x close

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง แดนโสม ปี 2009


มารู้จักเสน่ห์ของ 4 สาว 2NE1 กันเถอะ!!
2NE1

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงแดนโสมปี 2009 (สยามดารา)

         สำหรับวงการเพลงแดนกิมจิในปี 2009 นับว่าเป็นอีก 1 ปีที่ค่อนข้างมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเมื่อปี 2008 Wonder Girls และ Girl's Generation ปลุกกระแสเพลงเกิร์ลกรุ๊ปให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากที่ปล่อยให้กระแสบอยแบนด์โด่งดังอยู่พักใหญ่ ซึ่งในปีนี้มีศิลปินหญิงเปิดตัวกันอย่างมากมาย แต่ที่ได้รับความนิยมที่สุดคงไม่พ้น 1 ในศิลปินที่สยามดาราจะแนะนำในวันนี้


2ne1
2ne1

2NE1
สมาชิก :  ซานดร้า, ปาร์คบอม, ซีแอล และกงมินจี

         ''2NE1'' (ทู เอนี่วัน)  4 สาวที่ถูกปั้นขึ้นเพื่อเป็น ''บิ๊กแบงหญิง'' ที่ประกอบไปด้วย  ซานดร้า, ปาร์คบอม, ซีแอล และ กงมินจี 4 สาวเปิดตัวด้วยเพลง ''Lollipop'' เพลงประกอบโฆษณาที่ร้องร่วมกับ ''BIGBANG'' ผลงานที่ผ่านมาเริ่มจาก ลูกครึ่งสาว ''ซานดร้า'' เซ็กซี่สตาร์จากประเทศฟิลิปปินส์  มีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ''Iljimae Return'' และยังเป็นนางเอกในเอ็มวีเพลง ''I'm Sorry'' ของนักร้องสาว ''Gummy'' อีกทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ประกบคู่กับ ''ลีมินโฮ'' หนึ่งใน ''F4'' เกาหลี

          สมาชิกคนที่ 2 ''ปาร์คบอม'' คอ รัสสาวผู้โด่งดังจากเพลง  ''Forever With You'' ของ 5 หนุ่ม ''BIGBANG'' ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอยังได้ปล่อยเพลงเดี่ยว ''You and I'' ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในหลายชาร์ต

          ถัดมาคือหัวหน้าวง ''ซีแอล'' สาว เกาหลีที่ได้ไปใช้ชีวิตในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส  หรือ อเมริกา ทำให้เธอได้เรียนรู้เพลงในประเทศต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งเธอยังได้ร่วมฟีเจอริ่ง ''The Leaders'' กับ 2 หนุ่มดังอย่าง ''จี-ดรากอน'' และ ''เทดดี้'' วง 1tym

          ปิดท้ายด้วยน้องเล็กประจำวง ''กงมินจี''สาวหน้าเก๋ ที่ถูกคัดเลือกจากการวิดีโอที่ถูกอัพโหลดขึ้นบนเว็บไซต์ ซึ่งเสียงร้องของเธอเตะหูโปรดิวเซอร์เข้าอย่างจังจนต้องเรียกเธอเข้าร่วมทีม




วง 4 minute


วง 4 minute

วง 4 minute
วง 4 minute



4minute
สมาชิก : จีฮยอน, ฮยอนอา, จียูน, โซฮยอน และ กายูน

          เกิร์ลแบนด์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงจากเกาหลี ''โฟร์มินิท'' (4minute) ซึ่งมีความหมายว่าในเวลาเพียง 4 นาทีบนเวที พวกเธอสามารถทำให้แฟน ๆ เคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์ที่แตกต่างของสมาชิกแต่ละคนได้ คอนเซปต์ของ ''โฟร์มินิท'' คือ Candy Funky  ที่จะสื่อถึงภาพลักษณ์หวานและมีอิสระทางดนตรี โดย 5 สาว เปิดตัวด้วยเพลงเพลงแดนซ์สุดมันจังหวะฟังกี้ ''Hot Issue'' ผลงานของนักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยทำให้เพลง ''Everybody Ssh'' ของ ''Jewerly'' และ เพลง ''Energy'' ของ Mighty Mouth โด่งดังมาแล้ว

          ''โฟร์มินิท'' ประกอบด้วย 5 สาว กายูน, จีฮยอน, ฮยอนอา, จึยูน และ โซฮยอนพวกเธอนับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะได้แร็พเปอร์สาวอดีตสมาชิกวง ''Wonder Girls'' อย่าง ''ฮยอนอา'' และ ''โซฮยอน'' อดีตสมาชิกวง ''Orange'' มาร่วมวงอีกด้วย ซิงเกิ้ลแรกของพวกเธอนับว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ครองชาร์ตเพลงไว้ได้นานหลายสัปดาห์ทำให้ซึ่งในเวลาต่อมาพวกเธอได้ปล่อยซิ งเกิลที่สอง ''Muzik'' ออกมากระหึ่มอีกระลอก


f(X)
f(X) นักร้องเกาหลี

f(X)
f(X) นักร้องเกาหลี



f(x)
สมาชิก : ซอลลี, เอมเบอร์, วิคตอเรีย, คริสตัล, และ  ลูน่า

          ''f(x)'' (เอฟเอ็กซ์) วงน้องใหม่ที่โด่งดังจากเพลงฮิต ''LACHATA'' ประกอบไปด้วย ''คริสตัล'' น้อง สาวแท้ ๆ ของ ''เจสซิก้า'' (Girls' Generation) โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีผลงานเข้าร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ''Juliette'' ของหนุ่ม ''SHINee'' จนได้รับความสนใจจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

คริสตัล (Krystal) f(X)
คริสตัล (Krystal)

วิคตอเรีย (Victoria) f(X)
วิคตอเรีย (Victoria)


          ''วิคตอเรีย''สาวหมวยจากแดนมังกรรวมทั้งยังเป็นหัวหน้าวง ''f(x)'' เธอฝ่าฟันมาจากการประกวดเต้นในกรุงปักกิ่ง และยังเคยร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ''Noona is Very Pretty'' ของ ''SHINee'', พรีเซนเตอร์เสื้อผ้าประกบคู่กับ ''อีจุนกิ'' และ พรีเซนเตอร์โทรศัพท์มือถือคู่กับซูเปอร์สตาร์หนุ่ม ''เรน'' (Rain) อีกด้วย


ซอลลี (Sulli) f(X)
ซอลลี (Sulli) 


          ''ซอลลี'' สาวหน้าใสที่ผ่านผลงานละครเรื่อง ''ซอดองโย สายใยรักสองแผ่นดิน''


เอมเบอร์ (Amber) f(X)
เอมเบอร์ ( amber f(x) )


          ต่อกันที่ ''เอมเบอร์'' สาวเท่เชื้อสายจีนสัญชาติอเมริกัน ที่ผ่านทางการแคสติ้งจาก S.M Global Audition มีหน้าที่แร็พให้กับวง

ลูน่า (Luna) f(X)
ลูน่า (Luna)

          ปิดท้ายด้วย ''ลูน่า'' ศิลปินเทรนนี่ที่ใช้เวลาฝึกฝนการร้องและการเต้นมาอย่างยาวนาน




After School


After School
สมาชิก : กาฮี, จองอา, โซยอง, จูยอน, ยูอี, เบคก้า, นานา

          7 สาวขาแดนซ์ที่ความเซ็กซี่ไม่เคยตกเป็นรองใคร อีกทั้งยังเคยปะทะความเซ็กซี่กับกลุ่มนักร้องสาวชื่อดังอย่างวง ''Pussycat Dolls'' มาแล้ว ประกอบด้วย หัวหน้าวง ''กาฮี''รู้จักกันดีในฐานะแฟนสาวของหนุ่ม ''มิกกี้'' วง ''TVXQ'' อีกทั้งยังเคยเป็นแบ็กอัพแดนเซอร์กับสาวเกาหลีที่ไปโกอินเตอร์แล้วอย่าง ''โบอา'' อีกทั้งยังเป็นอดีตสมาชิกวง ''S.blush'' 4 นักร้องสาวที่แต่ร้องเพลงภาษาอังกฤษ

          ''จองอา'' อดีตแดนเซอร์สาวของ ''ซอนดัมบิ'' และยังเคยเป็นอดีตสมาชิกวง ''Kiss 5'' อีกด้วย, ''โซยอง'' สาวเซ็กซี่ที่มีพื้นฐานการเต้นดีเยี่ยมจนถูกคัดเลือกให้เข้ามาร่วมกลุ่ม

          ''จูยอน'' เน็ต ไอดอลที่โด่งดังมาก และยังเป็นเพื่อนซี้ ''ซอนดัมบิ'' ครั้งแรกที่เดบิวเธอถูกตั้งฉายาว่าเธอมีใบหน้าคล้ายนางเอกชื่อดัง ''คิมแทฮี'' เป็นอย่างมาก

          ''ยูจิน'' หรือ ''ยูอี''เพื่อนสุดสนิทของ ''ยูบิน'' แห่ง ''Wonder Girls'' และโด่งดังมากจากซีรีส์เรื่อง ''You're Beautiful'' และสาวฮาวาย ''เบคก้า'' เสียงดีที่เคยฟีเจอริ่งในเพลง ''Mr-lonely'' ของเจ้าพ่อเพลงบัลลาด ''Tei'' 

          และสมาชิกใหม่ล่าสุด ''นานา'' สาวหุ่นดีที่เคยผ่านการประกวด 2009 Asia Pacific Super Model Contest


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pingbook.com, ไทยรัฐ, มติชนออนไลน์, blike.net 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง แดนโสม ปี 2009 โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2552 เวลา 16:37:57 12,257 อ่าน
TOP