x close

เอ-ไทม์ โชว์บิส ผุด 10 คอนเสิร์ตรวด ตลอดปี 2010


เอ-ไทม์ โชว์บิส ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ ผุด 10 คอนเสิร์ตรวด ตลอดปี 2010 (แกรมมี่)

          เริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการจัดคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จ อย่างมืออาชีพ สำหรับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ซึ่งในปีที่ผ่านมาเรียกได้ว่าผลงานแต่ละชิ้นล้วนแต่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ และสามารถตอบสนองความต้องการได้ตรงใจแฟนๆ มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ที่ทุ่มทุนเรื่องโปรดักชั่นทั้งเวที ฉาก แสงสี เสียงได้อย่างสวยงามอลังการ อาทิ Mai-Tina Beauty On The Beat Concert,  Joe & J The Brothers Concert , โก๊ะตี๋ Caf? On Stage คอนเสิร์ตแบบโก๊ะ โก๊ะ ฯลฯ หรือคอนเสิร์ตขนาดเล็กที่เน้นบรรยากาศความเป็นกันเองและได้ใกล้ชิดกับศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ตแบบถึงเนื้อถึงตัว อาทิ ตู่-นันทิดา This is my Life, Amp-Au Feminine Night Concert, MuM Show Man Comedy Concert, Aof Scene Concert ฯลฯ

          เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของเอ-ไทม์ โชว์บิส พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่งค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย ที่พ่วงตำแหน่งโชว์ไดเร็กเตอร์ของทุก ๆ โชว์ที่ผ่านมา จึงจัดงานแถลงข่าวประกาศโปรเจ็กต์ 10 คอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ตลอดปี 2010 ก่อนใคร โดยได้ศิลปินมากคุณภาพทั้งน้ำเสียงและความสามารถตบเท้าขึ้นโชว์บนเวทีเพียบ

          อาทิ ตุ๊ก-วิยะดา/ หอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค/ พลพล พลกองเส็ง/ ว่าน-ธนกฤต/ ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์/ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ (Five Men and a Lady in Concert), มิ้นท์-มาลีวัลย์/ ตั้ม-สมประสงค์ (Hurt Actually Concert), ตู่-นันทิดา/ แอม-เสาวลักษณ์/ ตุ๊ก-วิยะดา/ มัม ลาโคนิค/ ฮาย-อาภาพร/ โอปอลล์-ปาณิสรา (Devils&Divas Comedy Concert), ตู่-นันทิดา/ อ้วน-มณีนุช/ ตุ๊งเหน่ง-รัดเกล้า (The Dream Girls Concert), โก๊ะตี๋ อารามบอย/ โน้ต เชิญยิ้ม/ ค่อม ชวนชื่น/ เอกชัย ศรีวิชัย/ มัม ลาโคนิค/ ตั๊ก-บริบูรณ์/ แม่แดง-ฉันทนา/ แม่เม้าท์-สุดา (Caf? On Stage ตอน โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง), แหวน ฐิติมา (25th Anniversary แหวน And Friends), บอย พีซเมคเกอร์ (Play Boy Concert By BOY PEACEMAKER), ใหม่ เจริญปุระ (Mai On The Beach), ปั่น ไพบูลย์เกียรติ/ อ๊อฟ ปองศักดิ์/ ว่าน-ธนกฤต (อาหลานโชว์) และเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครกับสุดยอดศิลปิน Pop & Rock เมืองไทย Bangkok Music Marathon ที่จะทำให้คุณโยกมันส์สุดชีวิต ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน

          โดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าวถึง คอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ในปี 2010 นี้ว่า "สิ่งที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ตั้งใจและพยายามทำมาตลอดคือเรื่องของความหลากหลาย และการเชื่อมโยงในเรื่องของกาลเวลาระหว่างศิลปินรุ่นเก่า รุ่นใหม่ ด้วยการนำเอาคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวาระเวลาที่ต่างกันขึ้นมาอยู่ร่วมกันบนเวที แล้วได้มีโอกาสผสมผสานงานของคนเหล่านั้นเข้าด้วยกัน ให้คนหลาย ๆ รุ่น ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุใดก็ตาม สามารถที่จะมีความสุขร่วมกันได้กับคอนเสิร์ตของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ที่เราตั้งใจสร้างสรรค์งานให้เป็นความสุขที่สุดของคนดูคนฟังค่ะ"

          พบกับ 10 คอนเสิร์ต ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส 10 รส 10 อารมณ์ ตลอดปี 2010 นำเสนอและรับประกันคุณภาพโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ-ไทม์ โชว์บิส ผุด 10 คอนเสิร์ตรวด ตลอดปี 2010 โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 18:28:43 2,911 อ่าน
TOP