x close

ทาทา-ติ๊นา ชวนรำลึก ไมเคิล แจ็กสัน

THIS IS IT The Concert
THIS IS IT The Concert

THIS IS IT The Concert
THIS IS IT The Concert


ทาทา-ติ๊นา ชวนรำลึก ไมเคิล แจ็กสัน (โซนี่ มิวสิค)

          ใกล้จะถึงบิ๊กคอนเสิร์ตศึกชนช้างระหว่าง 2 ค่าย โซนี่ มิวสิค และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับงาน THIS IS IT The Concert คอนเสิร์ตที่รวบรวมเพลงดีเพลงฮิตตลอดชีวิตของราชาเพลงป๊อป ไมเคิล แจ็กสัน จากศิลปินเสียงดี ทาทา ยัง, คริสติน่า, มาช่า, นัท มีเรีย, ใหม่ เจริญปุระ, แพท สุธาสิณี, แดน วรเวช, เจมส์ เรืองศักดิ์, กอล์ฟ-ไมค์, เจ เจตริน,โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ, ออฟ ปองศักดิ์, เป็ก ผลิตโชค, ตู่ ภพธร, แก้ม เดอะสตาร์ ฯลฯ เพื่อรำลึกถึงการจากไปของศิลปินชื่อก้องโลก...!

          งานนี้ ทาทา ยัง เป็นตัวแทนเหล่าศิลปินเผยไต๋ "กำลังซุ่มซ้อมกันอย่างหนัก เพราะทุกศิลปินมารวมตัวกันเพื่อไมเคิลศิลปินที่คนทั้งโลกรักงานนี้ต้องเจิด...จะมาธรรมดาม้าไม้ไม่ได้เด็ดขาด อยากให้ทุกคนที่รักไมเคิลมารวมพลังกันเยอะ ๆ ให้สมกับที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวที่ได้รับเกียรติจากต้นสังกัด โซนี่ ให้จัดงานทริบิ้วนี้ขึ้น ทุกคนจะได้เห็นโชว์เวอร์ชั่นใหม่ ๆ ทั้งเดี่ยวและแจมกันในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน"

          ส่วน คริสติน่า อากีล่าร์ เผยเพิ่มเติมอีกว่า "ทุกเพลงฮิตของไมเคิลจะได้ฟังกันแน่ ไม่อยากให้แฟน ๆ พลาด โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้น 2 รอบในวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ซึ้ง สนุก มันกระจายแน่นอน"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา-ติ๊นา ชวนรำลึก ไมเคิล แจ็กสัน โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2553 เวลา 13:47:48 6,030 อ่าน
TOP