ที AF6 ได้เวลาเปิดตัว พร้อมปล่อยเพลง ถามไม่เอาคำตอบ

ที ทีป์ชลิต พรหมชนะ ที AF6
ที ทีป์ชลิต พรหมชนะ


ที AF6 ได้เวลาเปิดตัว พร้อมปล่อยเพลง ถามไม่เอาคำตอบ (ทรู แฟนเทเชีย)

          หลังจากให้เพื่อน ๆ นักล่าฝัน AF6 ส่งเพลงออกมาแนะนำอัลบั้ม DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) กันไปก่อน มาถึงตอนนี้ หนุ่มหล่อ ตาหวานขวัญใจสาว ๆ อย่าง ที-ทีป์ชลิต พรหมชนะ ก็ได้เวลาปล่อยเพลง ถามไม่เอาคำตอบ เพลงช้ากลิ่นเหงา ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว ลองมาฟัง หนุ่ม ที มาพูดถึงเพลงนี้ให้ฟังกันดีกว่า

          "มาแล้วครับ สำหรับเพลงของผม ถามไม่เอาคำตอบ ตอนนี้ได้เวลาที่จะปล่อยออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับเพลงนี้ ก็จะได้ พี่ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ มาช่วยแต่งเนื้อเพลง รวมไปถึงเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้ด้วย ต้องขอบคุณ พี่ว่าน มาก ๆ

          สำหรับเพลง ถามไม่เอาคำตอบ จะเป็นเพลงช้า ๆ ที่มีกลิ่นของความเหงา แต่ถ้าฟังดี ๆ จะรู้สึกอิ่มใจนะ ด้วยเพราะเนื้อหาของเพลงที่เราบอกใครสักคนออกไป ว่าเรารักเขา บอกไปด้วยใจที่ไม่หวังว่าคำตอบที่จะได้กลับมาจะเป็นอย่างไร จะร้าย จะดี เราไม่ซีเรียส เพราะสุดท้ายแล้ว จะอย่างไรเราก็รักเขา ซึ้งไหมล่ะครับ

          ครั้งแรกที่เห็นเนื้อเพลง ผมก็อึ้งไปเหมือนกันละครับ ประทับใจ พี่ว่าน กันเลยทีเดียว แล้วพอใส่เมโลดี้เข้าไปด้วยนะ โอ้โห !!! โดนใจผมสุด ๆ ซึ่งพอเราแฮปปี้กับเนื้อเพลง มันเลยทำให้ตอนอัดเพลงนี้ เราก็เต็มที่ ใส่ความรู้สึกลงไปเต็มที่ จนพี่ ๆ ทีมงานมีแซวว่า ต้องเป็นเรื่องราวชีวิตของผมแน่ ๆ เอาเป็นว่า ผมอยากให้ทุกคนลองฟัง เชื่อว่าเมื่อทุกคนได้ฟังแล้ว จะต้องชอบเพลงนี้ เหมือนที่ผมชอบ ที่สำคัญมีมิวสิกวีดีโอเพลงนี้แล้วด้วย อย่าลืมติดตามกันนะ ขอบคุณมาก ๆ ครับ"

          สามารถติดตามฟังเพลง และดูมิวสิกวีดีโอของนักล่าฝันทั้ง 12 กับอัลบั้ม DEBUTANTS AF6 THE ALBUM (เดบิวต็องส์ เอเอฟ6 ดิ อัลบั้ม) ได้ทาง www.truemusic.com และติดตามอัลบั้มของพวกเขาได้แล้ววันนี้ที่ B2S ทุกสาขา และ ร้านมีเดีย เน็ตเวิร์ค ทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที AF6 ได้เวลาเปิดตัว พร้อมปล่อยเพลง ถามไม่เอาคำตอบ โพสต์เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:28:23 8,483 อ่าน
TOP
x close