x close

เบิร์ด นึกสนุกผุดโปรเจ็กท์พิเศษ Singing Bird

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์


เบิร์ด นึกสนุกผุดโปรเจ็กท์พิเศษ ซิงกิ้ง เบิร์ด (Singing Bird) ส่ง พรหมลิขิต บอกผ่านความรู้สึกดี ๆ ให้กับทุกคู่รัก (แกรมมี่)

          หลังส่งเพลง คืนข้ามปี ไปให้กำลังใจคนไร้คู่ที่ต้องอยู่เดียวดายในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่าน ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ก็มีของขวัญปีใหม่มาฝากคนที่กำลังอินเลิฟ หรือใครก็ตามที่แอบปิ๊งปั๊งกันอยู่ ในช่วงเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่งเพลง พรหมลิขิต เพื่อบอกผ่านความรู้สึกดี ๆ ไปให้กับทุกคู่รัก ซึ่ง เบิร์ด ได้เล่าถึงโปรเจ็กท์พิเศษ ซิงกิ้ง เบิร์ด ให้ฟังว่า

          "ซิงกิ้ง เบิร์ด ก็เป็นโปรเจ็กต์พิเศษ ที่นำเพลงเพราะ ๆ ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบทั้งหมด 24 เพลงมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ฟังชิล ๆ ทำไปร้องไป ร้องแล้วเบิร์ดมีความสุขทุกเพลงเลย บางเพลงร้องแล้วไม่อยากให้จบเพราะเมโลดี้สวยมาก ๆ แค่เริ่มโน้ตตัวแรกก็รู้สึกว่าฉ่ำ ชื่นใจ เบิร์ดว่าหลาย ๆ เพลงน่าจะตรงกับความคิด หรือความรู้สึกของใครหลาย ๆ คนที่ยังชื่นชอบและอยากฟังเพลงเหล่านี้อยู่

          ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ในปีนี้ เบิร์ดก็อยากให้ทุกคนชื่นใจ กับเพลงชิล ๆ ได้มีเวลาตั้งตัวกับเพลงฟังสบาย ๆ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการเปิดศักราชใหม่ในปีนี้ ขอให้ทั้ง 24 เพลงมีส่วนกับคำว่า แฮปปี้ นิว เยียร์ ด้วยครับ

          สำหรับเพลง พรหมลิขิต ก็เป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกันในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ คำว่าพรหมดลิขิต เป็นคำที่ศักดิ์สิทธิ์ และจะต้องเกิดกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นพรหมดลิขิตของเรื่องอะไรก็ตาม เพลงนี้เป็นเพลงที่เนื้อหาบวกมากเลย เป็นเพลงที่ให้ความหวังเหมือนเราไปถึงเส้นชัย

          มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เบิร์ดเหมือนยืนอยู่ตรงกลางของความสมหวังของคนสองคนโดยที่เค้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตนี้จะได้มาเจอกัน ซึ่งพรหมลิขิตของเบิร์ดก็คือการการที่ได้มาอยู่ตรงนี้ได้มีความสุขกับการร้องเพลง ก็เลยคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นคนที่ได้พบกับความสุขและส่งต่อความสุขไปให้กับทุก ๆ คน แต่จริง ๆ แล้วในใจลึก ๆ ก็ยังรอพรหมลิขิตอย่างที่หลาย ๆ คนรอกันอยู่ ว่าจะเจอใครสักคน คงจะมีสักวันนึง"

          แฟนเพลงของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง พรหมลิขิต จากอัลบั้ม ซิงกิ้ง เบิร์ด (Singing Bird) ได้ทางรายการต่าง ๆ ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และพบกับอัลบั้มเต็มกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบิร์ด นึกสนุกผุดโปรเจ็กท์พิเศษ Singing Bird โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2553 เวลา 11:31:13 11,880 อ่าน
TOP