x close

ชิน เผย คนธรรมดา มอบให้คนพิเศษ

ชิน ชินวุฒิ
ชิน ชินวุฒิ


ชิน เผย คนธรรมดา มอบให้คนพิเศษ สูตรเสน่หา อวสาน แต่เพลงยิ่งมาแรง ! (แกรมมี่)

          มาแรงจริง ๆ สำหรับหนุ่มหล่อ ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน พระเอกจากซีรี่ส์ที่โกอินเตอร์ดังทั่วเอเซีย รักวุ่นวายหัวใจ 18 และผลงานล่าสุดที่ทุกคนต้องอินกับเพลงนี้ คนธรรมดา เพลงประกอบละคร สูตรเสน่หา ละครที่เป็น Talk of the town กับเสน่ห์ชวนเคลิ้มของ ครูกุ๊ก ถึงละครจะอวสานไปแล้ว แต่ความแรงของเพลง คนธรรมดา ยังไม่มีทีท่าที่จะตกลงไปเลย แถมหนุ่ม ชิน ยังออกมาเผยอีกว่าเพลงนี้เหมาะมาก ๆ ที่จะให้คนพิเศษ

          "ตอนแรกที่หลายคนได้ยินเพลง คนธรรมดา จากละครเรื่อง สูตรเสน่หา ทางช่อง 3 ส่วนใหญ่หลายคนจะฟังไม่ออกว่า ชิน เป็นคนร้องเพลงนี้ อาจจะเป็นเพราะสไตล์ของเพลงที่จะไม่ค่อยเหมือน ชิน สักเท่าไหร่ แต่ทุกคนที่ดูละคร และแฟน ๆ ของ ชิน ก็ให้การสนับสนุนเพลงนี้มาอย่างดี หลายคนเข้ามาโพสต์ในเว็บไซต์ว่าชอบเพลงนี้ ฝากบอกทีมงานกันมาบ้าง ชิน ก็ดีใจที่ทุก ๆ คนชอบกัน สงสัยจะอินกับครูกุ๊กแน่ ๆ

          และ ชิน ต้องบอกเลยว่าโชคดีมาก ๆ ที่เพลง คนธรรมดา ได้ไปประกอบละคร สูตรเสน่หา เพราะละครเรื่องนี้ทำให้ทุกคนอินเพลง คนธรรมดา ได้มากขึ้น แถมได้นักแสดงขั้นเทพอย่างพี่เคน-ธีรเดช และพี่แอน ทองประสม และนักแสดงอีกหลายท่านมาแสดงอีก ชิน ต้องขอบคุณทางผู้จัดละครที่ไว้ใจให้ ชิน ร้องเพลงประกอบละคร และต้องขอบคุณทุกคนนะครับที่ช่วยกันขอเพลงนี้กันเข้ามา เพราะถึงละครจะอวสานไปแล้ว แต่ทุกคนก็ยังชอบเพลงนี้กันอยู่

          และอีกอย่าง ชิน อยากแนะนำเลยนะครับว่าเพลง คนธรรมดา จะซึ้งมาก ๆ ถ้าคุณมอบเพลงนี้ให้กับคนพิเศษของคุณ เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ที่เปรียบเราว่าเป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่งที่เห็นคุณสำคัญเป็นคนพิเศษ คนที่ได้รับเพลงนี้คงจะดีใจและหวานเหมือนในละครน่าดู และยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสุขด้วย เพลงนี้อาจช่วยบอกความในใจกับคนพิเศษของคุณก็ได้

          เพลงนี้หาไม่ยากครับ สามารถเข้าไปโหลดได้เลยที่ *123 แล้วตามด้วยรหัสของ ชิน 0010 แล้วกดโทรออก ง่าย ๆ แค่นี้เอง แล้ว ชิน มีข่าวมาบอกแฟน ๆ ด้วย เปิดมาศักราชหน้าเตรียมพบกับโปรเจคของ ชิน รับรองว่าทุกคนจะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นแน่นอน อย่าลืมคอยติดตามกับโปรเจคนี้ได้ที่ www.yourmanchin.com แล้วเจอกันครับ"

          ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ก็รีบโหลดเพลง คนธรรมดา เพลงประกอบละคร สูตรเสน่หา มาเป็นเจ้าของได้เลยที่ *123 0010 และสามารถติดตามผลงานของหนุ่ม ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน คลิ๊กไปเลยที่ www.yourmanchin.com ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชิน เผย คนธรรมดา มอบให้คนพิเศษ โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2552 เวลา 10:08:51 13,409 อ่าน
TOP