แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด Berryz Kobo First Live in Bangkok

มิยาบิ Berryz Kobo เบอร์รี่ซ์ โคโบ
มิยาบิ Berryz Kobo เบอร์รี่ซ์ โคโบ

Berryz Kobo เบอร์รี่ซ์ โคโบ
Berryz Kobo เบอร์รี่ซ์ โคโบ

Berryz Kobo เบอร์รี่ซ์ โคโบ
Berryz Kobo เบอร์รี่ซ์ โคโบ


ไมนิจิ แจงข่าว มิยาบิ-โจอี้บอย พร้อมชวนแฟนคลับตัวจริง เบอร์รี่ซ์ โคโบ รีบจองบัตรพรีเซลก่อนใคร !!! (ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป)

          เหตุเพราะชื่อเหมือนกันแท้ ๆ จึงเกิดความสับสนขึ้นระหว่าง 2 สาว 2 มิยาบิ รายแรก มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แคนาดา-ญี่ปุ่น นางฟ้าเอวีชื่อดังตกเป็นข่าวร้อนซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เที่ยวบางแสนกับเจ้าพ่อแร็พ โจอี้ บอย ส่วนรายหลัง มิยาบิ นัทสึยากิ ที่พลอยโดนหางเลขไปด้วยนั้นคือ 1 ในสมาชิกเกิร์ลแบนด์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น ที่กำลังมีแฟนคลับในเมืองไทยรอเจอตัวเป็น ๆ อยู่อย่างจดจ่อกับคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก (Berryz Kobo First Live in Bangkok) ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553 ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

          สด ๆ ร้อน ๆ เกี่ยวกับกรณีนี้ ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ให้จัดคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก อย่างเป็นทางการจาก เฮลโล โปรเจ็คท์ (Hello! Project หรือ H!P) ต้นสังกัดของ 7 สาว เบอร์รี่ซ์ โคโบ (Berryz Kobo) คือ คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ กรรมการผู้จัดการ ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป (Mainichi Academic Group) ได้ตอบข้อสงสัยที่เกิดจากความสับสนเกี่ยวกับมิยาบิที่เป็นข่าวกับโจอี้บอยนั้นว่าเป็นมิยาบิคนเดียวกับ มิยาบิ นัทสึยากิ (Miyabi Natsuyaki) สมาชิกสาวสุดป็อปปูล่าแห่งวง เบอร์รี่ซ์ โคโบ หรือไม่ ???

          "ทางไมนิจิได้ทราบข่าวนี้เพราะมีผู้สื่อข่าวหลายสำนักติดต่อขอสัมภาษณ์มิยาบิเรื่องความสัมพันธ์กับคุณโจอี้บอย ซึ่งตอนแรกทางเราก็รู้สึกงงนิดหน่อยค่ะ แต่พอได้มีโอกาสตรวจเช็คข้อมูลจากข่าวที่เกิดขึ้นที่บางแสนแล้วก็ทำให้ทราบว่าเกิดความสับสนขึ้นในเมืองไทยกันเล็กน้อย เกี่ยวกับชื่อของมิยาบิ ที่ไปเหมือนกับ คุณมิยาบิ มาเรีย โอซาว่า เลยอยากขอชี้แจงว่าเป็นคนละคนกันกับ มิยาบิ ที่เป็น 1 ในสมาชิกวงเบอร์รี่ซ์ โคโบนะคะ

          ซึ่งมิยาบิและเพื่อน ๆ เบอร์รี่ซ์ โคโบเองยังไม่เคยมีโอกาสมาเที่ยวเมืองไทย เมื่อช่วงกลางปีพวกเธอเคยให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโทรทัศน์บ้านเราว่าอยากมาเมืองไทยมาก ๆ ซึ่งโอกาสนั้นก็จะเป็นจริงในปีหน้านี้แล้วในการเดินทางมาเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ทางไมนิจิจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

          และเมื่อได้แจ้งถึงกระแสตอบรับไปว่าที่เมืองไทยมีแฟนคลับกลุ่มใหญ่มากกำลังรอเจอเบอร์รี่ซ์ โคโบอยู่ พวกเธอทุกคนก็รู้สึกตื่นเต้นดีใจกันมาก ๆ ที่จะได้เจอแฟน ๆ ชาวไทย รวมทั้งได้เที่ยวเมืองไทย ยิ่งไปกว่านั้นครั้งนี้ยังเป็นการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหญ่นอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย อยากชวนให้แฟน ๆ รีบมาจองบัตรก่อนใครในวันที่ 9–19 ม.ค.53 นี้กันนะคะ"

          ดังนั้นแฟนคลับตัวจริงของ 7 สาว เบอร์รี่ซ์ โคโบ ฟังทางนี้ด่วน !!! ล่าสุด ไมนิจิ อะคาเดมิค กรุ๊ป ผู้จัดคอนเสิร์ต เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์ส ไลฟ์ อิน แบ็งคอก (Berryz Kobo First Live in Bangkok) ได้ยืนยันมาแล้วสำหรับกำหนดการเปิดให้จองบัตรก่อนใคร ในช่วงพรีเซล (Pre-sale) ระหว่างวันที่ 9–19 ม.ค. 53 นี้ เวลา 10.00-18.00 น. โดยคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.berryzkobobangkok.com เพื่อทำตามกติกาและสามารถมารับบัตรในงานแถลงข่าววันที่ 20 ม.ค. 53 ก็จะได้รับคูปองร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก Berryz Kobo พร้อมลุ้นสิทธิ์ในการเข้าชม Exclusive Interview with Berryz Kobo กับ Channel [V] Thailand อีกด้วย

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.study-in-japan.com และฟังเพลงใหม่ของ เบอร์รี่ซ์ โคโบ ก่อนใครทั่วประเทศได้ทาง Seed 97.5 FM พร้อมชมมิวสิควิดีโอและสกู๊ปพิเศษจาก เบอร์รี่ซ์ โคโบ ได้ทาง Channel [V] Thailand

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับตัวจริงห้ามพลาด Berryz Kobo First Live in Bangkok โพสต์เมื่อ 2 มกราคม 2553 เวลา 13:15:55 19,118 อ่าน
TOP
x close