บุ๋ม ปนัดดา โชว์ฝีมือกดรีโมทน้ำตา เล่น MV เจ็บที่ไม่ได้เชิญ โจนัส คริสตี้

โจนัส คริสตี้
โจนัส คริสตี้


บุ๋ม ปนัดดา โชว์ฝีมือกดรีโมทน้ำตา เล่นเอ็มวีฯ เจ็บที่ไม่ได้เชิญ โจนัส คริสตี้

          หลังจากที่ โจนัส แอนเดอร์สัน ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ไม่เป็นไร เพลงช้ากินใจ เพลงแรกของอัลบั้มโจนัส คริสตี้ โด่งดังกันไปแล้ว จนมีเสียงเรียกร้องอยากชมมิวสิควีดีโอเพลงที่ 2 ที่ขับร้องโดย คริสตี้ กิ้บสัน เพลงเจ็บที่ไม่ได้เชิญ หลังจากกระแสมาแรง เพราะเพลงนี้ได้รับแรงโหวตจากแฟนเพลงให้ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งในหลาย ๆ จังหวัด

          วันนี้ได้มีการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ตามเสียงเรียกร้อง โดยได้นักแสดงมากด้วยฝีมือ อดีตนางสาวไทย บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มาถ่ายทอดเรื่องราว กำกับฯ โดยดามพ์ ถ่ายทำกันที่สนามฟุตบอล ลาดพร้าว 71 ที่เซ็ทให้เป็นฉากในออฟฟิค บุ๋ม ตั้งแต่เช้าตรู่ เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับผู้หญิงที่ผิดหวังในความรัก จนมีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน ในฐานะที่ บุ๋ม เคยมีประสบการณ์ชอกช้ำอย่างหนัก มาช่วยชี้ทางสว่างให้กับลูกน้อง ว่าชีวิตนี้ยังมีเรื่องอื่นที่ต้องดูแลไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือตัวเอง

          บรรยากาศการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสบาย ๆ แต่จะมาหนักตรงบทร้องไห้ซึ่ง บุ๋ม ต้องเค้นอารมณ์ให้ได้ ณ เวลานั้น ซึ่ง บุ๋ม ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง เรียกว่าน้ำตาสั่งได้กันเลยทีเดียว หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยว่า

          "ที่มารับเล่นเอ็มวี เพลงนี้ได้ หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับเล่นเอ็มวี เพราะเนื่องจากเวลาไม่ค่อยมี แต่โจนัส คริสตี้ก็รอคิวบุ๋ม ซึ่งบุ๋มมาเล่นก็เพราะว่าเอ็มวี  เพลงนี้มีเพื่อนสองคนคือโจนัส และ คริสตี้ ที่รู้จักกันมานาน เคยร่วมงานกันหลายเวที แต่ยังไม่เคยมาร่วมงานกันอย่างจริงจัง โจนัสได้โทรศัพท์เข้ามาแล้วว่าอยากจะชวนบุ๋มมาเล่นเอ็มวีฯ เพลงเจ็บที่ไม่ได้เชิญที่มีเนื้อหาที่ดี ให้กำลังผู้หญิงที่กำลังเจ็บช้ำเกี่ยวกับเรื่องความรัก ให้มองโลกในแง่ดี ว่าแม้ความรักจะผิดหวัง แต่ชีวิตก็มีอย่างอื่นที่ต้องการเราไม่ว่าจะเป็นงานหรือตัวเอง

          บุ๋มคิดว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เป็นแง่บวกดี เป็นเพลงที่ให้กำลังใจผู้หญิงด้วยกัน และทั้งคู่ก็คิดว่าบุ๋มเป็นคนที่ใช่ในการถ่ายทอดบทเพลงนี้บุ๋มก็รู้สึกดีใจค่ะ ก็เลยตกลงรับเล่นค่ะ สำหรับการถ่ายทำวันนี้ก็ไม่ยากเพราะเราก็เล่นละครอยู่แล้ว แต่เอ็มวีจะต้องเล่นให้ชัด เวลาร้องไห้ก็ต้องร้องทันที จะยากหน่อยก็ตรงนี้ค่ะ

          ทางทีมงาน น้องเอ็กซ์ตร้าที่ร่วมงานวันนี้ก็น่ารักดีนะคะ การถ่ายทำก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ บุ๋มก็อยากจะฝากเพลงนี้ให้เป็นกำลังใจให้กับผู้หญิงทุกคนที่ผิดหวังในความรักว่าเรายังมีงาน มีครอบครัว หรือตัวเองที่สำคัญไม่ใช่ว่าผิดหวังจากความรักแล้วชีวิตจะไม่มีอะไรเลยค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนทั้งสองคนที่เป็นคนที่มีความสามารถ และมีความตั้งใจในการทำงานมาก ๆ ก็ขอให้ประสบความสำเร็จกับการทำงานเพลงอัลบั้มนี้ มีแฟนเพลงอุดหนุนมากมายนะคะ"

          รอชมมิวสิควีดีโอเพลงเจ็บที่ไม่ได้เชิญตามสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศเร็ว ๆนี้ สำหรับอัลบั้ม โจนัส คริสตี้ วางแผงเรียบร้อยแล้ววันนี้ หาซื้อได้ตามร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ ร้านบีทูเอส ทุกสาขา และถ้าใครต้องการ 2 เพลงฮิต สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีที่ www.gmember.com , wap.gmember.com, 2. Call Center 02 645 8000 ทุกวัน 8.00-22.00 น. หรือhelp@gmember.com, callcenter@ikeyclub.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.jonas-christy.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
jonas-christy.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุ๋ม ปนัดดา โชว์ฝีมือกดรีโมทน้ำตา เล่น MV เจ็บที่ไม่ได้เชิญ โจนัส คริสตี้ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2552 เวลา 15:52:06 5,182 อ่าน
TOP
x close