x close

พลอย คว้าพี่ชาย นิชคุณ เปิดซิงงานแสดงครั้งแรก ใน MV อาการเธอฟ้อง

พลอย ไมค์ ไอดอล พลอย พรทิพย์ พันตาวงษ์
พลอย ไมค์ ไอดอล


พลอย คว้าพี่ชาย นิชคุณ เปิดซิงงานแสดงครั้งแรก !!! ในมิวสิกวีดิโอ อาการเธอฟ้อง อัลบั้ม ดรีม ออน (แกรมมี่)

          เดินตามเส้นทางแห่งความฝันจนเป็นจริง จากเวทีการประกวด ไมค์ ไอดอล สำหรับนักร้องสาวเสียงคุณภาพ พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์ ที่วันนี้มาพร้อมลุคใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลง ด้วยเพลงช้า ๆ ซึ้ง ๆ โดน ๆ อาการเธอฟ้อง จากอัลบั้ม ดรีม ออน อัลบั้มที่รวมนักร้องคุณภาพ 4 คน พลอย-เต้น-กงจักร-ป๊อป ซึ่งสร้างความฮือฮา เปิดตัวอย่างสวยงามไปแล้ว กับเพลง อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ ที่ร้องโดย เต้น

          ล่าสุดต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สั่งเดินหน้า ต่อเนื่องความแรง เร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อาการเธอฟ้อง มาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นเสือปืนไวคว้าตัว ณิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายแท้ ๆ ของ นิชคุณ วง ทูพีเอ็ม มาเปิดซิงรับบทพระเอก ชิมลางงานด้านการแสดง เป็นครั้งแรกด้วย

          เรื่องราวในมิวสิกฯ มาจากหนุ่ม ณิชฌาน ที่กำลังเดินควงกับนางเอกแฟนสาว เอม-ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล ในขณะที่ขึ้นบันไดเลื่อน หนุ่ม ฌาน ได้พบกับ เอ้ คนรักเก่า ทำให้แฟนสาว เกิดอาการหึง เดินหนีหายไป ทำให้หนุ่ม ฌาน รู้สึกผิด ออกตามหา จนเจอ ซึ่งฉากนี้ ถือว่าเป็นไฮไลท์ของเรื่อง

          โดยยกกองไปถ่ายที่ เชิงสะพานพระราม 8 ช่วงเช้ามืด เพื่อภาพคู่ยืนโอบกอดกันอย่างอบอุ่น แต่ฉากกอดง่าย ๆ แบบนี้ กลับเป็นฉากโหดของทั้งคู่ทีเดียว เพราะต้องยืนกอดกันมาราธอนยาวนานเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะได้ภาพสวย ๆ ของเช้าวันใหม่ โดยเฉพาะจังหวะที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น เห็นแสงอาทิตย์เปล่งประกาย สมใจผู้กำกับฯ

          พลอย เล่าถึงมิวสิกฯ ว่า "ทั้งตื่นเต้น และดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง ในอัลบั้ม ดรีม ออน สำหรับ อาการเธอฟ้อง เป็นเพลงช้าซึ้ง ๆ ที่สะท้อนอารมณ์มุมมองของผู้หญิง ตัดพ้อคนรักที่ยังแอบมีใจให้กับแฟนเก่าอยู่ค่ะ ตอนร้องในห้องอัดเสียง พลอย ต้องทำอารมณ์ให้ต่อเนื่องกันตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเพลง กดดันมาก ๆ แต่ก็พยายามสุดความสามารถ เพื่อให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ส่วนมิวสิกฯ อาการเธอฟ้อง ได้ ณิชฌาน พี่ชายของ นิชคุณ มาเล่นเป็นพระเอกให้ด้วย วันที่ถ่าย พลอย ก็ไป ถ่ายไลน์ซิงค์ด้วย เห็นความตั้งใจทำงานกันข้ามคืนของทุกคนแล้ว พลอย ก็อยากฝากมิวสิกฯ “อาการเธอฟ้อง ไว้ด้วยค่ะ"

          ฌาน เปิดใจว่า "ตื่นเต้นมาก ๆ ครับ เพิ่งมีโอกาสแสดงเป็นครั้งแรก ช่วงแรก ๆ ก็อึดอัดเหมือนกัน กังวลว่าตัวเองจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่พี่ ๆ ทีมงานช่วยแนะนำ และให้กำลังใจ พอเริ่มคุ้นเคย ชินกับกล้อง เลยดีขึ้นครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ อาการเธอฟ้อง ของสาวเสียงดี พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์ กับการแสดงครั้งแรกของ ณิชฌาน หรเวชกุล พี่ชาย นิชคุณ พร้อมกันครั้งแรกในรายการ ไฟว์ไลฟ์ วันที่ 24 ธันวาคมนี้ เวลา 00.30 น. ทางททบ. 5 และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย คว้าพี่ชาย นิชคุณ เปิดซิงงานแสดงครั้งแรก ใน MV อาการเธอฟ้อง โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2552 เวลา 18:49:35 5,803 อ่าน
TOP