x close

ดรีม ออน อัลบั้มรวม 4 นักร้องคุณภาพรุ่นใหม่

dreamon dream on ดรีมออน ดรีม ออน
Dream On


ดรีม ออน อัลบั้มรวม 4 นักร้องคุณภาพรุ่นใหม่ เต้น-พลอย-กงจักร-ป๊อป พร้อมวางแผง 26 ม.ค.นี้ (แกรมมี่)

          4 นักร้องน้ำเสียงคุณภาพรุ่นใหม่ เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง / กงจักร-กฤติน วงศ์ถริชา / พลอย-พรทิพย์ พันตาวงษ์ / ป๊อบ-รวิภาส สาลักษณะ จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมส่งความสุขให้กับแฟนเพลงครั้งพิเศษสุด กับอัลบั้ม ดรีม ออน งานดนตรีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

          ซึ่งเปิดตัวอย่างสวยงามจากซิงเกิ้ลแรก อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ โดยเสียงร้องของ เต้น นรารักษ์ ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ทั่วประเทศ จนทำให้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตทุกคลื่นวิทยุนานหลายสัปดาห์ต่อเนื่อง และตอกย้ำความแรงด้วยซิงเกิ้ลล่าสุด อาการเธอฟ้อง จาก พลอย พรทิพย์ ที่กำลังมาแรง และเป็นที่ฮือฮาสุด ๆ เพราะได้ ณิชฌาน หรเวชกุล พี่ชายแท้ ๆ ของ นิชคุณ วง ทูพีเอ็ม มาเปิดซิงรับงานแสดงเป็นครั้งแรก เรียกว่าการกลับมารวมตัวของ 4 นักร้องรุ่นใหม่ รับประกันได้ถึงคุณภาพว่า มีมาให้มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

          เต้น นรารักษ์ ตัวแทนกล่าวว่า "พวกเราดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้งกับอัลบั้ม ดรีม ออน ซึ่งหลังจากที่พวกเรามีโอกาสได้ประสบการณ์ในการทำงานจากอัลบั้ม ไมค์ไอดอล เลยช่วยทำให้การทำงานในอัลบั้มนี้ราบรื่นมากค่ะ เพราะเรารู้ว่าอะไรที่คนฟังชอบ ซึ่งเต้นว่าน่าจะเป็นผลดีกับคนฟังมากที่สุดค่ะ

          โดยความพิเศษในอัลบั้ม ดรีม ออน ก็มีทั้งเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ของพวกเรา  อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ, อาการเธอฟ้อง, ซื้อเวลา และยังมีเพลงที่คุ้นหู และเคยเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน จากอัลบั้ม ไมค์ไอดอล ด้วยค่ะ รวมถึงอีกหนึ่งความพิเศษคือ การนำเพลงที่เคยได้รับความนิยมในอดีตมาคอฟเวอร์ใหม่ในแบบฉบับของพวกเรา อยู่ดี ๆ ก็อยากร้องไห้, ขอเป็นคนหนึ่ง, อาจจะเป็นคนนี้,ที่รัก, ขอเป็นคนดีของเธอ ค่ะ พวกเราทุ่มเทตั้งใจทำงานกันอย่างหนักค่ะ ยังไงก็ขอฝากอัลบั้ม ดรีม ออน ไว้กับทุกคนด้วยนะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ อย่าปล่อยให้คนคนหนึ่งคิดถึงเธอ และ อาการเธอฟ้อง ได้ทางรายการทีวีทุกช่อง และทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com แล้วพบกับอัลบั้มเต็ม ๆ ของ ดรีม ออน ได้ทุกแผงพร้อมกัน 26 มกราคมนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดรีม ออน อัลบั้มรวม 4 นักร้องคุณภาพรุ่นใหม่ โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2553 เวลา 19:06:33 17,617 อ่าน
TOP