สาวกบอยแบนด์แห่กรี๊ด 3 หนุ่ม T-MAX

T-MAX

สาวกบอยแบนด์แห่กรี๊ด 3 หนุ่ม T-MAX (คมชัดลึก)

          3 หนุ่มวงทีแม็กซ์ (T-MAX) ประกอบด้วย ปาร์ค ยูนฮวา ชิน มินชอน และ คิม ฮยองจุน บิน ตรงจากเกาหลี โชว์เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ในงาน  "Central Let’s Celebrate 2010 : K-POP Showcase" แหม...มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกทั้งที "คม ชัด ลึก" เลยอดไม่ได้ที่จะนำบรรยากาศมาบอกเล่าสู่กันฟัง ถ้าอยากรู้ว่าเขาคุยอะไรกันบ้าง ก็ตามอ่านกันได้เลย

อยากทราบว่า T-MAX หมายถึงอะไร

          ฮยองจุน : คำว่า T มาจากคำว่า Three ที่แปลว่า 3 หมายถึงพวกเราทั้ง 3 คน ส่วนคำว่า  MAX มาจาก MAXIMUM ที่แปลว่าจุดสูงสุด ครับ

ได้มาโปรโมทอัลบั้มที่เมืองไทยครั้งแรก รู้สึกอย่างไรกันบ้าง

          ยูนฮวา : รู้สึก ดีกับประเทศไทยตั้งแต่ถึงสนามบิน เพราะได้เห็นแฟนคลับมาต้อนรับกันหลายคนเหมือนกัน ก็อยากจะขอขอบคุณแฟน ๆ ถ้ามีโอกาสน่าจะได้กลับมาแน่นอน

          มินชอน : เราเคยได้ยินมาว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงาม แต่ที่เหนือกว่านั้นคือคนไทยทุกคนสวยมาก

T-MAX

ผลงานของ T-MAX ในตอนนี้มีอะไรบ้าง

          มินชอน : ตอน นี้พวกเราจะสนใจเรื่องอัลบั้มกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ คิมจุนก็มีงานแสดงละคร แต่หลังจากที่คิมจุนถ่ายละคร Boys Over Flowers จบไป ก็ทำให้เขาดังมากกว่าเดิม ช่วงนี้เลยมีการถ่ายรายการทีวีบ้าง ซึ่งจะมีรายการหนึ่ง ที่คิมจุนต้องไปสอนเล่นเบสบอลทางทีวี  ส่วน ยูนฮวา ก็จะมีการถ่ายวาไรตี้โชว์บ้าง ส่วนตัวผมเอง ตอนนี้ก็จะสนใจเรื่องแต่งเพลง เรื่องเสื้อผ้าและท่าเต้นในอัลบั้มใหม่มากกว่า

ตัว ฮยองจุน เองนอกจากจะเป็นนักร้องแล้ว ยังได้แสดงละคร  Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลีด้วย อยากทราบว่าได้เรียนรู้อะไรเพิ่มเติมนอกจากงานเพลงบ้าง

          ฮยองจุน : ละคร เรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้แสดง รู้สึกยากเหมือนกัน เพราะทุกอย่างเป็นสิ่งใหม่หมด ซึ่งตอนนี้ละครก็จบไปแล้ว พอได้กลับมาเป็นนักร้องเต็มตัว ก็รู้สึกอบอุ่นกว่าเดิม เพราะได้อยู่กับเพื่อน ๆ ในวงอีกครั้งหนึ่ง

หลังจากละครเรื่องนี้ ได้เล่นละครเรื่องอื่นหรือเปล่า ถ้ามีจะออกอากาศเมื่อไหร่

          ฮยองจุน : ช่วงนี้คงไม่รับงานเพิ่ม เพราะว่าอยากจะทุ่มเทให้งานเพลงให้เต็มที่ก่อนครับ

วัน ที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ครบรอบ 888 วัน ที่ T-MAX ออกซิงเกิ้ลแรก ถ้าเปรียบเทียบกันระหว่างวันนั้นและวันนี้ T-MAX มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

          มินชอน : สิ่ง ที่เปลี่ยนแปลงอย่างแรก คือความรักของแฟนคลับที่มีมากขึ้น แล้วพวกผมก็ดูดีขึ้น เพราะแต่ก่อนแต่งหน้าอย่างไรก็ดูไม่หล่อ ส่วนสิ่งที่เราไม่ได้เปลี่ยนไปเลยตั้งแต่ออกซิงเกิ้ลแรก ก็คือ ความขยัน ตั้งใจ และการฝึกฝนตนเอง

T-MAX

นอกจากร้องเพลงร่วมกันแล้ว ทั้ง 3 คนอยากทำกิจกรรมอะไรร่วมกันบ้าง

          มินชอน : ทั้ง สองคนนี้เหมือนเป็นคู่ชีวิตของผม คงต้องอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต (ทั้ง 3 คนหัวเราะ) ใจจริงก็อยากทำทุกอย่างร่วมกัน แต่ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง อยากจะเล่นละครเรื่องเดียวกันร่วมกันสักครั้ง

          หลังการให้สัมภาษณ์ ก็ถึงเวลาร่วมสนุกกันในมินิคอนเสิร์ต บริเวณลานมรกต ห้างเซ็นทรัล ชิดลม งานนี้ก็มีเหล่าแฟนคลับ มารอชมคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งทีแม็กซ์  ได้ขนทั้งเพลงเก่าและใหม่ รวมถึงเพลงประกอบซีรีส์ Boys Over Flowers หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี อย่างเพลง Say Yes และ Wish Ur My Love ที่เหล่า ทีแม็กซ์ ได้ร้องประกอบละครไว้ด้วย ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ร้องตามได้อย่างไม่ติดขัด 1 ชั่วโมงผ่านไปด้วยความประทับใจ และปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยการให้เหล่าศิลปิน ยูนฮวา มินชอน และ ฮยองจุน มอบตุ๊กตา Build-A-Bear Workshop ให้แก่ผู้ที่ชนะการโหวต เพื่อนำรายได้มอบให้แก่ "กองทุนอาทรประชานาถ" เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ ในความดูแลของวัดพระบาทน้ำพุต่อไป

          ...อิ่มทั้งใจอิ่มทั้งบุญไปตาม ๆ กันเลยงานนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกบอยแบนด์แห่กรี๊ด 3 หนุ่ม T-MAX อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2552 เวลา 16:22:45 7,424 อ่าน
TOP
x close