกับคุณพ่อก็เลยได้มาออกงานนี้ด้วยกัน ซึ่งปกติคุณพ่อก็ไม่ได้ออกงานไหนอยู่แล้ว

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามทางคุณพ่อของหนุ่มอั้มบ้างคุณพ่อกล่าวแต่เพียงว่า"ผมเองก็คอยเชียร์ลูกชายอยู่แล้ว ปกติก็ไม่ได้ออกงานที่ไหน ก็พอดีงานนี้เป็นงานที่เกี่ยวกับวันพ่อก็มาออก อยากมีภาพออกงานที่คู่กับเขาบ้าง''

           หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้รับคำตอบเป็นที่เรียบร้อยก็ถาม นายวีระพงศ์ พ่อของอั้มต่อว่าช่วงนี้อั้มมีข่าวกับนัท มีความรู้สึกยังไงบ้างกับ ผู้หญิงที่ลูกชายคบหาอยู่โดยพ่อของอั้มกล่าว ชมหวานใจลูกชายอย่าง นัท มีเรีย ว่า เป็นผู้หญิงที่นิสัยดี ชอบ เป็นคนน่ารัก แต่ก็ต้องแล้วแต่ลูกชายว่าจะยังไง ''ถามว่าถูกใจไหม ก็ถูกใจ น้องเขาเป็นคนนิสัยดี เขาเป็นคนธรรมมะ ธัมโม เท่าที่ได้คุยกับเขา เขาก็เข้าวัดเข้าวาตลอด ไปนั่งวิปัสสนา ถ้าเปรียบกับน้ำก็เป็นน้ำที่เย็น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อยู่ที่ลูกว่าจะเลือกใคร'' ส่วนอั้มพูดเสริมว่า ''ก็อย่างที่ผมเคยพูดและครับว่านัท เขาเป็นคนน่ารัก''

           ต่อข้อถามที่ว่า มีข่าวว่าอั้มแอบไปดูฤกษ์มาเรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''พ่ออั้ม'' กล่าวว่า ยัง ไม่ได้ไปดูฤกษ์ เรื่องอย่างนี้ต้องให้อั้มเป็นคนตัดสินใจ นอกจากนี้ ยังบอกว่าตนไม่ได้เร่งรีบอะไรเพียงแต่น่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม

           กับวัยของลูกชาย''คงยังไม่มีหรอกครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่อั้มเขา เขารักใครก็คนนั้นแหละ ตัวผมเองก็ไม่ได้ไปเร่งอะไรเขา เพียงแต่ว่าน่าจะเป็นเรื่องของความสมควรกับเวลามากกว่า ทุกอย่างต้องมีฤกษ์สะดวก'' ด้านอั้มกล่าวต่อว่า ''ก็เป็นเรื่องธรรมดาผู้ใหญ่เขาก็อยากให้เรามีครอบครัวเป็นเรื่องเป็นราว ก็ต้องดูอนาคตต่อไป''

           เมื่อถามถึงเรื่องที่พ่อประทับใจอะไรในลูกคนนี้  พ่ออั้มกล่าวว่า''ตลอดระยะเวลาที่เขาเข้าวงการมา เขาก็จะโทร.มาหาสู่กับเราตลอด เขาก็เป็นลูกที่ดี ซื้อบ้านให้พ่อ วันนี้ผมก็มีความสุขกับสิ่งที่เขาทำให้เรา''

           นอก จากนี้นายวีระพงศ์ คุณพ่อของอั้มยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องข่าวคราวของลูกชายที่ออกมาไม่ ค่อยดีโดยเฉพาะเรื่องที่กล่าวหาว่าลูกอั้มนั้น ไม่ใช่ผู้ชายแท้''ตัวผมเองก็เป็นห่วงเขาเรื่องข่าวที่ออกมาไม่ดีตามประสาพ่อที่เป็นห่วงลูก ผมเชื่อมั่นในลูก ลูกของผมเป็นเลือดผู้ชายแท้ ผมเลี้ยงเขามาผมรู้ดี ไม่เชื่อพิสูจน์ได้ อีกอย่างกับข่าวที่ออกมาก็มีผลต่อนามสกุลของผม ชุมนานนท์ ก็จะได้รับความเสียหายไปด้วย ญาติ ๆ ก็มีเข้ามาถามอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับข่าวคราวที่เกิดขึ้น ก็อยากจะฝากสื่อไว้ด้วยในเรื่องนี้''

           สุดท้ายผู้สื่อข่าว หันไปถามหนุ่มอั้มว่า ปีนี้วันพ่อให้อะไรกับคุณพ่อ หนุ่มอั้มกล่าวว่า''วันพ่อทุกปีก็เป็นช่วงวันเกิดคุณพ่อพอดีครับ สำหรับว่าจะให้อะไรผมก็คิดไว้อยู่ แต่ขออุบไว้ก่อน สำหรับปีนี้วันพ่อยังไม่แน่ใจว่าจะว่างหรือเปล่าต้องดูอีกทีครับ น้องสาวเพิ่งแต่งงานไปก็ถือเป็นของขวัญที่คุณพ่อได้เหมือนกัน''

           พ่ออั้มกล่าวว่า ''เขาเคยซื้อรถให้ผม เคยขี่รถเก่า ๆ อยู่ซื้อรถใหม่ให้ก็ดีครับ ถูกใจครับใหญ่ดี เขาเพิ่งซื้อให้เมื่อปีที่แล้ว'' พ่ออั้มกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ อั้ม ยันลูกไม่ใช่เกย์ พ่อเชียร์ แต่ง นัท โพสต์เมื่อ 2 ธันวาคม 2552 เวลา 15:58:18 17,536 อ่าน
TOP