x close

แพร่อีก! คลิปนักเรียน ม.3 สองคู่ตบกันที่สุโขทัย

คลิปตบกัน


คลิปนักเรียน ม.3 สองคู่ตบกันแพร่อีกที่สุโขทัย (คมชัดลึก)

         มีรายงานว่า ที่โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งของ อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 2 คู่ ทั้งหมดอยู่สถาบันเดียวกัน ใช้กำลังตบตีทำร้ายร่างกายกันภายในบริเวณโรงเรียน โดยมีสาเหตุสุดแสนอนาถ เพราะรักผู้ชายคนเดียวกัน และอีกคู่ที่นัดตบกันกระจายสาเหตุแค่อีกฝ่ายเดินสวนกันแล้วมองหน้า

         โดยเหตุการณ์สะเทือนใจผู้ปกครองครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา  ในช่วงเวลาหลังเลิกเรียน โดยนักเรียนหญิง ม.3 คู่แรกนัดตบตีกันจนสะบักสะบอม เพียงเพราะชอบเด็กนักเรียนชายชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน แล้วเกิดการหมั่นไส้ไม่กินเส้นกัน จึงได้นัดกันมาตบตีเพื่อระบายความแค้น และมีเพื่อนสาวของแต่ละฝ่าย รวมเกือบ 10 คน ยืนตะโกนเชียร์สุดเสียง กระทั่งมีครูผ่านมา ทั้ง 2 ฝ่ายจึงพากันวิ่งหนีกระเจิง ซึ่งคลิปดังกล่าวนี้มีความยาวเกือบ 4 นาที

         ส่วนอีกคู่ที่นัดตบตีกันทั้งชุดนักเรียนโดยมีเพื่อนนักเรียนหญิงร่วมส่งเสียงเชียร์กันอย่างเมามัน พร้อมกับควักโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิปเก็บผลงานเพื่อนที่กำลังกระโดดตีเข่าและใช้เท้ากระโดดถีบคู่อริจนล้มคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นคร่อมรัวหมัดใส่แบบไม่ยั้ง ใช้สองมือจิกกระชากผม ตบเข้าที่ใบหน้าแล้วกระทืบซ้ำจนเลือดออกจมูก

         สำหรับสาเหตุความโกรธแค้นครั้งนี้ เพียงเพราะอีกฝ่ายเดินสวนกันแล้วมองหน้าจึงทำให้เกิดความไม่พอใจแล้วนัดตบตีกันดังกล่าว

         จากกรณีดังกล่าว ล่าสุดของวันนี้ (1 ก.พ.) ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ได้มีการเรียกเด็กนักเรียนหญิงทั้งหมด ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน รวมถึงเพื่อนๆ ที่ยืนล้อมวงเชียร์ให้เพื่อนตบตีกัน มาว่ากล่าวตักเตือน และแจ้งให้ผู้ปกครองเด็ก ๆ ได้ทราบแล้ว

         ผอ.คนดังกล่าว บอกว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และตัวเด็กๆ เองพวกเขาก็เสียใจ เพราะทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ซึ่งครูประจำชั้นก็ได้เรียกมาอบรม ตักเตือน ให้สติ และลงโทษสถานเบาด้วยการให้ทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ร่วมกันแล้ว พร้อมกับได้แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเพื่อร่วมกันแก้ไข และถ้าหากเกิดเหตุการณ์ซ้ำขึ้นอีก ทางโรงเรียนก็จะดำเนินการตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัดต่อไป

         ผอ.คนเดิมกล่าวต่อด้วยว่า "ความจริงทางโรงเรียนมีการสอดส่องดูแลเรื่องนี้มาโดยตลอดแต่เนื่องจากนักเรียนในโรงเรียนมีจำนวนมากกว่า 1,500 คน อาจจะดูแลไม่ถั่วถึงจนกระทั่งเหตุการณ์ดังกล่าวไปปรากฏกับสื่อมวลชนทางโรงเรียนจึงทราบเรื่องและมีการดำเนินการตามระเบียบไปดังกล่าว โดยในเรื่องนี้พฤติกรรมใช้ความรุนแรงในการแก้ปัญหาของเด็กนักเรียนในปัจจุบันทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันแก้ไขในปัญหาที่เกิดขึ้นและอยากจะฝากไปถึงนักเรียนนักศึกษาที่มีการก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวนั้นถ้ามีการถ่ายคลิปแล้วนำไปเผยแพร่ผลเสียจะเกิดกับตัวนักเรียนเองและในสังคมของนักเรียนเองเพราะฉะนั้นถ้าจะมีการกระทำดังกล่าวควรจะยับยั้งชั่งใจและอย่าให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น" ผอ.โรงเรียนกล่าว

         ทั้งนี้เหตุการณ์ทำนองเดียวกันได้เคยเกิดขึ้นในโรงเรียนดังกล่าวมาแล้ว  และตัวนักเรียนที่ร่วมก่อเหตุเคยนำเรื่องดังกล่าวมาเล่าให้รุ่นน้องที่โรงเรียนฟังและกล่าวกับรุ่นน้องว่า ตนเองเสียใจในเรื่องที่เกิดขึ้นพอมีคลิปเผยแพร่ออกไปทำให้ต้องอับอายถ้าย้อนเวลาได้ตนเองจะไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ซึ่งปัจจุบันนักเรียนคนดังกล่าวได้ศึกษษอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงและนำประสบการณ์มายบอกเล่าให้รุ่นน้องที่ โรงเรียนได้รับทราบและเรียกร้องอย่าเอาเยี่ยงอย่างแต่กลับมีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาอีก

เจอเนื้อหาไม่เหมาะสม หรือภัยทางอินเทอร์เน็ต แจ้งสายด่วนไทยฮอตไลน์ ที่นี่ค่ะ

 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพร่อีก! คลิปนักเรียน ม.3 สองคู่ตบกันที่สุโขทัย อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:11:43 47,239 อ่าน
TOP