x close

ลากเด็กหญิง 8 ขวบ เข้าป่าทุบตีบีบคอข่มขืน

ข่มขืน


ลากเด็กหญิง8ขวบเข้าป่าทุบตีบีบคอข่มขืนสาหัส (คมชัดลึก)

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 11 มกราคม พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งมีเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ถูกข่มขืนภายในป่าละเมาะหลังโรงน้ำแข็ง ตลาดทองทิพย์บ้านเตาถ่าน หมู่ 3 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบ นายออ (นามสมมติ) อายุ 35 ปี นางหน่อย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี สามีภรรยาเป็นคนงานชาวพม่า และชาวบ้านจำนวนมาก กำลังช่วยชีวิต ด.ญ.บี (นามสมมติ ) อายุ 8 ขวบ บุตรสาวของนายออและนางหน่อย ซึ่งถูกนายวสันต์ อ้นปาน หรือต้น อายุ 20 ปี คนงานโรงน้ำแข็ง ภูมิลำเนาอยู่ จ.สุโขทัย ข่มขืน และทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนำส่งโรงพยาบาลสัตหีบ โดย ด.ญ.บี มีบาดแผลอวัยวะเพศฉีกขาด เลือดไหล ตามร่างกายมีบาดแผลฟกช้ำจากการถูกทำร้ายหลายแห่ง

          หลังจากตำรวจทราบว่า นายวสันต์ เป็นผู้ก่อเหตุ จึงติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ขณะปิดประตูห้องพักหมกตัวเงียบใกล้ที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีอาการมึนเมา ประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวรู้ข่าวได้กรูเข้ามาเพื่อจะรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันชาวบ้านแยกย้ายกันออกไป 

          ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือข่มขืนเด็กหญิงวัย 8 ขวบจริง เนื่องจากช่วงเช้านั่งดื่มสุรา 30 ดีกรี จนมึนเมา และเกิดอารมณ์ทางเพศ ขณะนั้นเห็นน้องบีเดินอยู่คนเดียว จึงหลอกพาเข้าไปในป่าละเมาะแล้วข่มขืน แต่น้องบีดิ้นรนขัดขืนตะโกนให้คนช่วย จึงทุบที่ใบหน้า ลำตัวหลายครั้ง แล้วบีบคอจนหมดสติไป และลงมือข่มขืนโดยไม่สวมถุงยางอนามัย จากนั้นจึงกลับเข้าห้องพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยทิ้งน้องบีให้นอนอยู่ในป่าเพียงคนเดียว กระทั่งมีคนมาพบ

          พ.ต.ท.อรรถรส กล่าวว่า ได้รับรายงานจากแพทย์ เบื้องต้นผลการตรวจร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง และอวัยวะเพศฉีกขาด ภายในช่องคลอดมีคราบน้ำอสุจิ คนไข้มีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลา ส่วนคนร้ายทราบว่าเมื่อ 3 เดือนก่อน ภรรยาที่อยู่กินด้วยกันเสียชีวิตด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง หรือเอชไอวี และผู้ต้องหายังรับว่าทุกครั้งมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาก็ไม่เคยสวมถุงยางอนามัย แต่ไปตรวจเลือดแล้วแพทย์ระบุว่าปกติ ซึ่งพ่อแม่ของเด็กเกรงว่าลูกสาวอาจติดเชื้อถ้าเป็นโรคร้ายจริง ทั้งนี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลากเด็กหญิง 8 ขวบ เข้าป่าทุบตีบีบคอข่มขืน อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2553 เวลา 13:55:51 20,515 อ่าน
TOP