x close

SS501 Collection & Rebirth Thailand Special Edition

SS501
SS501


SS501 Collection & Rebirth Thailand Special Edition (แพลตตินั่ม)

          หลังจากแยกย้ายทำงานเดี่ยวและการประสบความสำเร็จของลีดเดอร์ คิม ฮยอน จุง ทั่วเอเชียจากละครเรื่อง Boys Over Flower หรือ F4 ภาคเกาหลี นี่คือการกลับมารวมตัวกันครั้งแรกของ SS501 ในรอบ 1 ปี 7 เดือน ที่แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางดนตรี การเต้น และภาพลักษณ์ที่คมเข้ม เคร่งขรึม ลึกลับ

          เปิดตัวด้วย Love Like This มิวสิกวิดีโอใหม่ล่าสุดของห้าหนุ่มที่โชว์ทั้งความสามารถในการเต้น การร้อง และโฉมใหม่ที่ทั้งเปรี้ยวและเท่คมกริบ จนเพลงนี้ได้รับการโหวตให้ขึ้นอันดับ 1 ถึง 2 สัปดาห์ซ้อน

          สำหรับตัวเพลง Love Like This หนุ่ม ๆ SS501 ทำงานร่วมกับสตีเว่น ลี ผู้เคยฝากผลงานไว้กับศิลปินเอเชียระดับท็อปมากมาย เช่น คัตตุน, วีซิกส์ และเฮย์ เซย์ จั๊มพ์ กับชอน อเลกซานเดอร์ คนสำคัญในการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ดัง Hannah Montana นำแสดงโดยไมลี่ย์ ไซรัส นอกจากนี้ Love Like This ยังมิกซ์เสียงโดยเคน ลิวอิส เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ดส์

          พิเศษสุดสำหรับแฟนเพลงชาวไทย ด้วยอัลบั้ม Collection & Rebirth: Thailand Special Edition ที่รวมเอามินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด Rebirth เข้ากับ Solo Collection พร้อมแถมดีวีดีมิวสิกวิดีโอมินิซีรีย์สความยาว 20 นาที จุใจกับบุ๊คเล็ตโฟโต้บุ๊คความหนา 56 หน้า + มินิโปสเตอร์ และสติกเกอร์พิเศษ 5 แบบของ 5 หนุ่ม อัดแน่นเต็มแพ็คเกจที่ดีไซน์มาเพื่อทริปเปิ้ลเอสชาวไทยประเทศเดียวเท่านั้น!

          พิเศษต่อที่สองนอกแพ็คเกจ ทันทีที่ซื้ออัลบั้มนี้ รับฟรีทันทีโปสเตอร์ขนาดใหญ่ (20x30) ของ SS501 โดยสามารถเรียกรับจากร้านค้าที่ซื้อได้ทันที! (โปสเตอร์นี้ก็มีที่เมืองไทยที่เดียว ไม่มีที่ชาติอื่นใดในโลกอีก) ติดตามเรื่องราวของเจ้าชายหิมะทั้ง 5 ได้ที่ http://www.you2play.com/ss501

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SS501 Collection & Rebirth Thailand Special Edition โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 17:53:22 3,281 อ่าน
TOP