Treborikki พร้อมแล้วที่จะนำคุณไปสัมผัสโลกแห่งดนตรี ในมุมมองของเขา

Treborikki
Treborikki



          เป็นเวลากว่า 7 ปีแล้วที่ Treborikki ได้ออกผลงานมาทักทายโสตของผู้ฟัง ผ่านผลงานของเขานับจากวันแรกที่แผ่น EP Array Of Confusion ได้ถูกนำมาขายในงาน Fat Festival ครั้งที่ 2 และ Treborikki ชื่อเดียวกับศิลปินที่ถูกนำมาเป็น ชื่ออัลบั้มเต็มในเพียง 1 ปีหลังจากนั้น ผ่านกาลเวลาและการบ่มเพาะประสพการณ์ จนถึงวันนี้ วันที่กระดาษแผ่นนี้อยู่ในมือผู้อ่าน อัลบั้มใหม่ Treborikki II ได้พร้อมแล้วที่จะนำคุณไปสัมผัสโลกแห่งดนตรี ในมุมมองของเขา ซึ่งต้องการผู้ฟังเท่านั้นเป็นผู้พิสูจน์

          อัลบั้มชุดนี้จะนำผู้ฟังกลับไปสู่รากเหง้าแห่งดนตรี ของ Treborikki ไม่ว่าจะเป็น ดนตรีใน สไตล์ Blues , Country, Folk, Jazz และ Rock 'n Roll ที่ร่วมสมัยซึ่งเป็นที่มาของแนวทางดนตรีที่เรียกว่า Eclectic (เอ็คเคล็คติค) เช่นเดียวกับความหลากหลายในเชิงดนตรี อัลบั้มนี้ยังนำพาความหลากหลายทางสำเนียงดนตรีผ่านเสียงร้องของเพื่อนศิลปินคือ เอ็กซ์ The Wanderer และ Ariyah ด้วยเช่นกัน

          Treborikki II คืออีกวิถีการดำเนินของดนตรีที่หลุดจากกรอบแนวทางเดิมในอัลบั้มแรก โดยยึดความเรียบง่ายและ คงไว้ซึ่งเสน่ห์ และ เอกลักษณ์  ของความเป็น Treborikki 1st Single 'Castle by the Sea' released at end of September 2009  - Fat Radio highest at number 3 for two weeks This week 2nd single 'Let Me Go' is a new FAT

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Treborikki พร้อมแล้วที่จะนำคุณไปสัมผัสโลกแห่งดนตรี ในมุมมองของเขา โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2553 เวลา 19:00:34 2,885 อ่าน
TOP
x close