x close

หนุ่มเยอรมันพิเรนทร์ต้มตำรวจ ว่ามีระเบิดก่อนขึ้นบิน

ตำรวจ

 



จับหนุ่มเยอรมันพิเรนทร์ต้มตร.ว่ามีระเบิดก่อนขึ้นบิน (ไทยรัฐ)

          ตำรวจเยอรมันจับหนุ่มพิเรนทร์ ลวงว่าซุกระเบิดในกางเกงใน ขณะเตรียมขึ้นเครื่องบินเลียนแบบหนุ่มไนจีเรีย แต่ล้มเหลว ทำให้สายการบิน Tuifly ไม่รับเขา และครอบครัวบินไปพักผ่อนที่อียิปต์ ...

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ว่า ตำรวจชาวเยอรมัน เผยว่า ได้ทำการควบคุมตัวหนุ่มใหญ่รายหนึ่งที่สนามบินเมืองสตุ๊ตการ์ต หลังเขาแจ้งกับตำรวจว่าซุกซ่อนระเบิดในกางเกงใน ซึ่งดูเหมือนว่าชายคนดังกล่าวซึ่งมีอายุ 42 ปี กำลังเล่นตลกเกี่ยวกับเหตุพยายามระเบิดเครื่องบินโดยสารของสายการบิน นอร์ธเวสต์มุ่งหน้าสู่เมืองดีทรอยต์ของสหรัฐฯ แต่ล้มเหลว เมื่อช่วงคริสต์มาส ของคนร้ายชาวไนจีเรีย ที่จุดไฟวัตถุระเบิดที่ซุกอยู่ในกางเกงใน แต่โชคไม่เข้าข้างเขา วัตถุระเบิดทำงานไม่เต็มศักยภาพจึงทำได้แค่เกิดลุกไหม้ทำเขาบาดเจ็บเท่านั้น แต่หลังการตรวจสอบทั่วทั้งตัว ไม่พบว่ามีวัตถุระเบิดตามที่ชายคนดังกล่าวอ้าง 

          จากเหตุดังกล่าว ทำให้สายการบิน "Tuifly" ไม่ยอมให้ชายคนดังกล่าว พร้อมภรรยาและลูกสาว ขึ้นเครื่องบินที่มุ่งหน้าไปที่อียิปต์ที่ซึ่งเขาและภรรยากับลูกสาววางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อน อีกทั้งจะไม่คืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินให้และอาจถูกปรับเป็นเงินสูงถึง 1,000 ยูโร นอกจากนี้ ชายเล่นพิเรนทร์ดังกล่าว ยังอาจต้องจ่ายค่าเสียเวลาให้ตำรวจอีกทางด้วย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเยอรมันพิเรนทร์ต้มตำรวจ ว่ามีระเบิดก่อนขึ้นบิน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2553 เวลา 15:11:12 5,260 อ่าน
TOP